Blog

Bí quyết tạo nên bữa ăn gia đình thơm ngon tiết kiệm thời gian nhất dành cho người bận rộn

bởi Kim Tuyến Malie
Thu, 26 Dec 2019 23:25:00 GMT

Thông thường, bạn cần phải mất ít nhất 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng để nấu một bữa cơm gia đình đầy đủ 3 món nhưng quỹ thời gian bận rộn không cho phép điều đó. Bạn nghĩ gì khi có một giải pháp giúp bạn vừa có thể nấu cơm song song với một món ăn chính như hấp, kho, chưng,...trong cùng một chiếc nồi nhưng vẫn đảm bảo độ ngon?

Bạn mất bao nhiêu thời gian để chuẩn bị một bữa cơm cho gia đình mình? Bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn chăm chút cho từng bữa ăn hằng ngày? Bạn đang tìm một giải pháp để tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Cùng đi tìm giải pháp hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Bắt tay vào nấu một bữa ăn gia đình, bạn thường bật sẵn một nồi cơm trước tiên đúng không nào? Sau đó bạn tiến hành nấu đến các món ăn mặn. Thông thường, bạn cần phải mất ít nhất 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng để nấu một bữa cơm gia đình đầy đủ 3 món nhưng quỹ thời gian bận rộn của bạn không cho phép điều đó. Bạn nghĩ gì khi có một giải pháp giúp bạn vừa có thể nấu cơm song song với một món ăn chính như hấp, kho, chưng,...trong cùng một chiếc nồi nhưng vẫn đảm bảo độ ngon? Nồi Hitachi Double Cook sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thực hiện điều này.

Nồi cơm điện Hitachi thông minh với chức năng tiện dụng cho bữa ăn gia đình thêm phong phú

Nồi cơm điện Hitachi Double Cook với những chức năng lý tưởng của một chiếc nồi cơm điện mà bạn mong muốn:

Thiết kế tiện dụng, thao tác sử dụng đơn giản

Thiết kế lòng nồi dày 5 lớp với gợn sóng đối lưu giúp cơm chín đều

Lòng nồi dày 3 mm chắc chắn với 5 lớp

Những gợn sóng đối lưu giúp gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp thể tích nồi giúp hạt gạo chín đều và ngon hơn.

Điều khiển nhiệt bằng bộ vi xử lý

Nồi cơm điện Hitachi Double Cook điều khiển nhiệt bằng bộ vi xử lý giúp kiểm soát nhiệt tốt hơn. Đầu tiên, gạo được ngâm nước ở nhiệt độ vừa phải trước khi đun sôi để bảo toàn các chất dinh dưỡng trong từng hạt gạo.

Khi gạo chín, nước thừa sẽ được dần thoát hơi và chuyển sang chế độ hấp đặc biệt, cơm được nấu chín và giữ ấm trong suốt thời gian chờ đợi khi bạn sẵn sàng cho bữa ăn.

Chế độ nấu tự động 40 công thức với thực đơn phong phú

Với chế độ nấu tự động, chỉ cần lựa chọn menu yêu thích, chuẩn bị nguyên liệu theo hướng dẫn trong sách nấu ăn kèm theo nồi rồi nhấn nút, bạn đã có thể nấu 40 món ăn ngon đầy sáng tạo từ món Việt, món Thái, đến món Nhật,...  một cách tự động theo thời gian và nhiệt độ được cài đặt sẵn cho từng món giúp tiết kiệm công sức nhất.


Sách hướng dẫn nấu ăn chi tiết từ nguyên liệu đến cách nấu kèm theo nồi sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn.


Món Gà Hấp Nước Tương ấm bụng cho bữa cơm tối TẠI ĐÂY nhé!

Chế độ nấu đa dạng

Chế độ nấu đa dạng phù hợp với từng loại gạo, bao gồm cả các món dinh dưỡng như hấp, hầm và cả làm bánh.


Cùng tham khảo cách làm Bánh Bông Lan Trứng Muối xốp mịn bằng nồi cơm điện TẠI ĐÂY nhé!

Chế độ Double Cook tiện dụng giúp tiết kiệm tối đa thời gian

Chức năng Double Cook độc đáo nấu cơm song song với thức ăn. Cơm của bạn vẫn được chín đều, dẻo mịn, món ăn cũng được nấu chín hoàn hảo nhưng chỉ mất cùng 1 thời gian nhưng lại vẫn tiết kiệm điện năng.


Hitachi sẽ giúp cơm và món ăn chín đều cùng lúc mà vẫn giữ trọn vẹn được màu sắc hấp dẫn.

Thông thường bạn cần mất khoảng 20 - 30 phút để nấu cơm, 45 - 60 phút để làm 1 món hấp. Nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm ra 2 món ăn cùng 1 lúc với thời gian khoảng 30 - 45 phút mà thôi.


Bạn chỉ cần cho gạo vào nồi bên dưới, nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào xửng hấp bên trên, sau đó chọn chế độ nấu Double Cook và chờ đợi thôi. 

Với chế độ nấu Double Cook, các món ăn được nấu chín đều nhờ hơi nước và nhiệt được tạo ra trong quá trình nấu cơm. Nhưng đặc biệt, cơm hoàn toàn không mất mùi thơm và ám mùi của thức ăn. Tham khảo ngay những món ăn gia đình tuyệt ngon với nồi cơm điện Hitachi Double Cook nhé!


Tham khảo ngay cách làm Vịt om chao khoai sọ béo bùi TẠI ĐÂY nhé!


Cách làm Tôm hấp nấm ngọt thanh đẹp mắt TẠI ĐÂY.

Hãy sở hữu ngay cho mình và gia đình chiếc nồi cơm điện tiện dụng này để luôn có những bữa cơm gia đình chất lượng, đầy dinh dưỡng lại tiết kiệm thời gian nhé!

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và tìm mua nồi cơm điện Hitachi Double Cook TẠI ĐÂY.
Giá tham khảo: chỉ từ 2.300.000 VNĐ

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm khô bò cay bằng nồi cơm điện an toàn chất lượng để dành đón Tết Cách làm khô bò bằng nồi cơm điện cho những gia đình không có lò nướng, hoặc không có thời gian để đứng canh thịt trên chảo lửa nhưng hương vị thì vô cùng ngon, không thua kém bất kỳ loại khô bò nào cả. Thực đơn bữa cơm gia đình 3 món nhanh gọn đầy đủ dinh dưỡng chị em nội trợ hãy lưu lại ngay Hằng ngày, ngoài tất bật với công việc, chị em nội trợ vẫn thường tốn nhiều thời gian trăn trở về việc hôm nay nấu gì cho bữa cơm gia đình. Cooky.vn sẽ giới thiệu cho bạn một thực đơn cơm nhà với đầy đủ 3 món xào - rim và canh rất đơn giản, nhanh gọn mà đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và chuẩn chất lượng. Cùng tham khảo để áp dụng ngay nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác