Blog

7 món sinh tố có lợi cho sinh lý phái mạnh

bởi Heo Đá
Fri, 19 Feb 2016 11:46:00 GMT

Để điều trị yếu sinh lý không chỉ nhờ vào thuốc mà cần phải có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Đối với các chàng đang gặp phải trường hợp này, nên bổ sung những món sinh tố dưới đây. Chúng không chỉ giúp giải nhiệt, bồi bổ cơ thể, những món sinh tố dễ chế biến này còn có tác dụng chữa yếu sinh lý cực nhạy.

Để điều trị yếu sinh lý không chỉ nhờ vào thuốc mà cần phải có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Đối với các chàng đang gặp phải trường hợp này, nên bổ sung những món sinh tố dưới đây. Chúng không chỉ giúp giải nhiệt, bồi bổ cơ thể, những món sinh tố dễ chế biến này còn có tác dụng chữa yếu sinh lý cực nhạy.

1. Sinh tố dưa hấu

Dưa hấu luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình vào mùa hè, nó như một món ăn hàng ngày. Tuy nhiên, ngoài công dụng bổ ích cho sức khoẻ dưa hấu còn là một loại chứa chất có tác động mạch máu như viagra, có tác dụng chữa yếu sinh lý, kích thích ham muốn. Hơn nữa, nó còn rất tốt cho tuyến tiền liệu của các quý ông.

Nguyên liệu:

2. Sinh tố xoài

Nhiều nghiên cứu cho thấy, thường xuyên ăn xoài sẽ giúp cánh mày râu khỏe hơn trong chuyện ái ân. Ngoài ra, vitamin C trong xoài còn giúp giải quyết các rối loạn chức năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và tăng chất lượng của tinh trùng.

Nguyên liệu:

3. Sinh tố chuối

Ăn một quả chuối hoặc uống một cốc sinh tố chuối một vài giờ trước khi lên giường sẽ giúp bạn hưng phấn hơn với chuyện chăn gối. Loại trái cây này giúp giải phóng serotonin (hoóc-môn tạo hưng phấn và hạnh phúc) vào máu của bạn, nâng tâm trạng và làm dịu hệ thống thần kinh.

Nguyên liệu:

4. Sinh tố thơm (dứa)

Chất dinh dưỡng có nhiều trong thơm là magiê, giúp cơ thể tận dụng hiệu quả chất biotin, axit ascorbic và thiamine. Thơm cũng giúp cơ thể tổng hợp axit béo, bảo vệ tuyến giáp. Những chất dinh dưỡng khác được tìm thấy trong thơm là vitamin C, B1, đồng và chất xơ. Những chất dinh dưỡng này cùng nhau làm nhiệm vụ cải thiện hệ thống miễn dịch, chống lại tình trạng thoái hóa và tăng cường năng lượng. Đặc biệt, thơm cũng có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng.

Nguyên liệu:

5. Sinh tố đu đủ

Trong đu đủ có chứa khoảng 300% hàm lượng vitamin C, A, E có tác dụng chống oxy hoá và làm giảm cholestrol trong máu và còn tốt cho hệ tim mạch. Đặc biệt hơn, đu đủ còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như tăng ham muốn ở đàn ông. Vì vậy, bạn hãy uống sinh tố đu đủ thường xuyên để có một đời sống tình dục lành mạnh.

Nguyên liệu:

6. Sinh tố bơ

Bởi quả bơ không chỉ giàu các chất khoáng, các loại chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe, mà bơ cũng là loại quả chứa nhiều folat - giúp chuyển hóa protein, vì thế tạo cho bạn nhiều năng lượng cho tình dục.

Nguyên liệu:

7. Sinh tố cà chua

Cà chua chính là nguồn cung cấp vitamin A và vitamin C tuyệt vời cho cơ thể, giúp vô hiệu hóa những gốc hóa tự do gây nên bệnh ung thư, tim mạch. Bên cạnh đó, các sản phẩm làm từ cà chua còn rất giàu lycopen làm giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư dạ dày, thực quản…

Nguyên liệu:

Chỉ với những nguyên liệu dễ kiếm, dễ mua và dễ làm là bạn có thể trổ tài thưởng thức ngay.

Bạn có thể xem thêm:

(Nguồn: www.khoedephoixuan.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Lợi ích của sinh tố Qua nhiều ngiên cứu, các chuyên gia dinh dưỡng đã đưa ra kết luận về những “công năng” đáng khích lệ của nước ép rau quả trong việc phòng ngừa bệnh tật và nuôi. 10 Cách Làm Sinh Tố Chuối Dinh Dưỡng Thay Cho Bữa Sáng Sinh tố chuối có thể là bữa sáng ngon lành, bữa ăn vặt lành mạnh và còn là một món có thể điều trị cảm giác nôn nao trong người. 10 bí quyết cho món sinh tố ngon thần sầu Để làm được món sinh tố có vị ngon cao cấp, bạn phải nắm được bí quyết, chứ không chỉ đơn giản là bấm máy xay tất cả lại với nhau đâu.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác