Blog

Điểm thưởng CP của Cooky.vn dùng để làm gì, cách tích lũy và đổi điểm CP lấy nhiều phần quà hấp dẫn

bởi Mia Dang
Sun, 20 Oct 2019 10:10:00 GMT

Để ghi nhận sự tham gia đóng góp của tất cả các thành viên trong Cộng đồng những người yêu nấu ăn Cooky Việt Nam, Cooky.vn có chương trình tích điểm CP cho các thành viên có hoạt động tích cực. Điểm thưởng CP của Cooky.vn dùng để làm gì, cách tích lũy và đổi điểm CP lấy nhiều phần quà hấp dẫn bằng cách nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Cooky.vn là một cộng đồng dành cho các bạn yêu thích ẩm thực, đam mê nấu nướng và cùng nhau chia sẻ công thức nấu ăn hằng ngày. Để ghi nhận sự tham gia đóng góp của tất cả các thành viên cho sự phát triển của Cộng đồng Cooky Việt Nam, chúng tôi xây dựng chương trình tích điểm & đổi quà và có nhiều ưu đãi cho các thành viên có hoạt động tích cực.

Điểm CP của Cooky.vn là gì?

Làm sao để tích lũy được điểm CP trên Cooky.vn

Với mỗi chia sẻ công thức, điểm thưởng của bạn sẽ tăng lên 05 điểm thưởng
Dưới mỗi công thức được chia sẻ trên Cooky sẽ có phần bình luận. Bạn hãy để lại đánh giá của mình cho công thức ấy bằng mức điểm và những lời nhận xét chân thật nhất. Điểm thưởng của bạn sẽ tăng lên 03 điểm
Với mỗi hình ảnh được tải lên thành công, bạn đã có thể tích lũy ngay 01 điểm/ hình.
Sẽ có những cuộc thi được Cooky tổ chức với giải thưởng bao gồm cả điểm CP. Mức điểm CP sẽ có sự khác nhau, tùy thuộc vào mỗi cuộc thi. Tham gia cuộc thi giúp bạn nâng cao điểm CP nhanh chóng.
Ngoài ra khi tạo tài khoản thành công trên cooky.vn bạn sẽ được nhận ngay cho mình 10 điểm thưởng trong tài khoản.
Quá hấp dẫn đúng không? Hãy tạo ngay cho mình một tài khoản và nấu thật nhiều món ăn, bởi vì khi tham gia Cooky, bạn không chỉ được thể hiện niềm đam mê ẩm thực, kết nối cộng đồng cùng những tâm hồn yêu thích nấu nướng, trổ tài được tài năng nấu nướng, tiếp thêm động lực cho mọi người cùng vào bếp mà còn rinh về gian bếp của mình thêm những món quà xinh xắn, hấp dẫn từ việc tích điểm thưởng CP nữa đó!!!

Cùng vào bếp để việc nấu nướng trở nên ý nghĩa hơn và đổi về nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

Hướng dẫn các bước đổi thưởng trên Cooky.vn

Đối với website

Bước 1: Truy cập Website www.cooky.vn

Chọn mục "Đổi thưởng" ở góc phải màn hình

Bước 2: Chọn phần quà bạn muốn đổi.

Bước 3: Chọn ô “Đổi thưởng”.
Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân của bạn.
Bước 5: Xác nhận và hoàn tất.

Đối với mobile ap

Bước 1: Mở trình duyệt app, vào tài khoản cá nhân "Của tôi" và chọn ô"Đổi thưởng"
Bước 2: Chọn phần quà muốn đổi
Bước 3: Chọn "Đổi thưởng"
Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác thông tin các nhân của bạn.
Bước 5: Chọn "Đổi thưởng" và hoàn tất.
 
Truy cập ngay tại đây http://www.cooky.vn/doi-thuong để kiểm tra điểm thưởng và đổi ngay những phần quà bạn yêu thích nhé!!!
 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác