Blog

Cập nhật 4 món ăn hot nhất mạng xã hội trong tuần qua

bởi Dun Dun
Mon, 17 Jul 2017 10:04:00 GMT

Những món ăn siêu hot siêu hấp dẫn được các mẹ truyền tay nhau công thức trong suốt tuần qua như kẹo dẻo, sườn xào chua ngọt, bánh mì bơ mềm không nhồi, cháo tiều...

Những món ăn siêu hot siêu hấp dẫn được các mẹ truyền tay nhau công thức trong suốt tuần qua như kẹo dẻo, sườn xào chua ngọt, bánh mì bơ mềm không nhồi, cháo tiều...

Kẹo dẻo - Suong Nguyen

Kẹo dẻo là một món ăn vặt mà hầu hết các em nhỏ ai cũng yêu thích, dẻo dai và đủ màu sắc, còn thơm ngọt mùi hoa quả nữa. Cách làm của chị Suong Nguyen được chia sẻ trên Phố Bánh & Dụng Cụ Làm Bánh được mọi người rất thích bởi công thức đơn giản và dễ làm nữa. Các mẹ tham khảo và làm thử nha.

Công thức và cách làm kẹo dẻo

Bên cạnh đó chị Suong Nguyen còn chia sẻ các thắc mắc chung của mọi người khi làm món này nữa đó!

Sườn xào chua ngọt - Mina Liêu

Từ những nguyên liệu đơn giản thì chị Mina Liêu đã tự làm ra món sườn xào chua ngọt mềm ngon với công thức tự khám phá, được chia sẻ trên Chuyện Của Bếp. Với món ăn thường thấy trong bữa cơm gia đình như sườn xào này thì rất được các chị các mẹ yêu thích luôn.

Bánh mì bơ mềm không nhồi - Thanh Huyền

Với công thức làm bánh mì mà không cần nhồi bột thì đây chắc chắn rất thích hợp với những mẹ nào không có máy nhồi và sợ nhồi bột đây mà, món bánh mì bơ mềm mà chị Thanh Huyền chia sẻ trong Món Ngon Nhà Làm được đón nhận rất lớn. Mọi người cùng nghía xem công thức bánh mì bơ mềm này nhé!

Cháo Tiều - Trần Le Sương

Theo chị Trần Le Sương thì đây là một loại cháo của người Hoa, giống như cháo thập cẩm vậy đó. Món cháo tiều này cũng khá lạ nên khi chị chia sẻ công thức trên Chuyện Của Bếp thì cũng nhiều mẹ "hóng", vì món này rất nhiều nhân, có tác dụng giải cảm rất cao. 

Trên đây là 4 món ăn siêu hot và rất hay nữa, các chị các mẹ cùng tham khảo và thử làm xem nha! Vừa đảm bảo an toàn vệ sinh mà còn đổi mới thực đơn cho gia đình nữa chứ!

Dun Dun/Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những món ăn đặc sản trên thế giới có thể gây chết người Có thể bạn không biết, có một số những đặc sản cực kỳ nguy hiểm nếu như không may ăn phải. Đọc ngay bài viết bên dưới để phòng tránh nhé! 5 Món Ăn Vặt Từ Khoai Lang Thơm Ngon Khó Cưỡng Đơn Giản Cách làm các món ăn vặt từ khoai lang này siêu hấp dẫn lại không khó. Lưu ngay 5 công thức món ăn vặt từ khoai lang để cuối tuần trổ tài với người thân nhé! Top 4 món bánh hot nhất trong tuần qua được chị em Phố Bánh yêu thích Những món bánh siêu hot đang được chị em Phố Bánh & Dụng Cụ Làm Bánh rỉ tai nhau trong suốt tuần qua như bánh su que, bánh dẻo truyền thống, Tokbokki và bánh dứ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác