Blog

Địa điểm bán măng cụt tươi ngon, sạch và siêu an toàn

bởi Dun Dun
Mon, 12 Jun 2017 18:05:00 GMT

Măng cụt được coi là nữ hoàng trong thế giới hoa quả, măng cụt có hương vị thơm ngon. Hiện nay nhận thấy tiềm năng xuất khẩu của măng cụt rất lớn, nhiều nghiên cứu khoa học đã đưa ra phương pháp bảo quản măng cụt tươi ngon đảm bảo từ 1-2 tháng. Mà chị em không còn phải lo lắng nữa nha, dưới đây là một vài địa điểm trực tuyến bán măng cụt ngon và an toàn lắm nè!

Năm nay măng cụt bị trễ mùa, dẫn đến măng cụt vườn hiếm và giá hơi cao. Cooky.vn xin giới thiệu cho bạn vài địa điểm bán măng cụt sạch và ngon.

Măng cụt được coi là nữ hoàng trong thế giới hoa quả, măng cụt có hương vị thơm ngon. Hiện nay nhận thấy tiềm năng xuất khẩu của măng cụt rất lớn, nhiều nghiên cứu khoa học đã đưa ra phương pháp bảo quản măng cụt tươi ngon đảm bảo từ 1-2 tháng. Mà chị em không còn phải lo lắng nữa nha, dưới đây là một vài địa điểm trực tuyến bán măng cụt ngon và an toàn lắm nè!

Măng cụt là loại cây nhiệt đới cho quả ăn được, rất quen thuộc tại Đông nam Á. Ở Việt Nam măng cụt được trồng nhiều ở các tỉnh miền Tây, Tây Ninh, Thủ Dầu Một, Long Khánh... Vì cây chỉ thích hợp với khí hậu nóng ấm nên cây không tiến được lên miền Bắc lạnh hơn, xa nhất chỉ đến Huế.

Trong quả măng cụt chứa acid trytophan giúp giấc ngủ, tâm trạng vui vẻ và tạo sự phấn chấn trong tinh thần, theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, khả năng chống mệt mỏi của măng cụt là một trong những điểm lợi được tìm thấy từ loại trái cây này.

Măng cụt thường ra hoa từ tháng 2-5đậu quả từ tháng 5-8, nhưng năm nay theo các chủ vườn thì mưa lớn và bông bị rụng hết, trái dễ bị mủ. Măng cụt bị trễ mùa khoảng 1 tháng nên hiện tại chỉ là vào đầu mùa thôi nè. Vì trễ mùa nên măng cụt Thái được nhập khẩu cũng rất nhiều luôn, tuy vậy măng cụt vườn vẫn rất hút hàng.

Trái cây sạch Thái Dương (Long Khánh, TP.HCM)

Công ty Thai Duong Food chuyên cung cấp măng cụt cho các chợ cao cấp và cửa hàng trái cây sạch. Vì đây là công ty chuyên buôn sỉ nên giả lẻ cũng khá mềm hơn những địa điểm bán lẻ khác. Theo như chủ công ty cho biết, măng cụt được chọn lựa kĩ càng ngay tại nhà vườn ở Long Khánh, Lái Thiêu nên đảm bảo chất lượng, sạch và an toàn sức khỏe. Thai Duong Food có 2 đầu cửa hàng ở TP.Hồ Chí Minh và cả ở Long Khánh nên các mẹ yên tâm lựa chọn nơi mua nha.

Với măng cụt vườn loại 1 thì có giá 85k/kg từ 10-12 quả. Măng cụt vườn loại 2 thì có giá 75k/kg từ 14-16 quả (nhưng đầu mùa thì hàng loại 2 hầu như rất ít)

Liên hệ

Trang cá nhân: Cao Phạm Mỹ Duyên

Website: traicaythaiduong.com/mang-cut

Trang Fanpage: facebook.com/mangcutlaithieulongkhanh

Số điện thoại: 0966.00.3901 - 093456.4354

Vườn cây của ba - Trái cây sạch hái trực tiếp từ vườn (TP.HCM)

Vuoncaycuaba không chỉ có măng cụt mà vuoncaycuaba còn cung cấp khá nhiều loại trái cây sạch khác như sầu riêng, ổi...rất an toàn luôn. Măng cụt ở vuoncaycuaba lấy từ nhà vườn Sóc Trăng với giá 90k/kg. (Hiện tại theo chủ vườn thì măng cụt  mùa mưa dễ bị mủ nên vuoncaycuaba chưa thể bán măng cụt được, giá thay đổi theo mùa nên chủ vườn hiện tại chỉ có thể đưa ra giá của năm trước mà thôi).

Liên hệ

Trang Fanpage: facebook.com/vuoncaycuaba

Địa chỉ: 51 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 094 943 82 28

Thi's Market -Trái cây tươi - Rau củ sạch (TP.HCM)

Thi's Market là một dạng cửa hàng trái cây đầy đủ mặt hàng, từ trái cây nội đến trái cây nhập. Đợt này Thi's Market lấy măng cụt Lái Thiêu với ưu điểm quả nhiều múi, ít hạt, hạt lép, vị ngọt thanh dễ chịu, ới giá 115k/kg nha các mẹ.

Liên hệ

Trang fanpage: facebook.com/ThiMarket

Địa chỉ: 

Chi nhánh 1: 61 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Chi nhánh 2: 167A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại: 01234461044 

Okfood (TP.HCM)

Tại Okfood cung cấp măng cụt lấy từ vườn Cái Mơn Bến Tre, cũng như các nông trại vườn khác thì ở Okfood cũng có nhiều loại trái cây khác như mít, dừa xiêm chính gốc Bến Tre... (Okfood giao sỉ là chính). Giá măng cụt loại 1: 158k/kg, loại 2: 140k/kg, loại 3: 120k/kg, loại 3: 100k/kg, freeship nội thành từ 5kg trở lên.

Liên hệ

Website: okfood.vn

Trang Fanpage: facbook.com/okfood.vn

Số điện thoại: 0938 451 796

Trái cây sạch Vietgap (TP.HCM)

Trái cây sạch Vietgap cung cấp măng cụt lấy từ vườn với giá 90k/kg, thứ 3 hàng tuần thì Trái cây sạch Vietgap lại giảm giá sốc cho mọi người đó. Hầu như trái cây ở Trái cây sạch Vietgap đều lấy từ nhà vườn hết nên các mẹ yên tâm hết nha.

Liên hệ

Website: quangninhgroup.vn

Trang Fanpage: facebook.com/TRÁI-CÂY-SẠCH-Vietgap-Quangninh

Số điện thoại: 093 214 41 78

Hoàng Minh Hải (Hà Nội)

Các bạn ở Hà Nội yên tâm vẫn có nơi bán măng cụt Tây Ninh ngon ngon và an toàn nha. Theo bạn Hải thì bạn bán măng cụt 90k/kg, không chỉ vậy còn bán sầu riêng và các loại trái cây sạch khác nữa. Các bạn ở Hà Nội không cần phải vất vả ship từ miền Tây vào nữa, chỉ cần qua bạn Hải là nhanh gọn lẹ luôn rồi. Giá ship dao động từ 20k-40k nhé!

Liên hệ

Trang cá nhân: Hoàng Minh Hải

Số điện thoại: 0966728896

CleverFood (Hà Nội)

CleverFood là thương hiệu được xây dựng dựa trên tinh thần của một người lính muốn đánh lùi thực phẩm bẩn, CleverFood còn có 2 trang trại riêng ở Hà Nội và 1 ở Sơn La. Măng cụt ở CleverFood được lấy từ Lái Thiêu với giá 98k/kg. Mặt hàng măng cụt của CleverFood thì quả không to nhưng nhiều múi, ít hạt, nếu hên hên thì bạn có thể gặp toàn quả không hạt. Do được tuyển chọn kĩ càng nên không có hiện tượng sượng cứng, không nhạt và không chua. Freeship nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 300k trở lên.

Liên hệ

Website: cleverfood.com.vn/

Trang fanpage: facebook.com/thucphamcleverfood

Số điện thoại: 0463.282.183 - 0962.243.863

Cửa hàng trái cây măng cụt (Dak Lak)

Cửa hàng trái cây măng cụt hiện tại bán tại chợ Buôn Ma Thuột, Dak Lak. Chủ cửa hàng chia sẻ, măng cụt được lấy từ vườn nhà người quen ở Tiền Giang, khách bị hư quả nào thì sẽ đổi ngay quả đó luôn, các mẹ Dak Lak yên tâm rồi nha!

Giá cửa cửa hàng dao động từ 125k đến 165k/kg.

Liên hệ

Trang fanpage: facebook.com/shoptraicaymangcut

Địa chỉ

Măng cụt 1: 03 Y Jut - Kios C 3- Cổng 8 - Chợ Buôn Ma Thuột

Măng cụt 2: 212 Lê Thánh Tông - Buôn Ma Thuột

Số điện thoại: 0918203838 - 0914800006

(còn update…)

Có thể tham khảo thêm:

Dun Dun

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những công dụng làm đẹp bất ngờ từ vỏ măng cụt Măng cụt không chỉ là loại quả rất tốt cho sức khỏe mà ngay cả vỏ của nó cũng có rất nhiều công dụng, nhất là trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Mẹo bóc vỏ măng cụt siêu nhanh Măng cụt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng làm đẹp tốt! Dưới đây là một mẹo bóc vỏ măng cụt trở nên dễ dàng và nhanh chóng cho chị em tham khảo nhé Cách chọn măng cụt để 10 quả ngon cả 10 Cách chọn măng cụt ngon, bạn cần nhìn vào vỏ, quả có vỏ màu tím đậm, da láng bóng, bóp nhẹ thấy mềm, mỏng có tính đàn hồi là những quả không bị khô, ngon ngọt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác