Blog

Bữa sáng cấp tốc với món bánh mì sandwich kẹp chiên

bởi Lùn bất tử
Wed, 02 Mar 2016 15:33:00 GMT

ánh mì luôn là món ăn được ưa chuộng cho bữa sáng. Vừa đơn giản dễ chế biến và nhanh gọn nhưng đem lại cho gia đình bạn đầy đủ chất dinh dưỡng đấy. Hôm nay cùng tham khảo cách biến tấu một món ăn sáng bằng bánh mì sandwich nhé!

Bánh mì luôn là món ăn được ưa chuộng cho bữa sáng. Vừa đơn giản dễ chế biến và nhanh gọn nhưng đem lại cho gia đình bạn đầy đủ chất dinh dưỡng đấy. Hôm nay cùng tham khảo cách biến tấu một món ăn sáng bằng bánh mì sandwich nhé!

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Bước 1: Đặt phô mai

Đặt một lát bánh mì lên một chiếc đĩa, sau đó đặt tiếp phô mai lên bánh mì.

Bước 2: Đặt cà chua và xúc xích

Tiếp đó, đặt thêm cà chua lên, xúc xích cắt làm đôi và đặt lên bánh mì như trong hình.

Bước 3: Cắt thành miếng vuông nhỏ

Bạn đặt tiếp một lát bánh mì khác lên trên cùng, sau đó, dùng dao cắt bành mì thành những hình lập phương nhỏ và để qua một bên.

Bước 4: Đánh trứng tan đều

Đập 2 quả trứng vào một cái tô, cho thêm hạt tiêu, muối một lượng vừa ăn vào và đánh đều lên.

Bước 5: Chuẩn bị chảo chiên bánh mì

Cho chảo chống dính lên bếp, cho vào chảo một ít dầu và bật lửa làm nóng chảo.

Nhúng những mẫu bánh mì nhỏ được cắt sẵn trước đó vào trứng, nhớ nhúng đều để trứng bao bọc hết mẫu bánh mì.

Bước 6: Chiên bánh mì sandwich

Cho những mẫu bánh mì đã nhúng trứng vào chảo và chiên chúng thật vàng đều.

Thành phẩm:

Chiên xong, bạn đặt lên đĩa một miếng giấy hút dầu để giảm bớt lượng dầu có trong bánh mì, đặt tiếp bánh mì lên đĩa. Thưởng thức bánh mì cà chua xúc xích chiên ngon hơn khi chấm bánh mì với tương cà hoặc tương ớt.

Vẫn là nguyên liệu bánh mì nhưng lâu lâu đổi cách chế biến bữa sáng cho gia đình bạn bớt ngán nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn: dienmayxanh.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Các loại bánh mì ăn sáng chưa đến 20 phút Chỉ với thời gian dưới 20 phút, bạn có thể chế biến ra được những bánh mì thơm ngon, tiện lợi cho bữa sáng. Cách làm rất đơn giản, phù hợp với người bận rộn. Làm Patê Gan Gà Thơm Béo Cho Cả Nhà Ăn Sáng Patê là món ăn Pháp cực kì quen thuộc với người Việt Nam. Patê ăn cùng với bánh mì, cơm, xôi,... đều rất ngon, là món ăn được nhiều người ưa thích. Cách nấu xôi mặn thập cẩm bằng nồi cơm điện thơm ngon cho bữa sáng Xôi mặn thập cẩm có nhiều cách nấu nhưng đơn giản nhất là nấu bằng nồi cơm điện, hương vị vẫn thơm ngon, đậm đà. Lưu ngay cách nấu xôi thập cẩm này ngay nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác