Blog

Ăn thực phẩm này đánh bay kim loại nặng

bởi Xu Xu
Tue, 27 Sep 2016 10:55:00 GMT

Kim loại nặng có thể vào cơ thể con người bằng con đường ăn uống. Những động vật ăn thịt, thực phẩm từ động vật là nguồn chính khiến con người bị nhiễm kim loại. Ngoài ra, con người uống nước từ nguồn bị nhiễm nước thải công nghiệp. Muốn đánh bay kim loại nặng trong cơ thể thì nên ăn các thực phẩm dưới đây để sức khỏe của bạn được an toàn nhé!

Kim loại nặng có thể vào cơ thể con người bằng con đường ăn uống. Những động vật ăn thịt, thực phẩm từ động vật là nguồn chính khiến con người bị nhiễm kim loại. Ngoài ra, con người uống nước từ nguồn bị nhiễm nước thải công nghiệp.

Muốn đánh bay kim loại nặng trong cơ thể thì nên ăn các thực phẩm dưới đây để sức khỏe của bạn được an toàn nhé!

Rau quả có nhiều chất chống oxy hóa thải độc kim loại

Trà xanh, quả mọng màu xanh, đỏ và màu tím; Rau màu xanh đậm là các rau quả có nhiều chất chống oxy hóa.

Ăn tỏi hàng ngày, "phép lạ" giải độc

>> Xem thêm: Hướng dẫn tự làm tỏi đen - Thần dược chữa bách bệnh

Đây là một cây có “phép lạ”. Nó giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi tất cả những thứ chống bạn như virus, vi khuẩn, kim loại nặng, nấm độc.

Rau mùi loại bỏ thủy ngân, nhôm và chì khỏi cơ thể

>> Xem thêm: Rau mùi và tác dụng tuyệt vời với người bệnh viêm khớp

Thêm ¼ cốc của rau mùi vào chế độ ăn hàng ngày của bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng loại thảo dược này giúp loại bỏ thủy ngân, nhôm và chì từ cơ thể của bạn chủ yếu qua nước tiểu.

Tảo Chlorella giải độc thủy ngân, asen, cadimi và chì

Những loại tảo nước ngọt đơn bào là một trong các dạng tảo sống cổ xưa nhất trên hành tinh của chúng ta. Chúng cũng là một trong những chất bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà bạn có thể bổ sung cho sức khỏe tổng thể của bạn, chúng kết hợp với các chất độc khác nhau trong cơ thể để giúp bạn giải độc kim loại nặng như thủy ngân, asen, cadimi và chì.

Trà đuôi ngựa (Equisetum spp) thanh lọc cơ thể khỏi nhôm

Trà đuôi ngựa được ghi nhận trong các tài liệu và thường được dùng trong nghiên cứu thảo mộc giải độc kim loại nặng. Đó là một nguồn tuyệt vời của silica sinh học và giúp cơ thể chúng ta thoát khỏi nhôm và các kim loại nặng khác.

Ăn nấm giúp miễn dịch, phòng ô nhiễm kim loại nặng

>> Xem thêm: Ăn nấm cần chú ý những điều gì?

Nấm là sinh vật đầu tiên xuất hiện trở lại ở những nơi bị tàn phá bởi sự hủy diệt hạt nhân và ô nhiễm kim loại nặng. Nấm là tốt cho việc giúp cơ thể chúng ta thích ứng với thế giới xung quanh chúng ta. Ăn nấm không chỉ cung cấp cho bạn năng lượng, nó giúp bảo vệ và xây dựng hệ thống miễn dịch của bạn. Tất nhiên bạn phải chọn những nấm không độc.

Điều quan trọng, những thực vật nêu trên là những thực vật tự nhiên dễ tìm kiếm, phù hợp với sinh lý và không gây nguy hiểm cho cơ thể con người.

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: emdep.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Lựa chọn thực phẩm an toàn cho ngày Tết Vào ngày Tết, nhu cầu về thực phẩm tăng cao, nhưng cách lựa chọn thực phẩm an toàn cho ngày Tết bạn biết chưa? Lưu ngay cách lựa chọn thực phẩm ngày Tết này nhé 6 loại thực phẩm đánh bay cơn đau đầu của bạn ngay tức thì hiều khi áp lực công việc, bạn thường bị đau đầu, có một số thực phẩm sẽ giúp làm giảm bớt cơn đau đầu mà không cần dùng thuốc đấy. 5 cách để tránh ngộ độc thực phẩm Ngộ độc thực phẩm là chuyện nguy hiểm nhưng rất dễ mắc phải trong chế biến ẩm thực. Hãy tham khảo các cách sau để phòng tránh và hạn chế ngộ độc thực phẩm nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác