Blog

Các Địa Điểm Bán Bơ Sáp Uy Tín Vừa Ngon Vừa Dẻo Dày Cùi

bởi Dun Dun
Tue, 13 Jun 2017 15:25:00 GMT

Bơ năm nay mất mùa nên có giá rất cao, nhưng để tìm được địa điểm bán bơ sáp chuẩn vừa ngon vừa dẻo thì cũng mất khá nhiều thời gian nên mình tổng hợp lại cho các mẹ dễ chọn lựa luôn nè.

Địa điểm bán bơ sáp vừa ngon vừa dẻo từ Bắc vào Nam đều có đủ.

Bơ năm nay mất mùa nên có giá rất cao, nhưng để tìm được địa điểm bán bơ sáp chuẩn vừa ngon vừa dẻo thì cũng mất khá nhiều thời gian nên mình tổng hợp lại cho các mẹ dễ chọn lựa luôn nè.

Nếu nhận được bơ chưa chín thì hãy để bơ ra rổ nơi thoáng mát, ngoảnh đầu cuống lên trên để bơ chín đều, khi nào đạt đến độ chín đủ rồi cắt ra ăn, lúc đó sẽ rất ngon.

Tránh trường hợp một số bạn vì vội vàng chỉ mới hơi mềm đã cắt ra, chưa đủ độ chín thì bơ ăn không được ngon và ăn sẽ chát đó. Để từ 3 đến 4 ngày tùy trái nha, cố gắng kiên nhẫn để bơ chín vừa rồi thưởng thức nha. Khi chín mới bỏ tủ lạnh để bảo quản lâu nè.

TP. Hồ Chí Minh

Bơ sáp Gia Lai ngon bổ rẻ 

Bơ nhà trồng, mỗi vụ một ít, bơ sáp đảm bảo ngon bổ rẻ không có bất cứ chất bảo quản hay thuốc men gì hết, giá vào khoảng 45k/kg, 3-4 quả/kg nha. Ship hàng với số lượng từ 3kg trở lên, freeship Bình Thạnh, Phú Nhuận, các quận còn lại phí ship 20k.

Liên hệ

Địa chỉ: 66/11 Trần Văn Quang, Phường 10, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Trang Fanpage: facebook.com/bosapgialaingonbore

Số điện thoại: 093 534 48 55 

Bơ sáp giá sỉ 

Bơ sáp hái tại vườn nhà DakLak với giá 70k/kg, khoảng 5 trái/2kg. Nhận ship nội thành TPHCM từ 2kg trở lên, 5kg trở lên fresship nhé các mẹ.

Liên hệ

Trang Fanpage: facebook.com/BOSAPGIASI

Số điện thoại: 090.510.96.89

Bơ sáp Đăk Lăk 

Bơ nhà hái ở vườn  Đăk Lăk, giá từ 45k-65k/kg, 2-3 trái hơn 1kg rồi nha. Freeship trong quận Tân Bình, các quận còn lại phí ship là 20k nha. Không chỉ bán bơ mà vườn nhà Bơ sáp Đăk Lăk còn bán các loại nông sản khác của Đăk Lăk như dưa leo, cà chua, bông atiso...

Liên hệ

Trang Fanpage: facebook.com/Bơ-Sáp-Đăk-Lăk-1450600365243512

Số điện thoại: 098.969.36.24

Bơ sáp DakLak

Tất cả loại bơ của Bơ sáp DakLak đều là bơ nhà, không thuốc bảo quản, chín tự nhiên. Giá bơ cập nhật như sau:

Ship tận nơi theo yêu cầu tại TP.HCM, mua trên 5kg thì freeship nha các mẹ.

Liên hệ

Địa chỉ: 39 Đường số 2, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Trang Fanpage: facebook.com/Bosapdaklakbobooth

Số điện thoại: 0933.43.51.51

Bơ sáp DakLak 

Bơ sáp DakLak bán bơ xuất khẩu, bơ sấp chuẩn Trịnh Mười với giá 70k/kg (2 trái/kg). Đặc biệt thì có cả bơ mới hái và bơ gần chín nè. Bên cạnh đó Bơ sáp DakLak cũng freeship cho đơn hàng từ 5kg trở lên trong nội thành, hoặc tới tận nơi mua thì sẽ được giảm 5k/kg đó các mẹ. Không những bán bơ mà cửa hàng còn bán mật ong tươi, chiết suất từ hoa cà phê nữa.

Liên hệ

Địa chỉ: 148/2M Trần Khắc Chân, P.9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Trang Fanpage: facebook.com/traicaysachduy

Số điện thoại: 098.555.88.18 

Thuận Trương 

Bơ nhà trồng tại Dak Lak 100%, sáp, dẻo và tuyệt đối không trộn bơ nước, giá chỉ với 40k/kg thôi nha các mẹ. Và đảm bảo chất lượng, không qua trung gian hay môi giới gì hết luôn nè. Bên chị Thuận cũng bán luôn mật ong rừng nữa nha các mẹ.

Liên hệ

Trang cá nhân: facebook.com/kute.lun.391

Số điện thoại: 096.690.62.47

Bơ sáp ĐăkLăk 

Bơ sáp ĐăkLăk tươi ngon, chất lượng được hái trực tiếp từ vườn nhà nên mọi người hãy yên tâm về chất lượng. Cam kết hoàn lại 100% nếu bơ không dẻo, không sáp, chất lượng không như quảng cáo nha. Với giá 50k/kg (3-4 trái/kg) thì cửa hàng miễn phí vận chuyển nội thành cho đơn hàng trên 5kg, đơn hàng từ 5kg ngoại thành thì phí vẫn chuyển 15k.

Liên hệ

Trang Fanpage: facebook.com/bosapdaklakvuon

Số điện thoại: 090.989.92.06 hoặc 098.775.17.56

Bơ sáp

Đầu mùa cọc được vườn bơ giá mềm và bây giờ bắt đầu thu hoạch nên Bơ sáp giảm giá cho các mẹ thích ăn bơ, mua được bơ sáp ngo, giá rẻ bất ngờ nha. Cam kết bơ được thu hoạch đúng tuổi và chín tự nhiên, 100% không thuốc luôn, giá đã giảm còn 55k/kg thôi nha các mẹ (1 trái khoảng 700gr)

Liên hệ

Trang Fanpage: facebook.com/bosapngon49

Số điện thoại: 093.885.42.78

Hà Nội

Bơ sáp Dak Lak 

Đây là nơi bán bơ sáp Dak Lak tại Hà Nội, các mẹ Hà Nội yên tâm có nơi mua bơ sáp ngon lành rồi nhé. Với giá 45k/kg (5-6 trái/kg) và 55k/kg (3-4 trái/kg). Loại nào cũng là bơ sáp, dẻo và thơm, kể cả loại to hay loại nhỏ thì chủ cửa hàng đều bao từng quả một luôn nhé các mẹ.

Liên hệ

Trang Fanpage: facebook.com/Bơ-Sáp-Dăk-Lăk-804284089729941

Số điện thoại: 0168.633.77.79

Thanh Hóa

H2 - Hoa Quả Ngon Thanh Hóa 

Bơ sáp Đăk Lăk bán tại Thanh Hóa rồi nè các mẹ, bơ đảm bảo ngon, dẻo thơm và không chất bảo quản luôn. Cứ cuối tuần thì luôn có hàng về nha, bơ Đăk Lăk lấy tại vườn nhà người thân, hàng ngon chất lượng ổn định và đủ size lớn nhỏ luôn nè. Free ship cho các bạn đặt từ 4kg và ở thành phố.

Giá theo size nha cái mẹ

Liên hệ

Trang Fanpage: facebook.com/HoaQuaH2

Số điện thoại: 0969.057.075

Đăk Lăk

Bơ Sáp Đăk Lăk 

Vì chủ vườn ở Đăk Lăk luôn nên buôn sỉ nè các mẹ, có ship vào TPHCM, các tỉnh toàn quốc luôn nha, với giá chỉ 25k/kg thôi nè.

Liên hệ

Trang cá nhân: facebook.com/hien.phan.3701

Số điện thoại: 0125.748.17.48

(còn update...)

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn!

Dun Dun

Có thể tham khảo thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Top địa điểm bán hải sản ngon lành cành chanh tại Sài Gòn Tổng hợp danh sách hàng loạt địa chỉ bán hải sản ngon chất lượng cho chị em. Cooky đã lên danh sách các địa chỉ bán hải sản ngon, bạn hãy tham khảo ngay nhé Địa điểm bán măng cụt tươi ngon, sạch và siêu an toàn Năm nay măng cụt bị trễ mùa, dẫn đến măng cụt vườn hiếm và giá hơi cao. Cooky đã tổng hợp vài địa điểm bán măng cụt tươi ngon, sạch sẽ cho chị em tham khảo nhé Địa Điểm Bán Các Loại Cây Giống Gia Vị Trên Toàn Quốc Cây gia vị bao gồm các loại bạc hà, hương thảo, xạ hương, ngò tây, húng tây…

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác