Blog

11 Mẫu Khuôn Kem Que Siêu Đáng Yêu Bạn Nên Có Trong Mùa Hè Này

bởi Xu Xu
Fri, 14 Apr 2017 13:55:00 GMT

Mùa hè là lúc những loại kem lên ngôi, nào là kem hộp, kem ký, kem ly và kem que. Đặc biệt là kem que mát lạnh với đủ những hình dáng xinh xắn nghộ nghĩnh, để có được những que kem hấp dẫn như vậy thì không thể thiếu sự trợ giúp tuyệt vời từ những chiếc khuôn kem đủ hình hài đáng yêu.

Mùa hè là lúc những loại kem lên ngôi, nào là kem hộp, kem ký, kem ly và kem que. Đặc biệt là kem que mát lạnh với đủ những hình dáng xinh xắn nghộ nghĩnh, để có được những que kem hấp dẫn như vậy thì không thể thiếu sự trợ giúp tuyệt vời từ những chiếc khuôn kem đủ hình hài đáng yêu.

Dưới đây là 10 loại khuôn kem que siêu đáng yêu và siêu rẻ cho bạn tha hồ trổ tài làm kem mùa hè này nhé!

Khuôn kem 3 chiếc hình mặt gấu thỏ

Bộ khuôn làm kem gồm 3 chiếc hình dáng gấu thỏ siêu ngộ nghĩnh có nắp và que cầm liền rất tiện dụng giúp bạn dễ dàng nhấc được kem ra khỏi khuôn sau khi đã đông đá, sản phẩm kem làm ra sẽ có hình thức đẹp mắt và ngon miệng hơn.

Khuôn có kích thước cao 13 cm x rộng 5 cm.

Khuôn kem 4 chiếc hình ốc quế

Kem ốc quế món kem mà không chỉ tôi mà còn cả rất nhiều người thích thú. Nổi tiếng nhất là kem ốc quê hồ Tây, nhớ cái cảnh chen lấn nhau đi mua kem, giờ thì không cần phải đi đâu xa xôi nữa để mua những que kem ốc quế đó nữa. Tôi có thể tự tin làm tại nhà để chiêu đãi cả nhà nhờ có bộ khuôn kem ngộ nghĩnh này. Với giá cả phải chăng, chất liệu an toàn bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Kích thước khuôn kem hình ốc quế là 12 x 4 x 10 cm.

Khuôn kem 4 chiếc hình thỏ

Những que kem siêu cute và ngộ nghĩnh với nhiều hình dáng sẽ giúp bạn hoàn toàn bất ngờ, cảm giác sẽ vô cùng thích thú phải không đặc biệt đối với các em nhỏ. Mỗi khuôn kem đều có nắp và tay cầm vừa đẹp mắt vừa giúp kem không bị chảy ra tay khi thưởng thức. Bộ khuôn làm kem được thiết kế rất tinh tế với đầu nhọn, sẽ dễ dàng hơn để tháo dỡ kem đông đá ra khỏi khuôn, đồng thời, sản phẩm kem làm ra sẽ có hình thức đẹp mắt và hấp dẫn hơn với hình thỏ siêu cute và ngộ nghĩnh.

Kích thước khuôn: dài 12 x rộng 4.5 cm.

Khuôn kem 6 chiếc hình thỏ

Với màu sắc hấp dẫn tươi mát và nghộ nghĩnh của những chú thỏ chắc chắn sẽ làm cho các em nhỏ cực kỳ thích thú ạ.

Kích thước khuôn dài 10 x rộng 4 cm.

Khuôn kem 6 chiếc hình chiếc ô

Khuôn kem hình chiếc ô với nhiều màu sắc tươi mát,tạo dáng cho que kem của bạn thêm nghộ nghĩnh và đáng yêu hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này đúng không nào. Khuôn kem được làm bằng nhựa pp tuyệt đối an toàn cho sức khỏe ạ.

Kích thước khuôn kem là: 11 x 11 x 16.5 cm. Trải nghiệm mùa hè với những que kem hình chiếc ô xinh xắn nha.

Khuôn kem 6 chiếc hoa sao

Những  ai yêu thích sự nhẹ nhang, đơn giản và nhỏ nhắn thì khuôn kem hình hoa sao chính là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn nha.

Với kích thước nhỏ gọn dài 11 x rộng 3.5 cm sẽ cho bạn những que kem nhỏ xinh vừa miệng đấy ạ.

Khuôn kem 6 chiếc hình quả cam

Tự tay làm từ A tới Z một chiếc kem que chỉ là chuyện nhỏ với một bộ khuôn kem hình quả cam xinh xắn này. Bộ khuôn làm kem đá thật tiện dụng và độc đáo là một sản phẩm rất thú vị cho những ngày hè oi bức và nóng nực. Với khuôn làm kem, khuôn kem bạn có thể thỏa thích sáng tạo các hương vị kem trái cây tươi ngon cho những người thân yêu thưởng thức mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Kích thước của khuôn kem hình quả cam là 16 x 6 cm.

Khuôn kem 6 chiếc hình nấm

Kem là món khoái khẩu của đa số các bé, bạn đừng bỏ qua cơ hội tặng bé con và cả gia đình những cây kem ngọt mát và vô cùng bổ dưỡng do chính tay bạn làm với khuôn làm kem 6 chiếc này. Khuôn kem được làm với chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Những cây kem ngon lành, do chính bạn kiểm định và thực hiện sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều so với những cây kem bạn mua ở ngoài đó nha, đặc biệt là với hình dáng những chiếc nấm dễ thương như thế này nữa ạ.

Khuôn với kích thước dài 15 x rộng 4.5 cm.

Khuôn kem 6 chiếc cơ bản

Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, tiện dụng thì khuôn kem 6 chiếc cơ bản là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy nhé. Khuôn với hình dáng, họa tiết đơn giản, là món quà tuyệt vời để dành tặng mọi người nữa nha.

Khuôn với kích thước 15 x 4.5 cm bạn nhé.

Khuôn kem 6 chiếc hình kim cương

Khuôn kem được thiết kế tinh tế, sang trọng với hình kim cương- biểu tượng cho sức mạnh. Khuôn dễ dàng tháo rời, vệ sinh dễ dàng, chất liệu an toàn cho sức khỏe. Với màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, khuôn có tay cầm dễ dàng tháo ra, và lấy kem rất dễ dàng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trong mùa hè này đấy.

Khuôn có kích thước 15,5*11 cm.

Khuôn kem 6 chiếc ikea

Bộ khuôn làm kem gồm 6 chiếc có nắp và que cầm liền rất tiện dụng giúp bạn dễ dàng nhấc được kem ra khỏi khuôn sau khi đã đông đá, sản phẩm kem làm ra sẽ có hình thức đẹp mắt và ngon miệng hơn. Mỗi khuôn kem đều có nắp và tay cầm vừa đẹp mắt vừa giúp kem không bị chảy ra tay khi thưởng thức. Bộ khuôn làm kem được thiết kế rất tinh tế với đầu khuôn nhọn, sẽ dễ dàng hơn để tháo dỡ kem đông đá ra khỏi khuôn, đồng thời, sản phẩm kem làm ra sẽ có hình thức đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

Khuôn có kích thước 11.5 x 10 x 11.5 cm.

Nhà bạn đã có được những kiểu khuôn que nào rồi. Nhanh tay rinh ngay một em về cho mùa hè năm nay nào!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 loại kem đá trái cây mát lạnh siêu ngon cho mùa hè Cách làm kem đá trái cây vừa nhanh, vừa dễ làm, mà lại ngon, đẹp mắt. Kem đá là món tráng miệng mùa hè lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ chút nào. Kem bắp mát mát lạnh khó cưỡng cho chị em làm tại nhà Món kem bắp không tốn quá nhiều nguyên liệu và công sức nhưng lại ngon tuyệt với vị bắp bùi, ngọt thanh và đặc biệt. Hãy tự làm món kem bắp cho cả nhà nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác