Blog

Địa Chỉ Mua Chả Mực Hạ Long Chất Lượng Ở Tp Hồ Chí Minh

bởi Dun Dun
Mon, 16 Apr 2018 17:00:00 GMT

Chả mực Hạ Long là một trong những món ngon nổi tiếng khắp dọc miền đất nước, món ăn đậm đà hương vị biển, rất nhiều thực khách yêu thích bởi sự dai, giòn và thơm ngon của mực nguyên chất. Thế nhưng ít ai biết được điểm mua chả mực Hạ Long đúng chuẩn, cùng tham khảo bài viết dưới để lưu lại những địa chỉ mua chả mực Hạ Long chất lượng ở TP Hồ Chí Minh nhé!

Chả mực Hạ Long là một trong những món ngon nổi tiếng khắp dọc miền đất nước, món ăn đậm đà hương vị biển, rất nhiều thực khách yêu thích bởi sự dai, giòn và thơm ngon của mực nguyên chất. Thế nhưng ít ai biết được điểm mua chả mực Hạ Long đúng chuẩn, cùng tham khảo bài viết dưới để lưu lại những địa chỉ mua chả mực Hạ Long chất lượng ở TP Hồ Chí Minh nhé!

Chả mực còn được bình chọn là một trong 50 món ngon nhất của ẩm thực Việt Nam theo bình chọn của kỉ lục Guiness. Những đại chỉ dưới đây hầu hết đều bán chả mực Hạ Long đúng chuẩn, đạt chất lượng và yêu cầu vệ sinh thực phẩm.

1. Chả mực Bá Kiến

Giá tham khảo: 340k-450k/kg
Website: chamuchalong.org
Địa chỉ:

2. Đại lý chả mực Hạ Long

Giá tham khảo: 460k/kg
Trang Fanpage: www.facebook.com/ChamucHaLongchinhgoc
Địa chỉ: Nhà hàng ẩm thực Hoàng Mai - 802 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

3. Thực phẩm Gia Phúc

Giá tham khảo: 380k/kg
Trang Fanpage: www.facebook.com/GiaPhucFood
Địa chỉ: 76 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1

4. Chả mực Thoan - Cô Mai Sài Gòn

Giá tham khảo: 400k-420k/kg
Website: thoanchamuc.vn
Địa chỉ: 151 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4
Điện thoại: 0903827236

5. Chả mực Hiền Nhung - Hoàng Anh

Giá tham khảo: 400k-430k/kg
Website: chamuchiennhung.com.vn
Địa chỉ: 891 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp
Điện thoại: 093.905.6567

6. Chả mực Minh Hậu

Giá tham khảo: 420k/kg
Website: www.chamucminhhau.com
Trang Fanpage: www.facebook.com/chamuchalong.saigon
Địa chỉ: 184 đường số 1, P.13, Gò Vấp

7. Thu Nguyệt Fresh Food

Giá tham khảo: 160k /500gr
Trang Fanpage: www.facebook.com/ThuNguyet.FreshFood

Xem thêm:

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

6 Địa chỉ bán bột khai tại Hồ Chí Minh tham khảo cho những ai chưa biết có thề dễ dàng tìm mua Cùng tham khảo địa chỉ bán bột khai tại Hồ Chí Minh dành cho những bạn có nhu cầu muốn làm bánh quẩy hay các loại bánh khác cần dùng đến bột khai. Địa chỉ bán cơm rượu làm bánh bò an toàn sạch sẽ tốt cho sức khỏe tại thành phố Hố Chí Minh Những địa chỉ bán cơm rượu làm bánh bò an toàn sạch sẽ tốt cho sức khỏe tại thành phố Hố Chí Minh cho những người muốn làm bánh bò ngay tại nhà nhưng chưa tìm được địa điểm bán cơm rượu hoặc lo lắng về vệ sinh của cơm rượu không được đảm bảo. Địa Điểm Bán Ốc Ruốc, Ốc Lễ Ở TP HCM Khiến Chị Em Chết Mê Chết Mệt Địa điểm bán ốc ruốc, ốc lễ ở TP Hồ Chí Minh khiến chị em chết mê chết mệt thời gian vừa qua. Hương vị đậm đà thơm ngon khó cưỡng của ốc ruốc, ốc lễ và đặc biệt khi ăn ốc ruốc phải dùng gai lễ từng con để lấy ra phần thịt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác