Blog

Đổi khẩu vị với cách làm bánh Trung thu nhân kem lạnh ngon lành cực mới lạ

bởi Dun Dun
Fri, 08 Sep 2017 15:50:00 GMT

Ngoài các loại bánh Trung thu nướng, dẻo hay rau câu thì còn có loại bánh trung thu nhân kem lạnh được biến tấu từ bánh dẻo Trung thu. Chắc chắn bạn không muốn bỏ qua sự kết hợp từ hương vị Âu đầy hấp dẫn trong món bánh đặc trưng Á Đông này đâu. Mời bạn vào bếp cùng Cooky làm ngay những chiếc bánh Trung thu nhân kem lạnh hấp dẫn này nhé!

Ngoài các loại bánh Trung thu nướng, dẻo hay rau câu thì còn có loại bánh trung thu nhân kem lạnh được biến tấu từ bánh dẻo Trung thu. Chắc chắn bạn không muốn bỏ qua sự kết hợp từ hương vị Âu đầy hấp dẫn trong món bánh đặc trưng Á Đông này đâu. Mời bạn vào bếp cùng Cooky làm ngay những chiếc bánh Trung thu nhân kem lạnh hấp dẫn này nhé!

Bánh trung thu kem lạnh kiểu Nhật Bản

Công thức bánh trung thu nhân kem lạnh đầu tiên mình muốn giới thiệu là bánh nhân kem lạnh kiểu Nhật Bản. Đây là món bánh ngon được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon khác hẳn với các loại bánh Trung thu truyền thống khác. Lớp vỏ bánh mềm, dẻo mà nhân bên trong lại mát lạnh, món bánh này sẽ khiến cả nhà bạn trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới mẻ trong mùa Trung thu này. Còn chần chờ gì nữa mà không thử làm món bánh trung thu kem lạnh kiểu Nhật Bản vô cùng tuyệt vời này!

Công thức Bánh trung thu kem lạnh kiểu Nhật Bản

Thật đơn giản, không quá cầu kỳ lắm nhưng khi ăn một miếng thì mát lạnh tuyệt vời làm sao. Nếu ăn không hết, bạn có thể dự trữ bánh trong ngăn đá, trước khi ăn, cho bánh xuống ngăn mát khoảng 40 phút. Món bánh Trung thu lạnh này sẽ khiến cả nhà được trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới mẻ trong mùa Trăng năm nay.

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu kem lạnh kiểu Nhật Bản

Bánh trung thu chocolate nhân kem

Đây là loại bánh trung thu kem lạnh với vẻ ngoài không khác gì chiếc bánh truyền thống nhưng lại được làm từ chocolate và kem lạnh, đương nhiên bánh này sẽ là món tráng miệng ưng ý cho bạn và cả nhà đấy. Bánh trung thu chocolate nhân kem với lớp vỏ bánh từ chocolate đăng đắng hòa quyện cùng phần nhân kem ngọt thơm. Bánh trung thu kem lạnh này có nguyên liệu khá dễ tìm, cho dù bạn không được khéo tay thì vẫn có thể làm ra được những mẻ bánh vừa đẹp lại vừa ngon miệng đấy!

Công thức Bánh trung thu chocolate nhân kem

Thành phẩm bánh trung thu chocolate nhân kem là biến tấu từ những chiếc bánh mang hình dáng bánh trung thu nhưng nguyên liệu lại là chocolate và kem lạnh. Với những nguyên liệu quen thuộc và một chút sáng tạo bạn đã có ngay một món ăn tuy lạ nhưng rất quen thuộc đúng không nào.

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu chocolate nhân kem

Bánh trung thu kem lạnh

Chỉ cần có khuôn bánh Trung thu với hoa văn đẹp, bắt mắt là bạn đã có thể làm ngay những chiếc bánh trung thu kem lạnh xinh xắn rồi. Ăn bánh trung thu kem lạnh như đang thưởng thức một viên kem mát lạnh, với lớp vỏ thơm dẻo và phần nhân thơm hương việt quất. Cách làm bánh cũng không quá phức tạp đâu, và dù để bánh trong ngăn đá tủ lạnh thì vỏ bánh cũng rất mềm đó nha.

Công thức Bánh trung thu kem lạnh

Tuy nhiên để ngon thì bạn phải đặt bánh trong tủ lạnh khoảng 1-2 tiếng, nếu không dùng hết thì có thể bảo quản trong hộp đậy kín để vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 3-4 ngày, khi ăn lấy ra để ngoài 20 phút trước khi dùng. Tuy nhiên để càng lâu thì lớp vỏ bánh sẽ bị khô cứng đấy! 

Vị bánh ngọt đặc trưng, kem mát lạnh, giúp bạn vừa ăn ngọt, vừa giải nóng hiệu quả.

Xem thêm công thức và cách làm chi tiết Bánh trung thu kem lạnh

Trung thu năm nay, nhà mình thử đổi gió với bánh trung thu kem lạnh bằng nhiều cách khác nhau xem sao? Cooky chúc bạn thành công!

Tổng hợp

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bánh Trung thu truyền thống của một số nước Châu Á Mỗi quốc gia đều có những phong tục riêng để đón ngày tết Trung thu, đặc biệt những chiếc bánh Trung Thu cũng sẽ có những điểm riêng biệt giữa các quốc gia ấy. Khám phá nghìn lẻ một cách làm bánh Trung thu rau câu handmade ngon tuyệt ngay tại nhà Bánh trung thu rau câu là một biến tấu mới lạ cho mùa Tết Trung Thu. Chỉ cần khoảng 30 phút là bạn có ngay bánh trung thu rau câu đủ mùi đủ vị và đẹp mắt rồi. Bật mí công thức làm bánh Trung thu Tiramisu và bánh Trung thu nhân kim sa đang gây sốt cộng đồng mạng Hãy cùng Cooky học làm bánh trung thu tiramisu và bánh trung thu nhân kim sa đang hot hiện nay nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác