Blog

Cách làm gà cay tteokbokki phủ phô mai Hàn Quốc béo ngậy

bởi Xu Xu
Fri, 13 Jan 2017 16:36:00 GMT

Gà cay tteokbokki phô mai là món siêu hot thời gian gần đây, món ăn có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng được ưa chuộng bởi rất nhiều thực khách Việt Nam. Với công thức đơn giản dưới đây, kết hợp thêm một chút tteokbokki tạo điểm nhấn, làm cho món gà không còn chỉ là một món ăn chơi mà có thể dùng làm bữa ăn chính của bạn.

Gà cay tteokbokki phô mai là một món ăn ngon, siêu hot trong thời gian gần đây, món ăn có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng được ưa chuộng bởi rất nhiều thực khách Việt Nam. Với công thức đơn giản dưới đây, kết hợp thêm một chút tteokbokki tạo điểm nhấn, làm cho món gà không còn chỉ là một món ăn chơi mà có thể dùng làm bữa ăn chính của bạn.

Nguyên liệu làm gà cay tteokbokki phủ phô mai

Cách làm gà cay tteokbokki phủ phô mai

Bước 1 - Cắt gà

Ức gà rửa sạch, để ráo nước. Cắt ức gà ra thành từng miếng nhỏ vừa ăn.

Bước 2 - Trộn sốt - Ướp gà

Cho các nguyên liệu làm sốt vào 1 cái tô, trộn đều với nhau rồi cho ức gà vào ướp khoảng 15 phút.

Bước 3 - Xào gà và bánh gạo

Bắc chảo nóng với 1 muỗng cà phê dầu ăn, cho gà cay đã ướp vào xào đến khi gà săn lại thì cho bánh gạo vào đảo tiếp 5 phút để tất cả thấm đều gia vị. Tắt bếp.

Bước 4 - Đút lò

Rãi 1/2 phần phô mai vào khuôn sứ rồi cho phần thịt và bánh gạo vào

Rãi tiếp 1/2 phần phô mai còn lại lên mặt rồi đem đi đút lò ở 200 độ C trong 5 phút cho phô mai chảy hết.

Thành phẩm gà cay tteokbokki phô mai

Món gà cay tteokbokki phủ phô mai vừa lấy ra từ lò nóng hổi, rắc thêm 1 ít hành lá cắt nhỏ và cùng nhau thưởng thức nào.

Cần gì phải tốn tiền ra nhà hàng ăn nữa, tự làm ở nhà vừa ngon lại vừa đơn giản rất nhiều đúng không?

Chúc các bạn thành công với món gà cay tteokbokki phủ phô mai nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xu Xu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm thịt gà nướng phủ phô mai cực béo cho cuối tuần Thịt gà nướng phủ phô mai là món ăn cực ngon, hấp dẫn khiến bạn không thể từ chối. Bạn có thể áp dụng món ăn này vào thực đơn gia đình cuối tuần. Bánh gạo phô mai béo ngầy ngậy cay xè ngon khó cưỡng Những chiếc bánh gạo cay xè, béo ngầy ngậy được chế biến theo cách đơn giản nhất để mọi người có thể học và làm theo được ngay trong tích tắc đấy nhé! Cách làm bò bằm viên phô mai sốt cà chua cho bữa cơm đậm đà Sơ chế các nguyên liệu. Hành lá, hành tím cắt nhỏ, cà chua rửa sạch, cắt múi cau. Nấm hương khô ngâm nước ấm khoảng 5 phút cho nở mềm, cắt nhỏ.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác