Blog

Ăn kiêng với 5 món salad từ bắp cải

bởi Tử La Lan
Fri, 27 May 2016 16:42:00 GMT

Salad bắp cải nhất là bắp cải tím là thực phẩm kết hợp chế độ ăn kiêng sẽ giúp nhanh chống giúp bạn đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, lấy lại vóc dáng thon gọn vốn có. Hãy tham khảo 5 món salad làm từ bắp cải cho thực đơn ăn kiêng ngay sau đây nhé!

Ăn kiêng với bắp cải là một ý tưởng rất tốt và được nhiều chị em áp dụng thử và rất thành công trong việc giảm cân và kiểm soát cân nặng. Xin gợi ý đến bạn 5 món salad với bắp cải, bạn có thể thỏa sức chọn lựa mà đưa vào thực đơn ăn kiêng của mình nhé!

1. Salad bắp cải tím

Một số nghiên cứu cho rằng, chất anthocyanin trong bắp cải tím có thể giúp giảm nguy cơ tim mạch, tiểu đường và một số bệnh ung thư. Nhờ giàu chất chống oxy hóa, bắp cải tím còn giúp làn da bạn mềm mại và sáng hơn.

Nguyên liệu:

Dùng cho 2 người


Xem chi tiết công thức món Salad bắp cải tím

2. Salad bắp cải trộn rau củ

Món salad bắp cải vừa thơm mùi táo, vừa giòn ngon của bắp cải. Món ăn tươi ngon có vị thanh mát, ngọt ngọt mà lại chua chua quyện vào nước sốt béo ngậy tạo nên món salad vô cùng dễ ăn.

Nguyên liệu:

Dùng cho 2 người


Xem chi tiết công thức món Salad bắp cải trộn rau củ

3. Salad bắp cải dưa leo

Salad bắp cải trộn dưa leo là món ăn đơn giản, hấp dẫn cả nhà. Bắp cải, dưa leo giòn, mềm hòa cùng vị chua chua, nhạt nhạt. Đây cũng là một trong những món ăn giúp chị em giảm cân, lấy lại vóc dáng.

Nguyên liệu:

Dùng cho 2 người


Xem chi tiết công thức món Salad bắp cải dưa leo

4. Salad táo với bắp cải tím

Táo vừa giòn, vừa ngọt kết hợp cùng bắp cải tím đẹp mắt tạo thành món salad hấp dẫn dành cho các cô nàng muốn làm đẹp da và giảm cân nè.

Nguyên liệu:

Dùng cho 4 người


Xem chi tiết công thức món Salad bắp cải tím 

5. Salad bắp cải nho khô

Món salad bắp cải không chỉ tươi ngon, đơn giản mà còn cung cấp nhiều vitamin, thích hợp cho bạn gái nào muốn giảm cân, làm đẹp. Nhanh tay nắm bắt công thức và trổ tài nhé!

Nguyên liệu:

Dùng cho 2 người


Xem chi tiết công thức món Salad bắp cải nho khô 

Thao tác chế biến đơn giản, nguyên liệu gọn và dễ tìm là những ưu điểm các cách làm 5 loại salad trên. Hãy sắp xếp và đưa chúng vào thực đơn ăn kiêng của bạn và kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý để có thể luôn kiểm soát được cân nặng của bản thân.

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Chuyện lạ giảm cân bằng cà phê Giảm cân bằng cà phê? Chuyện lạ! Đọc ngay để biết cách giảm cân bằng cà phê siêu thú vị nhé! 4 lý do khiến bạn ăn kiêng hoài mà...vẫn béo Tiếp cận qua internet, qua sách báo, bạn sẽ gặp rất nhiều phương pháp ăn kiêng. Từ việc ăn giảm carbs đến ăn thức ăn không có gluten hay ăn chay trường… Tác dụng chữa bệnh của bắp cải ít ai biết Chống viêm, giảm đau, giảm cân, chữa táo bón... và nhiều lợi ích tuyệt vời khác khi bạn sử dụng bắp cải vào thực đơn cho bữa cơm của gia đình mình.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác