Blog

5 món tráng miệng mà chàng có thể dễ dàng thực hiện với lò vi sóng

bởi Dun Dun
Mon, 27 Feb 2017 16:33:00 GMT

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ, những con người yếu đuối nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Phụ nữ thời hiện đại khác xa so với phụ nữ lúc xưa, họ mong cầu sự hạnh phúc còn hơn bất kỳ ai. Vì vậy các chàng trai nếu muốn làm cho họ hạnh phúc hơn thì hãy thể hiện tài năng của mình đi nào. Tham khảo qua 5 món tráng miệng cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng chỉ qua lò vi sóng này nhé!

Sự lãng mạn không những thể hiện ở sự ga lăng vốn có của phái nam mà còn là sự chu đáo đến từ tấm lòng, các chàng đã có thể lấy lòng được người phụ nữ của mình!

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ, những con người yếu đuối nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Phụ nữ thời hiện đại khác xa so với phụ nữ lúc xưa, họ mong cầu sự hạnh phúc còn hơn bất kỳ ai. Vì vậy các chàng trai nếu muốn làm cho họ hạnh phúc hơn thì hãy thể hiện tài năng của mình đi nào. Tham khảo qua 5 món tráng miệng cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng chỉ qua lò vi sóng này nhé!

Trổ tài làm bánh brownie thơm phức mùi ca cao

Thời tiết Sài Gòn với những cơn mưa bất chợt thì thưởng thức mùi vị bánh brownie thật không tệ chút nào. Bánh brownie có xuất xứ từ Anh nhưng hiện tại thì đã phổ biến ở Việt Nam, nó có sự hòa quyện của ca cao và bơ đường, cũng như một chút đắng một chút ngọt trong tình yêu vậy.

Nguyên liệu làm bánh Brownie

>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM BÁNH BROWNIE BẰNG LÒ VI SÓNG

Bánh Flan kèm mứt dâu ngon lành

Bánh Flan là một trong những loại bánh tráng miệng dễ làm nhất đối với cánh mày râu, không những thế mứt dâu cũng có thể ăn kèm với bánh flan. Vị chua chua ngọt ngọt của mứt dâu kèm chút béo ngậy của Flan sẽ tạo nên hương vị tuyệt vời. Tất cả đều có thể làm bằng lò vi sóng đấy!

Nguyên liệu làm bánh Flan

>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM BÁNH FLAN BẰNG LÒ VI SÓNG

Nguyên liệu làm mứt dâu

>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM MỨT DÂU BẰNG LÒ VI SÓNG

Bánh chuối nướng đúng vị

Với những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe thì bánh chuối cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, bánh chuối nướng bằng lò vi sóng càng thơm ngon và hấp dẫn hơn cả bánh chuối luộc bình thường, và hơn hết là cực kỳ dễ làm luôn.

Nguyên liệu làm bánh chuối

>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM BÁNH CHUỐI BẰNG LÒ VI SÓNG

Snack khoai tây giòn rụm

Snack khoai tay mà dùng lò vi sóng là giòn rụm rồi, các bạn có tin không? Tham khảo công thức dưới đây nha, đảm bảo các nàng đổ đứ đừ món này luôn. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản là đã có thể bắt tay vào làm được rồi.

>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM SNACK KHOAI TÂY BẰNG LÒ VI SÓNG

Bánh táo thơm ngon lạ miệng

Táo không chỉ thơm ngon mà mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, không những vậy mà táo còn là một nguyên liệu làm bánh tuyệt vời. Nhất là loại táo xanh chuyên dụng Granny Smith chua chua hòa quyện cùng vị đường nâu và vị cay chút chút của bột quế.

Nguyên liệu làm bánh táo

>> Xem thêm công thức chi tiết tại đây: CÁCH LÀM BÁNH TÁO BẰNG LÒ VI SÓNG

Tất cả 5 món trên đều cực kỳ dễ làm, không những vậy mà còn là tấm lòng của người làm ra chúng, chắc hẳn những cô nàng được thưởng thức cũng sẽ cảm thấy rất ngọt ngào như tình cảm của chàng giành cho nàng đúng không nào? Chúc các chàng thành công một cách thuận lợi nhất nhé!

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách hấp thịt ngọt ngon dễ dàng bằng lò vi sóng Những ngày nắng nóng thì chúng ta nên kết thân với lò vi sóng thôi các đầu bếp tại gia! Cách hấp thịt vừa tránh được cái nóng mà còn có cả đĩa thịt ngon ngọt. 8 điều cần nhớ khi dùng lò vi sóng Hiện nay việc sử dụng lò vi sóng để nấu nướng hoặc hâm nóng thức ăn rất thông dụng, tuy nhiên làm sao để sử dụng lò vi sóng 1 cách đúng và an toàn đây? Khám phá các món tráng miệng nổi tiếng thế giới Đây là món tráng miệng yêu thích trên toàn nước Pháp. Nó bao gồm một lớp kem béo ngậy từ trứng và sữa, bên trên là lớp đường đốt cháy mỏng và giòn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác