Blog

Cách Làm Bao Tử Heo Sạch Sẽ Hết Mùi Hôi Cực Đơn Giản

bởi Ngọc Bảo
Tue, 24 Nov 2020 10:15:00 GMT

Bao tử heo là món khoái khẩu của nhiều người, nhưng nếu không biết cách chế biến thì dễ để lại mùi hôi rất khó chịu.

Bao tử heo là món khoái khẩu của nhiều người, nhưng nếu không biết cách chế biến thì dễ để lại mùi hôi rất khó chịu. Dưới đây là 6 bước làm bao tử heo sạch sẽ, hết nhớt và không còn mùi hôi. Bạn tham khảo ngay nhé!

Bước 1: 

Dùng dao lạng bỏ phần mỡ dính trên bao tử.

Bước 2:

Lộn trái bao tử heo, rửa sạch hết phần nhớt.

 

Bước 3:

Cho 1 muỗng canh muối, chà cho bớt nhớt rồi xả lại với nước. Có thể thực hiện thêm 1 lần tương tự.

Bước 4:

Cho 1 muỗng canh bột bắp + 1 muỗng cà phê dầu ăn vào, tiếp tục chà rồi xả lại với nước.

Bước 5:

Nấu sôi nước, cho bao tử vào chần sơ.

Bước 6:

Vớt bao tử ra, xả lại với nước lạnh. Dùng dao cạo phần nhớt trên bao tử đi. Sau đó lộn bao tử trở lại, rửa sạch với nước nữa là hoàn tất.

Bao tử heo sau khi làm sạch dùng chế biến các món ngon như bao tử luộc, gỏi bao tử, bao tử khìa nước dừa, bao tử heo sốt chua ngọt,....

Dạ hày heo nướng sốt ngũ vị hương

Dạ dày heo nướng sốt sa tế mật ong

Bao tử hầm tiêu xanh

Sơ chế đúng cách, kỹ càng như thế này tuy khá mất thời gian, nhưng bù lại, bạn sẽ có miếng bao tử heo giòn ngọt, thơm phức. Chúc bạn ăn ngon miệng nhé!

Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

3 Bước Cho Món Bao Tử Cá Basa Khìa Nước Dừa Ngon Bá Cháy Rửa và chà bao tử cá bằng muối, nước cốt chanh để khử mùi. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Ướp bao tử cá với 10g bột ngũ vị hương, gừng băm, 1/2 lượng hành tỏi Học cách làm phá lấu lòng bò thơm ngon nóng hổi cho ngày se lạnh Phá lấu lòng bò là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, chấm miếng bánh mì với nước dùng, đồ lòng mềm lại có vị béo thơm đặc biệt kèm nước mắm chua ngọt khiến ai ai cũng mê. Thay vì ra ngoài ăn bạn hãy thử nấu tại nhà để đảm bảo vệ sinh hơn nhé! Sâm bao tử - thần dược làm đẹp vừa xuất hiện ở Việt Nam Sâm bao tử được “ra mắt” tại Việt Nam ở tòa nhà Landmark72 - Hà Nội. Ở Hàn Quốc, sâm bao tử được dùng phổ biến do có công dụng như một thần dược, nhưng giá rẻ.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác