Blog

Bài Thuốc Chữa Đau Nhứt Xương Khớp Hiệu Quả Bằng Cây Xấu Hổ

bởi Chai Đập
Fri, 04 Mar 2016 09:02:00 GMT

Đau xương khớp là bệnh rất thường gặp, phổ biến ở những người tuổi cao và có thể ở những người trung niên. Sẽ trở nặng mỗi khi khí hậu thay đổi, gây đau nhứt rất khó chịu. Hãy tham khảo những bài thuốc dân gian từ cây xấu hổ sau đây đễ có thể chữa đau nhứt xương khớp mỗi khi trở trời nhé! Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với công hiệu của chúng đấy!

Đau xương khớp là bệnh rất thường gặp, phổ biến ở những người tuổi cao và có thể ở những người trung niên. Sẽ trở nặng mỗi khi khí hậu thay đổi, gây đau nhứt rất khó chịu.

Do đó, hãy tham khảo những bài thuốc dân gian từ cây xấu hổ (còn gọi là cây trinh nữ, đông ý gọi là ham tu thảo) được đúc kết sau đây để có thể chữa và làm giảm đi các triệu chứng do bệnh đau xương khớp gây ra nhé!

Chữa đau nhứt xương khớp lâu ngày

Chữa đau lưng, đau nhức xương khớp, chân tay tê bại

Hỗ trợ điều trị và dự phòng tái phát đau xương, thấp khớp, tê thấp

Thuốc xông tắm chữa viêm khớp

​Mong rằng với những bài thuốc chữa trên đây thì chứng đau nhứt xương khớp của bạn và người thân có thể giảm đi nhiều nhé! Chúc sức khỏe đến bạn và gia đình!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khỏe và đẹp với những bài thuốc từ rau xà lách Do chứa nguồn dinh dưỡng cao, xà lách rất tốt đối với sức khỏe, tốt cho vẻ đẹp, sự tươi trẻ của bạn, nhất là đối với phái nữ luôn ưu tiên những món ăn salad Bài thuốc chữa dứt điểm hôi miệng nhanh từ nguyên liệu thiên nhiên Cách chữa hôi miệng bằng các thực phẩm thiên nhiên cho những ai chưa biết. Cùng Cooky tìm hiểu các bài thuộc chữa hôi miệng tại nhà, để bạn tự tin giao tiếp nhé 3 bài thuốc dân gian trị u nang buồng trứng bằng nguyên liệu tự nhiên Bạn bị u nang buồng trứng, bạn cảm thấy lo lắng về phương pháp điều trị. Hãy tham khảo 3 phương pháp trị dưới đây từ lô hội, hành tây, mật ong và kem mỡ nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác