Blog

Bánh Trứng Thịt Nướng Thơm Béo Hấp Dẫn

bởi Tử La Lan
Tue, 19 Apr 2016 10:23:00 GMT

Nhìn từng chiếc bánh trứng với lòng trắng bông xốp như những đám mây vây quanh lòng đỏ tựa như mặt trời. Món ăn không chỉ ngon mắt mà còn rất ngon miệng, rất thích hợp cho bữa ăn sáng, tạo cảm hứng để bắt đầu một ngày mới thật tốt đẹp.

Món bánh trứng vừa thơm, vừa béo, trông lại rất là đẹp mắt, chắc chắn sẽ chinh phục được các thành viên trong gia đình đấy nhé! Tham khảo cách làm đơn giản sau đây!

Nguyên liệu:

Dụng cụ:

Cách làm:

Bước 1:

Làm nóng lò nướng ở 220 độ C. Thái thịt xông khói thành miếng nhỏ, cho thịt vào chảo chống dính đảo cho đến khi giòn. Loại bỏ mỡ thừa rồi cho thịt vào đĩa có lót giấy thấm dầu.

Bước 2:

Tách riêng lòng trắng và đỏ của trứng ra từng tô.

Dùng máy đánh bông cứng lòng trắng trứng.

Bước 3:

Cho 40g phô mai, hành lá cắt nhỏ và thịt xông khói vào lòng trắng trứng, nhẹ nhàng trộn đều.

Bước 4:

Múc hỗn hợp ra khay có lót giấy nến thành từng miếng, tạo một lỗ nhỏ giữa miếng bánh. Cho khay lòng trắng trứng vào nướng trong 3 phút.

Bước 5:

Sau đó lấy ra, thêm lòng đỏ trứng vào giữa miếng bánh trứng.

Rắc thêm muối và tiêu lên trên bánh trứng nướng.

Nướng thêm khoảng 2-3 phút cho đến khi bánh chuyển màu vàng nâu.

Bày trí đẹp mắt và thưởng thức với sốt tùy thích nhé!

Với món bánh trứng thơm ngon, béo bỡ hấp dẫn này chắc chắn cả nhà sẽ nhâm nhi thích thú cho xem. Chúc bạn thành công nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn làm thịt bọc trứng chiên xù cho bé Cuối tuần bạn đã nghĩ ra món ăn gì chiêu đãi cả nhà chưa. Cooky mách nhỏ bạn món thịt bọc trứng chiên xù nè. Lớp ngoài giòn khiến bạn càng ăn càng ghiền. Bánh Tart Trứng Kiểu Bồ Đào Nha Bánh tart trứng kiểu Bồ Đào Nha với lớp vỏ bánh giòn rụm và nhân kem trứng thơm lừng, mềm ngon khó tả, có lẽ đây là một trong những sự kết hợp tuyệt diệu. Cách Làm Bánh Mì Mặn Trứng Muối Ngon Mê Ly Bánh mì khi ăn có vị mặn, thêm trứng muối béo ngậy, chà bông thơm, đẹp mắt sẽ kích thích vị giác cả nhà bạn. Chuẩn bị thưởng thức bữa sáng hoặc lúc đói.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác