Blog

Cuộc Thi CHUYỆN CHÀNG VÀO BẾP

bởi Mia Dang
Tue, 10 Jul 2018 10:49:00 GMT

Có phải rất đỗi bình thường khi lúc nào hình ảnh người phụ nữ đang ở trong góc bếp, tất bật, xào xào nấu nấu từng bữa ăn ngon cho gia đình luôn hiện hữu trong đầu bạn??

Là đàn ông, đừng chỉ tỏa sáng ở “một sân”!

Có phải rất đỗi bình thường khi lúc nào hình ảnh người phụ nữ đang ở trong góc bếp, tất bật, xào xào nấu nấu từng bữa ăn ngon cho gia đình luôn hiện hữu trong đầu bạn??

Đó là điều rất đơn giản, vì người phụ nữ nào cũng muốn dành sự chăm sóc hằng ngày cho những người mình yêu thương bằng cách nấu những món ăn ngon. Chỉ cần nhìn họ thưởng thức thật ngon miệng thì bao nhiêu sự mệt mỏi cũng tan biến hết.

Nhưng khoan, có khi nào bạn tự hỏi việc ngày ngày trong bếp kia, lúc nào cũng đầu tắt mặt tối loay hoay cả buổi một mình với bữa cơm gia đình không có một ngày nghỉ ngơi, không có thời gian chăm sóc bản thân. Liệu họ có đang thật sự thỏa mái hay đây là công việc bắt buộc họ phải làm???

Có bao giờ các chàng đã thử chủ động hỏi các nàng lần nào chưa? Hay mặc định chuyện vào bếp là chuyện của PHỤ NỮ!!!

Là một người đàn ông luôn gắn trên vai mình trọng trách của việc lớn, nhưng bạn có chợt nghĩ, mình đã bao lâu không tự vào bếp và thử làm những công việc hàng ngày của một người phụ nữ, của những người mà mình thật sự yêu thương để dành tặng họ một món quà ý nghĩa, để họ được nghỉ ngơi và tận hưởng đúng một ngày trọn vẹn, để thấu hiểu và sẻ chia cùng họ. Là đàn ông, đừng chỉ lo việc đại sự bên ngoài, có thể bạn rất thành công trong mắt của đồng nghiệp, trong mắt gia đình họ hàng, nhưng người mà luôn ngưỡng mộ bạn chính là những người vợ, những nàng người yêu xinh xắn kia cũng đang mong chờ bạn làm một điều thật bất ngờ cho họ đấy!!!

Và đây, CƠ HỘI COOKY MANG ĐẾN CHO CÁC CHÀNG ĐÂYYYYYYY!!!

Cuộc thi
“CHUYỆN CHÀNG VÀO BẾP”

Sẽ là cơ hội để bạn dành món quà đặc biệt bất ngờ đến những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Tham gia cuộc thi, Cooky sẽ giúp bạn dành phần quà bất ngờ cho người bạn yêu thương.

Chia sẻ cuộc thi, Cooky sẽ giúp bạn lan tỏa và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.

Bạn chỉ cẩn:

► Nấu một món ăn thật ngon dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương

► Chụp lại khoảnh khắc bạn tất bật vào bếp, thành phẩm món ăn thật bắt mắt kèm với nội dung lời yêu thương bạn muốn bày tỏ.

Link tham gia cuộc thi: https://www.cooky.vn/contest

Ai bảo đàn ông vào bếp là hiếm thấy, tại họ không thích công khai thôi. Đã đến lúc bạn cần phải tỏa sáng trên chính “sân nhà” của mình rồi ;)

Cooky hiểu rằng, trong nhiều vạn lý do để vào bếp của người phụ nữ thì lý do đáng để trân trọng và tuyệt vời nhất đó chính là họ nấu ra những món ăn chăm sóc cho những người mình yêu thương bằng tất cả tâm huyết, tình cảm. Vậy những chàng trai, những đấng mày râu thân mến, đây là cơ hội để các CHÀNG TỎA SÁNG rồi đây, hãy tạo ra những món quà ý nghĩa mà không thể mua trong bất kì cửa hàng nào.

*ĐỐI TƯỢNG DỰ THI*

Tât cả các bạn nam dù có yêu thích hay không yêu thích nấu ăn, (có gia đình hay chưa có gia đình) chỉ cần bạn muốn dành một món quà ý nghĩa cho người bạn yêu thương.

Các chị em Phụ nữ nếu muốn các anh chồng, người yêu tham gia nấu cho mình một bữa ăn thì nhanh tay giới thiệu cuộc thi cho các chàng liền nhé ^^!

*GIẢI THƯỞNG*

Giải "SUPER MAN": 1 lò nướng bánh 
Dành cho phần dự thi có nhiều lượt YÊU THÍCH nhất (80% là điểm bình chọn lượt vote trên website Cooky.vn, 20% là điểm bình chọn like và chia sẻ của khán giả trên Fanpage).

Giải "PERFECT MAN": 1 cà men điện hâm nóng đồ ăn
Dành cho phần dự thi được COOKY ĐÁNH GIÁ (dựa vào chất lượng hình ảnh đẹp nhất, sự đầu tư về món ăn và nội dung, câu chuyện bạn muốn gửi gắm đến người đặc biệt).

Giải "GOOD MAN": 1 bếp nướng điện
Dành cho phần dự thi nấu được nhiều món ăn nhất.

Giải "COOKING MAN": 1 bếp nướng điện
Là một phần quà đặc biệt dành cho học viên tham gia COOKING-CLASS trong tháng 7 này, chia sẻ khoảnh khắc học nấu ăn cùng ĐẦU BẾP Cooky, và món ăn được nấu lại khi đã tham gia lớp học.

Mỗi giải thưởng đều kèm thêm:

 

***

Những cuộc thi mà Cooky tổ chức không chỉ dừng lại ở giá trị giải thưởng, mà đó còn là giá trị tinh thần cực kì lớn, là động lực tiếp lửa niềm đam mê nấu nướng dành cho các thành viên đã nhiệt tình tham gia Cộng đồng yêu thích nấu ăn Cooky thời gian vừa qua. 

Dù là lý do gì đi chăng nữa, Cooky luôn cảm thấy tự hào và trân trọng thành phẩm của các bạn. Vì thế hãy thể hiện hết khả năng nấu nướng và tình yêu với việc vào bếp của mình bằng cách gửi thật nhiều hình ảnh đẹp cho Cooky nha.

Nào!!! Hãy cùng nhau tạo ra một sân chơi bổ ích cho mọi người có cùng đam mê thể hiện tài năng nấu nướng, so tài thỏa sức sáng tạo cùng với Cooky nhé!!!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác