Blog

Cẩm nang 8/3 dành cho những anh chàng vụng về

bởi Giang Lun
Mon, 04 Mar 2019 17:50:00 GMT

Các chàng đang băn khoăn không biết nên làm gì để thể hiện sự yêu thương của mình trong ngày 8/3. Biết đâu một bữa ăn do chính tay chàng nấu sẽ làm nàng cảm động thì sao? Dưới đây Cooky xin giới thiệu tới các bạn một vài món ăn cho ngày Quốc tế phụ nữ.

Con đường ngắn nhất để chinh phục trái tim là thông qua dạ dày. Sao không nhân dịp 8/3 năm nay, các phái mạnh chúng ta trổ tài một phen với các món ăn ngon để xem có chinh phục được trái tim của Nàng không nhỉ?

Các chàng đang băn khoăn không biết nên làm gì để thể hiện sự yêu thương của mình trong ngày 8/3. Biết đâu một bữa ăn ngon do chính tay chàng nấu sẽ làm nàng cảm động thì sao? Dưới đây Cooky xin gợi ý tới các bạn một vài món ăn ngon, dễ làm cho ngày Quốc tế phụ nữ, cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện mà đấng mày râu ai cũng có thể làm.

1. Sinh tố


Xem công thức: Cách làm sinh tố đu đủ và dâu tây

Sinh tố đu đủ kết hợp với dâu tây tạo nên một màu hồng dễ thương sẽ khiến nàng rung rinh khi thưởng thức đấy.


Xem công thức: Cách làm sinh tố bơ dừa

Sinh tố là món mà các chàng có thể dễ dàng làm nhất, chỉ với mấy loại trái cây cho vào máy xay là đã có ngay một ly sinh tố ngon tuyệt.

2. Khoai tây chiên kiểu Pháp


Xem công thức: Cách làm khoai tây chiên kiểu Pháp

Các chàng chỉ cần vào siêu thị hay một góc chợ nào đó cũng có thể có cho mình những củ khoai tây ưng ý. Cách chế biến cũng rất đơn giản, lại nhanh gọn cho những anh chàng ngại nấu nướng cầu kỳ.

3. Salad gà và quýt


Xem công thức: Cách làm salad gà và quýt

Mùi thơm của gà, màu sắc tươi ngon, bắt mắt của các loại rau, quả chắc chắn sẽ khơi dậy sự hứng thú với tất cả các giác quan của bạn. Còn chần chừ gì mà không thử làm nó cho vợ yêu của bạn nhân ngày quốc tế phụ nữ.

4. Spaghetti xúc xích


Xem công thức: Cách làm spaghetti xúc xích

Mì Spaghetti có vô vàn cách chế biến và thưởng thức khác nhau, từ cách kết hợp các loại nước sốt ăn kèm cầu kỳ cho đến những nguyên liệu đơn giản nhưng rất thơm ngon bổ dưỡng. Hãy tạo sự ngạc nhiên cho bà xã nhé!

5. Súp cà rốt


Xem công thức: Cách làm súp cà rốt

Món súp cà rốt rất dễ làm, chỉ cần vài củ cà rốt là có thể biến tấu món này rồi. Thật đơn giản đúng không nào?

6. Đậu bắp nhồi tôm thịt


Xem công thức: Cách làm đậu bắp nhồi tôm thịt

Sự kết hợp nhân giò sống với tôm nhồi trong đậu bắp làm món ăn trở nên đặc biệt. Món ăn có thể đem hấp, chiên, nướng đều ngon cả. Các cánh mày râu hãy thể hiện sự yêu thương bằng món này nhé.

7. Cá hồi sốt xì dầu mù tạt


Xem công thức: Cách làm cá hồi sốt xì dầu mù tạt

Cá hồi chiên béo ngậy, mềm và thơm, thêm sốt cay nồng với phần sốt lạ miệng sẽ làm cá hồi có hương vị rất hấp dẫn, đặc biệt. Chắc chắn nàng sẽ ngạc nhiên khi bạn chế biến món này nhân ngày 8/3 đấy.

8. Mực hấp gừng


Xem công thức: Cách làm mực hấp gừng

Mực hấp gừng không quá cầu kỳ trong cách chế biến, với nguyên liệu chính là mực ống. Chàng thật dễ dàng để chế biến món này trong ngày 8/3.

9. Bò nướng kiểu Thái


Xem công thức: Cách làm bò nướng kiểu Thái

Bò nướng kiểu Thái có vị ngon và đậm đà hương vị Thái, cách chế biến lại đơn giản. Hãy thử tưởng tượng bà xã bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào khi nhìn thấy các xiên bò nướng do chính tay bạn nướng.

10. Trứng hình hoa


Xem công thức: Cách làm trứng hình hoa

Với những đóa hướng dương vàng ươm được làm từ trứng gà, nhụy hoa được chế biến từ xúc xích quen thuộc. Các cô gái sẽ xuýt xoa vì tài khéo léo của các chàng ngố ngay lập tức.

Cả năm mới có dịp hiếm hoi để giải phóng chị em phụ nữ thoát khỏi căn bếp và là dịp để cánh mày râu trổ tài cũng như thể hiện tình yêu thương với phái đẹp. Bạn là người đàn ông biết nấu nướng hay là những người đàn ông vụng về trong bếp núc. Với những gợi ý trên chắc hẳn bà xã, bạn gái, mẹ, em gái hay chị gái của bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy một bàn ăn do chính tay bạn nấu trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Chúc mừng một nửa thế giới luôn xinh đẹp với một ngày thật ý nghĩa như tên gọi Happy Women's Day!

Chúc các cánh mày râu thành công trong công cuộc chinh phục dạ dày phụ nữ nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác