Blog

Bó hoa đồ ăn - Cách chinh phục những người phụ nữ có tâm hồn ăn uống ngày 8/3

bởi Kim Tuyến Malie
Tue, 15 Oct 2019 16:00:00 GMT

8/3 năm nay, các anh các chú không cần phải đau đầu suy nghĩ tặng quà gì cho những người thân yêu nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ nữa nhé. Những bó hoa từ đồ ăn đảm bảo đủ 3 tiêu chí: Đẹp - độc và "ăn được" là một lựa chọn tuyệt vời. Cùng nhìn ngắm những mẫu bó hoa đồ ăn độc đáo trong bài viết này để lấy ý tưởng ngay nhé!

8/3 năm nay, các anh các chú không cần phải đau đầu suy nghĩ tặng quà gì cho những người thân yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam nữa nhé! Cách duy nhất vừa chinh phục, vừa làm vui lòng phụ nữ lại vừa chứng tỏ sự đảm đang của đấng mày râu chính là những bó hoa từ đồ ăn đảm bảo đủ 3 tiêu chí: Đẹp - độc và "ăn được". Cùng nhìn ngắm qua những mẫu bó hoa đồ ăn độc đáo trong bài viết này để lấy ý tưởng tạo nên 1 tuyệt phẩm quà cho phái đẹp nhé!

Xuất hiện từ khoảng năm 2016, những món quà từ bó hoa đồ ăn đã làm nên cơn sốt quà độc trong một thời gian rất dài. Không biết nguồn gốc từ đâu, chỉ biết rằng chúng đều được tạo ra để phục vụ cho những tâm hồn đam mê ăn uống bất diệt.


Khởi nguồn phong trào này là những bó hoa chocolate nhân ngày Valentine 14/02.


Xem thêm
cách làm chocolate truffle tan chảy, vừa nhanh vừa dễ.

Tiếp đến là hoa dâu tây Đà Lạt, hoa dâu tây Pháp, Hà Lan ,Úc, Mỹ, Nhật,...đủ các giống từ nhỏ đến to dành cho những cô nàng mê dâu. Những bó hoa từ dâu đặc biệt thu hút các chị em vì sự xinh đẹp, sang trọng và tính "ứng dụng cao" của nó.


Cô nàng không cần sợ mập trong chính ngày của mình rồi.


Thật mỹ miều và xinh đẹp đúng không nào?


Cách làm đùi gà KFC ngon đúng chuẩn ngoài hàng

Mỗi năm một mới, bó hoa từ những loại gà rán ra đời sẵn sàng thỏa niềm mong ước của những ai mê gà. Nhìn hoành tráng thế thôi nhưng cách làm lại rất đơn giản, chỉ cần bạn làm ra được những chiếc đùi gà ngon, thì việc bỏ chúng lại không còn là vấn đề nữa đúng không nào? 


Sau khi có được một mẻ gà ngon lành, thì bó hoa gà rán đã trong tầm tay rồi! Thậm chí bạn còn có thể kết hợp chúng cùng loài hoa yêu thích.

Xu thế "thích gì bó nấy" cũng được lên ngôi khi những loại rau củ quả dần được làm quà tặng nhau. Bạn có thể tặng người phữ của mình những loại trái cây mà cô ấy yêu thích theo cách thế này. 


Bạn thích hoa cưới của mình thế này chứ?


Quà tặng cho những người đảm đang giỏi bếp núc.


Một món quà ý nghĩa lại mang đến niềm bất ngờ nho nhỏ.

Một sự "lừa ngạt" ngọt ngào. Thèm món ăn nào, hãy tặng cô nàng nguyên liệu nấy. Vừa làm vui lòng những người phụ nữ yêu thương lại được ăn những món ngon tự tay người đấy nấu. 

Đây là ý tưởng tuyệt vời có thể phới hợp tất cả những thức ăn mà người phụ nữ của bạn thích lên cùng một món quà 8/3. Không những độc lại mà tính ứng dụng lại vô cùng cao đấy nhé! Bạn đã có ý tưởng nào cho người phụ nữ của mình chưa? Chúc bạn sẽ gây được sự bất ngờ nhé!

Tham khảo một số món ăn gợi ý nếu bạn có ý định tổ chức một bữa ăn nho nhỏ mừng 8/3 cùng những người phụ nữ người thân yêu:


Steak thăn ngoại bò (Striploin) sốt kem nấm Cooky Market


Salad tôm rong nho Cooky Market

Chúc bạn có một ngày 8/3 ý nghĩa và khó quên!

Mọi thông tin về khuyến mãi, giảm giá HOT nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Cooky Market. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào nhé!

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tự Tay Làm 5 Loại Cheesecake Không Cần Lò Nướng Cách làm bánh cheesecakeTự tay làm 5 loại bánh cheesecake không cần lò nướng cho ngày cuối tuần sakura, trà xanh, chanh dây, lựu, đào không cần đến lò nướng cực dễ làm cho bạn thể hiện tại nhà Địa Điểm Bán Quà 20/10 Độc Đáo, Ý Nghĩa Tặng Mẹ, Vợ, Người Yêu Tại TPHCM 20/10 sắp đến và bạn gặp khó khăn trong việc tìm mua quà tặng người thân? Đừng lo, Cooky sẽ tổng hợp cho bạn những cửa hàng có quà tặng đẹp độc ở Sài Gòn. Cách thiết kế bữa tối hoàn hảo dành tặng người phụ nữ của bạn dịp 20/10 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam là một dịp hiếm có để bạn thể hiện sự yêu thương với những người phụ nữ xung quanh mình. Còn gì tuyệt hơn là một bữa tiệc tại gia do chính tay bạn thiết kế. Sẽ thật ý nghĩa và là một kỉ niệm không thể quên của hai bạn. Hãy đọc bài viết và bắt tay vào chuẩn bị để có ngày 20/10 ý nghĩa nhất

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác