Blog

5 món ăn đang được giới thẻ check-in rầm rộ trên mạng những tháng đầu năm nay

bởi Kim Tuyến Malie
Mon, 26 Mar 2018 15:55:00 GMT

Đầu năm 2018 vẫn là một khoảng thời gian chưa bao giờ hạ nhiệt đối với những tín đồ đam mê ẩm thực. Cùng điểm qua 5 món ăn được check in nhiều nhất những tháng đầu năm 2018 nhé! Bạn đã chiếm trọn được bao nhiêu món rồi nào?

Đầu năm 2018 vẫn là một khoảng thời gian chưa bao giờ hạ nhiệt đối với những tín đồ đam mê ẩm thực. Cùng điểm qua 5 món ăn được check in nhiều nhất những tháng đầu năm 2018 nhé! Bạn đã chiếm trọn được bao nhiêu món rồi nào?

1. Mì Ramen Nhật Bản

Món ăn nổi tiếng đến từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản này đang được giới trẻ Việt Nam săn lùng rầm rộ trong thời gian gần đây. Phần nước dùng được hầm từ xương heo hoặc xương gà cũng như bò, kết hợp cùng với sợi mì nhỏ, vàng tươi và xoăn xoăn, ăn kèm với nhiều loại thịt tùy theo món như thịt heo, chân gà, thịt bò, rong biển, trứng và chả cá tạo nên một tổng thể món ăn vô cùng độc đáo vừa ngon vừa đẹp đến đáng ngưỡng mộ. 


(Instagram: @mangkokramen)


(Instagram: @mangkokramen)


(Instagram: @umamido_geneva)


(Instagram: @gweilowanders)


(Instagram: hachihachibistro)

2. Sườn nướng phô mai

Nếu nhắc đến các món nướng đang thống trị Instagram, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua món sườn nướng phô mai thần thánh. Sườn nướng thơm lừng hòa quyện với lớp phô mai béo mịn tan chảy. Một miếng sườn, cuộn tròn cùng những sợi phô mai tan chảy. Có phải bạn đang đ1ưng ngồi không yêu không nào?


(Instagram: @tung.dentist)


(Instagram: @ohi.cherie)


(Instagram: @aiiimyyy)


Cuộn cuộn đầy thách thức. 
Bạn đã thử qua chưa?


Thử trổ tài với món sườn nướng phô mai gây sốt này nay nhé!

3. Ốc sốt các loại

Ốc sốt với nhiều loại ốc được yêu thích nay kết hợp với nhiều loại sốt sáng tạo vô cùng độc đáo như sốt phô mai, sốt trứng muối, sốt me, sốt bơ tỏi, sốt kim chi... Ốc sốt với nhiều hương vị từ ngọt, cay đến chua, cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn có thể ăn kèm với bánh mì, thêm chén nước chấm mắm pha hoặc muối ớt chua ngọt thì hết sảy đúng không nào?

(Instagram: @Nguyentiendung8800)


Ốc len xào dừa, món ăn ngàn thuở vẫn hot ăn kèm với bánh mì ngon đến phát hờn


Thử làm
ốc hương xào trứng muối xem có ngon hơn ngoài hàng không nào?

Không kìm lòng trước món
ốc mỡ xào me ngon nao lòng


Đố bạn cưỡng lại được sức hấp dẫn của
ốc mỡ sốt phô mai

4. Bún cá cay - Bún chả cá

Bún cá cay là một món ăn chắc hẳn rất quen thuộc với chúng ta, vừa ngon vừa bổ dưỡng cùng những miếng cá chiên ngọt bùi hay những miêng chả cá giòn dai sần sật. Nước lèo thanh ngọt kết hợp cùng bún tươi mang đến ho bạn một trãi nghiệm khó quên. Chính vì thế không bất ngờ nếu như món ăn nào lọt top những món ăn hot được check-in nhiều đầu năm nay đúng không nào?


(Instagram: @hoangfaver)


(Instagram: @quyn.turtle)


(Instagram: @flydrakon)


(Instagram: @2uang_)


(Instagram: @meoduong87)

5. Gà viên ốc quế - Chicken cone

Một siêu phẩm đang làm mưa làm gió tại New York nay đã có mặt tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn chấn động. Chicken cone là những miếng gà chiên vàng giòn rụm và cho vào trong vỏ bánh ốc quế và điểm nhấn là các loại sốt đặc biệt. Loại bánh này hứa hẹn sẽ là một món ăn làm hài lòng tín đồ ẩm thực mê gà đấy nhé!


(Instagram: @bestfoodlasvegas)


(Instagram: @zeroexpress)


(Instagram:@skym_mylk)


(Instagram: @myinnerfatkidisout)


(Instagram: @denaywarner)

Bạn đã check-in được bao nhiêu món trong những món trên? Hãy cùng chia sẽ về những món bạn đã thử qua và bổ sung thêm làm phong phú bản đồ ẩm thực năm nay nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những món ăn vặt thống trị năm 2017- Bạn đã chinh phục được bao nhiêu món? Những món ăn hot nhất năm 2017, bạn đã ăn được bao nhiêu món trong 11 món này? Bánh phô mai Đài Loan, kem múi sầu riêng, trà sữa kem cheese, cơm cháy nồi Campuchia, trà hoa đậu biếc, Hokkaido baked cheese tart, khô gà lá chanh... 6 Loại gia vị tốt cho sức khỏe sẽ lên ngôi trong năm 2018 này chị em nội trợ cần có trong nhà Những loại gia vị tốt cho sức khỏe sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng trong năm 2018 này và các mẹ nội trợ nhanh chóng chuẩn ngay trong căn bếp nhà mình để tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 6 Siêu thực phẩm nên thêm vào chế độ ăn hàng ngày trong năm 2018 để cơ thể thêm khỏe mạnh Bạn đã có 6 siêu thực phẩm nên bổ sung vào chế độ hàng ngày trong năm 2018 vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp giảm cân này chưa? Nếu chưa bạn hãy chuẩn bị ngay để có một cơ thể khỏe mạnh, tràn trề sức sống nha.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác