Blog

"Chu Du" Tại Gia Nấu Món Gì?

bởi An Nhiên
Thu, 24 Jun 2021 16:38:00 GMT

Hè này chẳng thể đi đâu chơi, hội “cuồng chân” cũng đừng lo nhàm chán. Bắt sóng trào lưu “du lịch tại gia” đang được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, Cooky gợi ý 5 món đặc sản vạn người mê, vào bếp trổ tài nấu ra món đặc trưng của nơi mình thích, F5 cho mùa giãn cách luôn vui vẻ, và tràn đầy năng lượng nào.

Hè này chẳng thể đi đâu chơi, hội “cuồng chân” cũng đừng lo nhàm chán. Bắt sóng trào lưu “du lịch tại gia” đang được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, Cooky gợi ý 5 món đặc sản vạn người mê, vào bếp trổ tài nấu ra món đặc trưng của nơi mình thích, F5 cho mùa giãn cách luôn vui vẻ, và tràn đầy năng lượng nào.

Đừng quên chụp hình nhiều món ăn đẹp mắt và tham gia Thử Thách: Cơm nhà “chu du” của Cooky đồng hành cùng nhãn hàng Maggi, sẵn tiện tay mang về các phần quà hấp dẫn nhé.

 

1. Lẩu Thái Hải Sản - Món ngon đại diện cho nền ẩm thực Thái Lan.

Đi dạo một vòng xứ sở chùa Vàng cùng nồi lẩu Thái hải sản chuẩn vị. Không la cà quán xá, ở nhà mình nấu lẩu Thái thơm phức, đậm vị chua cay mời cả nhà cùng du lịch tại gia. Công thức nấu lẩu Thái không phải khó, nhưng bạn đã thử công thức được nêm nếm từ hạt nêm Nấm Hương Maggi và nước mắm của Maggi chưa? Đảm bảo ai thử rồi cũng thích mê đó. 


Xem thêm: Cách nấu Lẩu Thái Hải Sản 

2. Sò Điệp Nhật Xào Măng Tây - Món ngon đầy dinh dưỡng theo phong cách ẩm thực Nhật.

Bay đến đất nước Mặt Trời mọc chỉ với món Sò điệp Nhật xào măng tây sang chảnh, nhẹ nhàng. Măng tây xanh giòn, kết hợp cùng cồi sò điệp Nhật dai mềm, đây đích thị là món ngon tẩm bổ cả nhà trong giai đoạn nhà nhà đều chống dịch đây. Không cần đi đâu, ở nhà đặt pack Sò điệp xào măng tây với gói gia vị chuẩn đến từ bộ gia vị Maggi, đảm bảo cả nhà ai cũng thỏa mãn với chuyến đi hương vị đến Nhật Bản này. Đặc biệt, với mỗi pack Maggi bạn còn nhận được 1 gói Hạt nêm Nấm Hương Maggi 55gr nữa.


Mua ngay: Sò Điệp Nhật Xào Măng Tây Với Maggi Nấm Hương

3. Thịt Ba Chỉ Nướng Tây Bắc - Đặc sản vùng núi Tây Bắc, đổi vị cả nhà.

Vi vu lên vùng Tây Bắc khám phá nét ẩm thực đặc trưng qua món thịt ba chỉ nướng Tây Bắc ngon khó cưỡng. Thịt ngọt béo, được ướp nhiều gia vị như hạt dỗi, hạt mắc khén,...tỏa ra mùi thơm và hương vị độc đáo, lạ miệng. Trong công thức này có sử dụng thêm bộ gia vị đặc trưng của Maggi như tương ớt, dầu hào, hạt nêm Nấm Hương,...làm thịt nướng thêm đậm đà, đảm bảo ai ăn rồi cũng trầm trồ.


Xem thêm: Cách làm Thịt Ba Chỉ Nướng Tây Bắc

4. Mực Ống Bình Thuận Hấp Nước Dừa - Đặc sản Bình Thuận, mồi bén cho hội thích lai rai.

Chu du đến Bình Thuận cùng món mực ống hấp nước dừa nghe vừa lạ vừa quen. Mực ống tươi rói, ướp chút gia vị rồi hấp cùng nước dừa, nghe thôi đã tưởng tượng được vị đậm đà tự nhiên của biển cả, hòa quyện cùng vị ngọt sắc của nước dừa. Mực hấp nước dừa đã ngon nay còn đơn giản hóa, tất cả được gói gọn trong một pack món nấu ngay của Cooky Market hợp tác nhãn hàng Maggi, bạn nào ưa thích sự tiện lợi, thì chọn pack này, còn được tặng kèm một gói gia vị Hạt nêm Nấm Hương Maggi 55gr nữa đó.


Mua ngay: Mực Ống Bình Thuận Hấp Nước Dừa Với Maggi Nấm Hương

5. Ốc Hương Cam Ranh Hấp Tiêu Xanh - Món ngon đặc trưng cho ẩm thực xứ biển Nha Trang.

Ở nhà bung lụa du lịch đến vùng biển Nha Trang chỉ với dĩa Ốc hương hấp tiêu xanh thơm nức mũi. Ốc hương dai dai, sần sật, tiêu xanh cay nồng, dạo này nắng mưa thất thường, lai rai món này là chuẩn nhất. Với gói nguyên liệu đầy đủ từ A đến Z của Cooky Market kết hợp cùng nhãn hàng Maggi, ốc hương hấp tiêu xanh trở nên dễ dàng hơn gấp bội, lại có thêm gói gia vị Hạt nêm Nấm Hương Maggi 55gr đi kèm, tiện lợi đủ đường luôn nha.


Mua ngay: Ốc Hương Cam Ranh Hấp Tiêu Xanh Với Maggi Nấm Hương

5 món với 5 địa điểm khác nhau, hi vọng với gợi ý từ Cooky này, bạn sẽ lựa được món ngon đặc trưng cho nơi bạn muốn đến nhất, ở nhà chống dịch vẫn thỏa thích chu du khắp mọi miền đất nước. 

Du lịch tại gia, cũng đừng quên chụp nhiều hình với món ngon mà mình tâm đắc nhất, tham gia ngay Thử thách: Cơm nhà “chu du” cùng Cooky kết hợp với nhãn hàng Maggi, và rinh ngay về nhà các các món quà hấp dẫn nha.

 

Tìm hiểu chương trình mua pack món nấu ngay Cooky x Maggi, tặng 1 gói Gia vị Hạt Nêm Nấm Hương Maggi 55gr tại "Chu du" cơm nhà, nhận quà Maggi ngay nào!

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác