Blog

Cách làm gà nướng bằng nồi cơm điện ngon bá cháy

bởi Xu Xu
Wed, 23 Nov 2016 15:35:00 GMT

Nồi cơm điện không chỉ dùng để nấu cơm ăn thường ngày mà còn được sử dụng cho nhiều món ăn khác. Nấu xôi bằng nồi cơm điện, nấu cháo bằng nồi cơm điện hay luộc gà bằng nồi cơm điện quả thật là không xa lạ. Tuy nhiên món gà nướng bằng nồi cơm điện thì chắc hẳn các bạn sẽ có đôi chút ngạc nhiên đúng không nào. Cùng tham khảo cách nướng gà bằng nồi cơm điện ngon như nướng than dưới đây nhé!

Nồi cơm điện không chỉ dùng để nấu cơm ăn thường ngày mà còn được sử dụng cho nhiều món ăn khác. Nấu xôi bằng nồi cơm điện, nấu cháo bằng nồi cơm điện hay luộc gà bằng nồi cơm điện quả thật là không xa lạ. Tuy nhiên món gà nướng bằng nồi cơm điện thì chắc hẳn các bạn sẽ có đôi chút ngạc nhiên đúng không nào.

Cùng tham khảo cách nướng gà bằng nồi cơm điện ngon như nướng than dưới đây nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị

Dụng cụ thực hiện: Nồi cơm điện, tô ướp

Thời gian thực hiện: 1 tiếng 15 phút

Thời gian chuẩn bị: 4 tiếng

Khẩu phần ăn: 2 - 4 người

Cách nướng gà bằng nồi cơm điện

Bước 1:

- Băm hành, tỏi trộn cùng nước mắm, nước nghệ, mật ong, muối, hạt tiêu, ớt bột và dầu ăn thành nước ướp gà.

- Đùi gà bạn chọn phần đùi góc tư, rửa sạch, để ráo nước.

- Xát nước ướp đều lên gà, ướp trong khoảng 4 tiếng.

Bước 2:

Cho gà vào nồi cơm điện, nhấn nút Cook - Nấu. Nướng gà trong 30 phút rồi mở nồi cơm điện lật mặt kia lại nướng tiếp 30 phút.

Trong thời gian nấu, nếu nút Cook - Nấu nhảy lên chuyển sang Warm - Hâm thì để nồi nghỉ cho nguội, đến khi nhấn nút Cook được mới nhấn tiếp.

Thành phẩm

Món gà nướng thơm ngon và hấp dẫn đã sẵn sàng bày lên bàn cơm nhà bạn

Nướng gà bằng nồi cơm điện không hề khó chút nào, còn ngại gì mà không thử ngay. Nếu còn công thức nướng gà bằng nồi cơm điện nào khác, chia sẽ ngay với chúng tôi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách luộc gà ngon mà nhanh bằng nồi cơm điện Đổ nước vào nổi cơm điện, bạn không cần đổ quá nhiều, chỉ cần ngập 8-10cm tính từ đáy nồi rồi cắm nồi, bật nút Cook. Khi nước sủi tăm dưới đáy nồi thì thả hành Cách nấu xôi mặn thập cẩm bằng nồi cơm điện thơm ngon cho bữa sáng Xôi mặn thập cẩm có nhiều cách nấu nhưng đơn giản nhất là nấu bằng nồi cơm điện, hương vị vẫn thơm ngon, đậm đà. Lưu ngay cách nấu xôi thập cẩm này ngay nhé Lần đầu xuất hiện cách làm tương ớt rim bằng nồi cơm điện Với cách làm tương ớt này bạn cực kỳ thảnh thơi vì nấu tương ớt bằng nồi cơm điện, bạn không lo phải canh lửa liên tục nè, chỉ mất một chút ít thời gian.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác