Blog

Top 6 thức uống đập tan cơn khát ngày hè

bởi Hà Anh
Fri, 21 Jul 2017 10:14:00 GMT

Thời tiết thật nóng bức và khó chịu đúng không nào? Thay vì phải bôn ba chạy xe ra nắng để có thể mua được một cốc trà sữa hay một ly trà chanh thì tại sao chúng ta lại không cùng nhau làm những món giải khát ngay tại nhà. Hôm nay Cooky sẽ giới thiệu cho các bạn 6 món giải khát dễ thực hiện lại còn tiết kiệm thời gian nữa.

Mùa hè đến rồi, thời tiết thật nóng bức và khó chịu đúng không nào? Thay vì phải bôn ba chạy xe ra nắng để có thể mua được một cốc trà sữa hay một ly trà chanh thì tại sao chúng ta lại không cùng nhau làm những món giải khát ngay tại nhà, vừa an toàn vừa tiết kiệm lại cũng không kém phần đặc sắc đâu nhé.

Vì vậy, hôm nay Cooky sẽ giới thiệu cho các bạn 6 món giải khát dễ thực hiện lại còn tiết kiệm thời gian nữa. Cùng bắt đầu tìm hiểu thôi nào!

Đá me

Món này chắc không còn gì xa lạ với các bạn đâu nhỉ? Đây là thức uống đã làm điêu đứng biết bao nhiêu tín đồ ăn uống rồi đấy. Vị chua chua ngọt ngọt của me, kết hợp với vị giòn tan của đậu phộng, cùng với sự mát lạnh của đá đã trở thành một món lý tưởng cho mùa hè này rồi. Với nguyên liệu và cách làm hết sức đơn giản, bạn sẽ có một ly đá me ngon, bổ, rẻ lại an toàn vệ sinh nữa đó.

Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách làm đá me siêu đơn giản

Sữa chua đá

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết đến công dụng tuyệt vời của sữa chua với sức khỏe đúng không nào? Không những giúp chúng ta có một hệ đường ruột khỏe mạnh, sữa chua còn cung cấp hàng triệu lợi khuẩn cho cơ thể. Vậy tại sao ta lại không biến tấu một hộp sữa chua bình thường thành một ly nước thật bổ dưỡng và hấp dẫn đúng không? Mùa hè nóng bức sẽ được xua tan ngay lập tức luôn đây. Ngoài ra, chúng ta còn thể kết hợp sữa chua với một số nguyên liệu khác để tạo ra thành phẩm tuyệt vời khác như: sữa chua chuối bưởi, sữa chưa mít, cupcake sữa chua trái cây...... Các bạn có thể xem thêm nhiều công thức liên quan đến sữa chua tại Bộ sưu tập các món kết hơp cùng sữa chua

Bạn có thể làm ngay cốc sữa chua mát lạnh với công thức vô cùng dễ tại Cách làm sữa chua đá 

Lipton cam sữa

Các bạn nào là fan cuồng của trà sữa thì không thể bỏ lỡ món này đâu. Vị trà thơm lừng  lipton được kết hợp với vị béo của sữa lại còn có sự chua chua của cam tạo nên một hỗn hợp không hề thua kém hàng quán nào luôn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể vừa ở nhà, nhâm nhi ly trà sữa, mà không tốn nhiều công sức đi lại và còn hết sức tiết kiệm nữa chứ.

Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách làm Trà lipton cam sữa

Trà tắc

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một loại thức uống vừa thanh nhiệt, lại còn có công dụng giải khát cực nhanh thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo đó. Vị chua của tắc, vị ngọt của đường giúp bạn đánh tan ngay cơn mệt mỏi, cung cấp đầu đủ Vitamin C cho một ngày làm việc. Không những thế, đây còn là loại thức uống rất thích hợp với chị em nào sợ béo đấy.

Cùng Cooky thực hiện món trà tắc này tại Cách làm trà tắc ngon 

Nước chanh hương sả hạt chia

Đây là một loại nước uống khá là "thần thánh" mà Cooky giới thiệu cho các bạn ngày hôm nay. Một loại nước có khả năng thanh lọc cơ thể, giúp cho bạn có một vóc dáng thon gọn, làn da sáng mịn. Ngoài ra, công thức đặc biệt được kết hợp với hạt chia, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, bổ sung Omega 3 cho bạn có đôi mắt sáng và trái tim khỏe mạnh, đẩy lùi căn bệnh ung thư.

Xem thêm công thức chi tiết và lưu lại tại: Cách làm nước chanh hương sả hạt chia 

Nước nha đam đường phèn

Nha đam được xem như một "thần dược" khi đem lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe. Không chỉ làm thức ăn, loại cây này còn có thể chế biến thành một loại nước thơm ngon, bổ dưỡng giúp chúng ta giải khát, thanh nhiệt cơ thể trong mùa hè này. Bổ sung nha đam trong thực đơn hàng ngày để giúp cho bạn có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, làn da sáng mịn, và phòng ngừa các chứng bệnh về gan nữa đó. Ngoài ra, bạn có thể thêm vài muỗng cà phê hạt chia để thúc đấy quá trình trao đổi chất, cung cấp đầy đủ Vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Thực hiện ngay thức uống "thần dược" này ngay thôi  Cách làm nha đam đường phèn ngon hết xẩy

Bên trên là 6 loại thức uống Cooky giới thiệu cho các bạn để có thể đập tan cơn khát trong hè này, không chỉ vậy mà còn giúp bạn bổ sung được đầy đủ chất dinh dưỡng và có một làn da đẹp nữa đó. Vừa có thể tiết kiệm chi phí, lại còn hết sức an toàn cho sức khỏe nữa. Vậy còn ngần ngại gi mà chúng ta không bắt tay vào làm và chiêu đãi những món nước thật ngon cho cả nhà cùng thưởng thức nào.

Bạn có thê xem thêm:

Hà Anh.

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác