Blog

3 thức uống giải khát ngày hè khi kết hợp với dừa

bởi Xu Xu
Fri, 28 Jul 2017 15:40:00 GMT

Dừa xay sốt xoài, mojito dừa và kem dừa là 3 món giải khát được kết hợp hoàn hảo từ dừa. Cùng tham khảo cách làm chi tiết của 2 loại thức uống giải khát dưới đây nhé!

Dừa xay sốt xoài, mojito dừa và kem dừa là 3 món giải khát được kết hợp hoàn hảo từ dừa. Cùng tham khảo cách làm chi tiết của 3 loại thức uống giải khát dưới đây nhé!

1. Cách làm dừa xay sốt xoài

Món Dừa xay sốt xoài hay còn gọi là Xoài dừa đá xay là một món thức uống đang rất hot và rất được yêu thích trong giới trẻ hiện nay. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được cả một "thiên đường nhiệt đới" đang bùng nổ trong miệng.

Mùa hè sẽ không còn nóng bức nữa vì đã có bí quyết làm em Dừa xay sốt xoài thần thánh này rồi, triển ngay thôi! Cách làm thật nhanh gọn, bạn chỉ cần xay nước cốt dừa với đá xay cho thật mịn, thêm sữa tươi và sữa đặc để có độ béo thích hợp. Xoài cũng cho vào máy xay riêng rồi nấu sệt với đường để làm sốt rưới ở trên. Khi ăn chỉ cần rưới lên một lớp sốt xoài thôi nhé.

>> Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách làm dừa xay sốt xoài

2. Cách pha chế Mojito dừa

Mojito là loại thức uống giải khát được nhiều người yêu thích bởi hương vị của nó mang lại. Bên cạnh các loại mojito chanh dây, bạc hà, dâu tây thì hôm nay các bạn sẽ biết đến một món mojito dừa béo ngậy, thơm mát dưới đây nhé.

Món mojito dừa được làm từ nước cốt dừa kết hợp với soda, điểm thêm hương vị thơm mát của lá húng lũi càng làm cho ly giải khát thêm hấp dẫn. Trưa hè, chỉ cần 10 phút là có ngay ly mojito dừa mát lạnh sảng khoái bổ sung khoáng chất đầy đủ cho cả ngày luôn rồi.

>> Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách pha mojito dừa

3. Cách làm kem dừa

Kem dừa là món thứ 3 được giới thiệu đến, bạn có thể dễ dàng làm kem dừa ngay tại nhà không hề phức tạp, không cần phải có máy làm kem đâu đấy. Chỉ cần máy đánh trứng và những nguyên liệu đơn giản như nước cốt dừa, kem whipping, dừa sấy khô, sữa đặc, bơ lạt là có thể làm được món kem dừa tuyệt hảo rồi. Mùa hè nóng nực mà có sẵn một hộp kem dừa homemade trong tủ lạnh để tráng miệng thì còn gì bằng.

Cho tất cả các nguyên liệu vào chung một tô, trộn đều, bơ đun tan chảy rồi hãy cho vào cùng, cũng trộn đều. Một tô khác đánh tan kem whipping rồi cho hỗn hợp ban đầu vào cùng hòa quyện 2 hỗn hợp với nhau. Để 6 tiếng cho kem đông là có thể thưởng thức được. Rất đơn giản đúng không nào!

>> Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách làm kem dừa

Với 3 cách biến tấu từ dừa ở trên, mùa hè này bạn không lo không có món giải khát nữa nhé! Chúc các bạn thành công!

Xu Xu/Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

8 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Nước Dừa Tươi Nếu bạn ít hoặc không uống nước dừa, thì sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ thấy đó là sai lầm không hề nhỏ đâu đấy. Kem Dừa Thái Mê Hoặc Những Người Nghiện Kem Sau cơn sốt trà sữa Thái, đến lượt một món ngon nữa của xứ sở Chùa Vàng nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các bạn trẻ, đó là kem dừa Thái. Nước Cốt Dừa: Cách Làm Và Bảo Quản Thơm Ngon Đặc Sánh Bỏ túi cách làm nước cốt dừa đặc sánh thơm ngon, an toàn tại nhà không lo hóa chất và cách bảo quản nước cốt dừa được lâu không lo bị thiu, hỏng mốc cực đơn giản mà ai cũng làm được. Thử ngay nào!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác