Blog

Cuộc thi Món Ngon Miền Tây

bởi Trang Anh Le
Sun, 09 Dec 2018 00:00:00 GMT

Các tín đồ nào đã trót đam mê mỹ thực MIỀN TÂY ngon đến nức lòng, thì hãy tự tay nấu ngay cho mình những món ngon dân dã đầy hấp dẫn ấy. Và cùng tham gia ngay cuộc thi MÓN NGON MIỀN TÂY để thể hiện tài năng và chia sẻ món ăn của mình ngay bạn nhé!

Chắc ai cũng đã từng nghe khi nhắc đến Miền Tây thì nhớ đến ngay danh xưng “Miền Tây sông nước”. Ngoài vẻ đẹp dòng sông đôi bờ dạt dào, đầy sức níu giữ những vị khách thập phương, thì miền Tây còn được tô điểm thêm bởi những người dân chân chất, mến khách và khí chất “hào sảng” cùng nền ẩm thực phong phú ngọt ngào hương vị đồng quê “sệt” chất Nam bộ.

Ở miền Tây nơi mà con người và mảnh đất được nuôi dưỡng bằng lượng phù sa dồi dào của dòng sông Cửu Long, nên nền văn hóa ẩm thực cũng trở nên phong phú và hiền hòa đến lạ thường. Đến với miền Tây thì không thể không kể đến các món như cá lóc nướng trui tươi rói bắt ngay tại đồng, ăn kèm với rau sống và bánh tráng mỏng, đĩa bánh xèo giòn rụm cuốn dăm ba mớ rau, hay tô canh chua bông điên điển chỉ có vào mùa nước nổi và ngay cả rau củ luộc đơn giản chấm với kho quẹt, chỉ cần nghe thôi cũng khiến bạn mê mẩn đấy.

Các món ăn dân dã miền Tây (Nguồn: Cooky.vn)

Và nếu bạn đã lỡ phải lòng nền ẩm thực “sệt” chất Nam Bộ này, mà không muốn phải tốn công đến tận nơi để thưởng thức? Vậy sao không thử tự tay vào bếp nấu ngay, rồi mang mâm cơm dân dã miền Tây ngon nức lòng để nhâm nhi cùng bạn bè?

Vừa trổ tài nấu ăn ngon cho đám bạn trầm trồ khen ngợi, vừa học hỏi thêm được nền ẩm thực lạ của Miền Tây, quá hời phải không!

Cuộc thi
“MÓN NGON MIỀN TÂY”

Sẽ là cơ hội để bạn trổ tài nấu nướng các món ăn dân dã “Miền Tây” mà cực chất.

Bạn chỉ cần:

Cuộc thi sẽ được diễn ra từ ngày 27/11/2018 đến 08/12/2018

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 20h ngày 09/12/2018

Bạn sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn đến từ Cooky là 1 Nồi đất xinh xắn và 1 Tạp dề Cooky 

Và sẽ được vinh danh với các danh hiệu:

THỰC THẦN MIỀN TÂY
(Giải có số lượng thành phẩm được nấu lại có lượt đăng tải nhiều nhất)

TRÙ NGHỆ MIỀN TÂY
(Giải có thành phẩm được bình chọn nhiều nhất)

NGHỆ SỸ MIỀN TÂY
(Giải có hình ảnh thành phẩm đẹp nhất do Cooky bình chọn)

 

Cái hồn thực sự của các món ăn nằm ở những nguyên liệu dân dã và cách chế biến giản dị, không mấy cầu kỳ. Và các món ăn miền Tây cũng vậy, tuy không được chế biến bằng những sơn hào hải vị, nhưng đều mang một mùi vị giản dị và đặc trưng riêng làm mê đắm người thưởng thức nó. Khi bạn đã tận tay nấu cho mình những món ngon dân dã ấy, thì cũng sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành phẩm ngon đến nức lòng và mọi nhọc nhằn cũng sẽ được xua tan.

Miền tây “chẳng có gì ngoài sông nước” thì còn có nền ẩm thực vô cùng phong phú và giản dị nữa đấy. Cùng tham gia cuộc thi, giành chiến thắng và tỏa sáng với món ăn mình tự tay làm nhé!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cuộc Thi Bánh Ngon Thơm Phức - Đánh Thức Tài Năng Hãy cùng Cooky thể hiện tình yêu với việc làm bánh, cùng nhau so tài, thể hiện tài năng và sức sáng tạo của bản thân bằng cách tham gia cuộc thi để có thể giao lưu học hỏi, gắn kết và đặc biệt có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn Cuộc Thi CHUYỆN CHÀNG VÀO BẾP Là đàn ông, đừng chỉ lo việc đại sự bên ngoài, có thể bạn rất thành công trong mắt của đồng nghiệp, trong mắt gia đình họ hàng, nhưng người mà luôn ngưỡng mộ bạn chính là những người vợ, những nàng người yêu xinh xắn kia cũng đang mong chờ bạn làm một điều thật bất ngờ cho họ đấy CUỘC THI BÁNH NGON NHÀ LÀM - TRỌN VỊ TRUNG THU Tết Trung Thu là Tết Đoàn Viên, tự tay làm những chiếc bánh Trung Thu thơm ngon đễ những khoảnh khắc bên gia đình thêm nhiều ý nghĩa Cuộc Thi BÁNH XINH NGỌT NGÀO Yêu thương đôi khi không cần những lời nói hoa mĩ mà đơn giản là những thức quà nho nhỏ mà mình tâm huyết, tự tay làm nên dành tặng cho những người quan trọng trong cuộc đời. Hãy hành động ngay bằng việc tham gia cuộc thi làm bánh của Cooky để gửi chút vị ngọt ngào đến một ai đó mà bạn quý mến nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác