Blog

Cách Làm Giỏ Hoa Treo Tường Từ Ống Hút Độc Đáo

bởi Min Min
Mon, 16 May 2016 17:59:00 GMT

Những cái ống hút khi sử dụng xong bạn thường vứt nó đi và không hề nghĩ tới tác dụng của nó ngoài việc hút nước còn có thể tô điểm cho giỏ hoa treo tường thêm bắt mắt và sinh động hơn. Bạn hãy thử đi và sẽ ngạc nhiên với thành phẩm đem lại đấy!

Những cái ống hút khi sử dụng xong bạn thường vứt nó đi và không hề nghĩ tới tác dụng của nó ngoài việc hút nước còn có thể tô điểm cho giỏ hoa treo tường thêm bắt mắt và sinh động hơn. Bạn hãy thử đi và sẽ ngạc nhiên với thành phẩm đem lại đấy!

Nguyên, vật liệu

Cách làm giỏ hoa treo

 Bước 1:

Đầu tiên, để là giỏ treo chậu cây, các bạn dùng kéo cắt 8 đoạn dây cước màu với kích thước bằng nhau. Sau đó, thắt nút lại ở đầu sợi dây và tách thành 4 hướng như hình vẽ.

Bước 2:

Cắt 8 đoạn ống hút có độ dài bằng nhau rồi khéo léo luồn vào 8 sợi dây. Chú ý, khi làm giỏ hoa treo tường, bạn chỉ nên để chiều dài của ống hút nên từ 3-4 cm. Thắt nút chặt 2 ống hút một theo 4 hướng đã chia ở bước trên.

Bước 3:

Bạn cắt thêm 8 đoạn ống hút, nhưng có kích thước dài hơn (khoảng 5-6 cm) và luồn vào 8 sợi dây. Sau đó, tiếp tục thắt 2 dây một như hình vẽ.

Bước 4:

Tùy vào kích thước của chậu cây, bạn có thể tiếp tục cắt thêm ống hút và thắt nút lại với nhau để có một giỏ treo cây vừa vặn với chậu cây cảnh.

Bước 5:

Sau khi có giỏ treo với kích thước hợp lý, đặt chậu cây vào bên trong và treo lên những vị trí tùy thích. Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong giỏ treo cây vô cùng độc đáo này rồi.

Thành phẩm

Bằng cách làm giỏ treo đơn giản, bạn đã hoàn thiện xong "ngôi nhà" xinh xắn cho những chậu cây của mình rồi đó. Cách làm giỏ hoa treo tường không hề khó đúng không nào!

Với những chiếc giỏ hoa nhỏ xinh này bạn có thể treo ở sân vườn, lan can hoặc cầu thang trong nhà cũng rất đẹp mắt. Tùy theo kích thước chậu cây mà bạn điều chỉnh làm giỏ hoa to hay bé nhé!

Những chiếc chậu cây nhỏ xinh như hoa đá, cây nha đam, hay xương rồng sẽ rất thích hợp với cách làm giỏ cây treo tường kiểu này.

Chỉ với những chiếc ống hút nước màu sắc, bạn đã có thể biến tấu thành những chiếc giỏ treo đẹp mắt để trang trí nhà rồi đó!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Trồng cây kiểu thang dây tiết kiệm thuận lợi Những chai, lọ nhựa tưởng chừng như vứt đi thì bạn có thể áp dụng chúng để trồng những loại cây xinh xắn đó. Vừa đẹp, sáng tạo lại tiết kiệm diện tích ngôi nhà. Cách Làm Những Bông Hoa Xinh Xắn Bằng Ống Hút Những chiếc ống hút tưởng chừng bỏ đi ấy vậy mà có thể làm thành những bông hoa xinh xắn và sặc sỡ. Hãy tận dụng những ống hút ngay từ bây giờ luôn đi nhé! Tự chế chậu trồng cây đơn giản mà đẹp Với chút sáng tạo cùng dây thừng, bạn có thể tự chế chậu trồng cây thật bắt mắt và ấn tượng! Cùng bắt tay tạo mới cho chậu cây cảnh nhà bạn thôi nào!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác