Blog

7 bài tập giúp đốt cháy mỡ từng vùng cơ thể đón Tết

bởi Cobe lilom
Thu, 29 Dec 2016 16:04:00 GMT

Vào những ngày cận Tết, chị em phụ nữ thường đổ xô nhau lập kế hoạch giảm cân. Những bài tập giảm béo vùng mông, bài tập giảm mỡ lưng, và bài tập giảm mỡ bụng, là những bài tập giảm mỡ được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Hãy lưu lại 7 bài tập giảm mỡ từng vùng cơ thể để tham khảo ngay nhé

Không phải ai sinh ra cũng có một cơ thể đẹp, hoàn hảo với số đo các vòng chuẩn. Bắp tay, bụng, đùi... là một trong những bộ phận dễ tích mỡ nhất. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý thì tập thể dục cũng là một cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Chỉ còn gần 1 tháng nữa là Tết, bạn có thể áp dụng 7 bài tập giảm mỡ từng vùng cơ thể dưới đây để tự tin diện những bộ cánh đẹp nhé!

1. Đánh tan mỡ thừa ở mông, đùi trong và bắp chân

Bài tập giảm béo vùng mông. Tập động tác squat 3 hiệp/ngày, mỗi hiệp 25 lần. Đứng thẳng, 2 chân rộng quá vai. Từ từ hạ thấp người xuống (hai tay có thể đan vào nhau trước ngực). Khi hạ người xuống, hãy nhấc gót chân lên rồi hạ xuống, đứng lên, tiếp tục lặp lại. Lưu ý: Hai đầu gối không vượt quá mũi chân.

2. Đánh tan mỡ vùng dưới mông

Tập động tác biến thể của squat. Đứng thẳng, chân phải vắt qua đùi chân trái, từ từ hạ xuống ở tư thế squat, đứng lên, ngồi xuống. Làm như vậy 30 lần/hiệp, thực hiện 3 hiệp.

3. Đánh tan mỡ ở phần tay trên

Tập động tác cây cầu. Ngồi trên sàn, hai chân sát nhau đặt trên sàn, hai tay chống trên sàn phía sau lưng. Dùng chân và tay làm trụ, đẩy hông lên để cơ thể tạo thành đường thẳng song song với sàn nhà. Làm như vậy 30 lần/hiệp, thực hiện 2 hiệp.

4. Động tác làm săn chắc ngực

Từ động tác Plank (hai tay, chân chống trên sàn), đẩy ngực xuống sàn, sau đó đẩy lên đồng thời để hông chạm sàn, nâng cả ngực cả hông lên. Lặp lại liên tục 15 lần/hiệp, thực hiện 3 hiệp.

5. Đánh tan mỡ vùng bụng và 2 bên sườn

Bài tập giảm mỡ bụng: nằm trên sàn, hai chân dang rộng bằng vai, đầu gối cong một góc 90 độ, hai tay đặt trên sàn. Nhấc đầu và hai tay và hông lên, giữ lưng trên sàn và xoay sang trái, sang phải. Làm như vậy 25 lần/hiệp, thực hiện 3 hiệp.

6. Đánh tan mỡ vùng rốn

Nằm ngửa trên sàn, hai tay để dọc bên thân. Nhấc 2 chân lên và đan vào nhau từ thấp cho đến cao và hạ xuống, tiếp tục lại đưa lên cao và hạ xuống. Làm như vậy 30 lần/hiệp, thực hiện 2 hiệp.

7. Đánh tan mỡ vùng lưng dưới áo ngực

Nằm sấp trên sàn, các đầu ngón chân chạm sàn. Nâng phần ngực và tay lên, từ từ đánh tay sang trái rồi sang phải. Làm như vậy 25 lần/hiệp, thực hiện 3 hiệp.

Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng nhỉ? Cooky tin chắc rằng các vùng mỡ thừa sẽ dần dần loại bỏ, giúp các chị em tự tin hơn trong ngày Tết.
 

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

7 bài tập giảm béo mặt đơn giản Bạn sẽ trông như thế nào khi gương mặt phính, tròn trịa, mất đường nét đây? Đừng lo, Cooky sẽ hướng dẫn bạn cách tập để lấy lại vóc dáng cho khuôn mặt nhé! 4 bài tập đơn giản giúp bạn chia tay ngấn mỡ lưng mãi mãi Đầu tiên, đứng rộng bằng hoặc nhỏ hơn hai vai một chút, lưng thẳng và đầu gối hơi cong. Mỗi bên tay bạn giữ một quả tạ. Sau đó, vẫn giữ lưng thẳng. Bài tập 5 phút mỗi ngày đánh tan mỡ bụng Lưu ý trong quá trình tập, bạn đừng quên thực hiện 5 bài tập liên tục, nghỉ giữa mỗi bài 30 giây và chúng ta sẽ lặp lại 3 vòng như vậy để nhanh đạt hiệu quả.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác