Blog

Giảm ngay 4kg mỡ thừa khi áp dụng 2 loại nước thần kỳ cho 2 ngày cuối tuần

bởi Luan Danh
Mon, 22 Feb 2016 14:05:00 GMT

Cách giảm cân sao cho hiệu quả & nhanh chóng? Đây là vấn đề thường hay gặp phải ở nhiều người. Mình sẽ gợi ý thêm cho các bạn bí quyết giảm cân đơn giản ít tốn kém chỉ với việc uống 2 loại nước thần kỳ được pha chế sau đây và kiêng trì đủ 2 tuần để thấy được hiệu quả nhé.

Cách giảm cân sao cho hiệu quả & nhanh chóng? Đây là vấn đề thường hay gặp phải ở nhiều người. Muốn giải quyết cân nặng, giảm đi thân hình mập mạp, vòng eo ngấn mỡ để có thể diện những bộ cánh xinh đẹp, khoe những đường cong cơ thể thì nhiều người thậm chí phải áp dụng chương trình ăn kiêng theo thực đơn Keto và vận động rất nghiêm khắc. Sau đây, mình sẽ gợi ý thêm cho các bạn bí quyết giảm cân đơn giản ít tốn kém chỉ với việc uống 2 loại nước thần kỳ được pha chế sau đây và kiêng trì đủ 2 tuần để thấy được hiệu quả nhé.

Với thành phần chống oxy hóa và vitamin từ cách loại rau củ, loại nước này sẽ nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa giúp bạn giảm 3 - 4 kg chỉ trong vòng 2 ngày mà vẫn đảm bảo sức khỏe không bị ảnh hưởng tiêu cực.

1. Nước uống kích thích sự trao đổi chất trước bữa ăn sáng

Tỏi có tác dụng giảm béo thông qua cơ chế làm giảm lượng mỡ trong máu. Ăn tỏi giúp điều tiết lượng cholestrerol, đào thải các chất thừa có hại ra khỏi cơ thể. Đồng thời tỏi có tác dụng ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da. Hãy uống ít nhất 1 cốc trước bữa ăn sáng chừng 30 phút để có kết quả đốt cháy mỡ thừa tốt nhất và là thời gian loại nước này có tác dụng tốt nhất.

nước uống giảm cân thần kỳ

Chuẩn bị:
 
- 6 muỗng canh nước cốt chanh
 
- 2 quả cà chua
 
- 4 tép tỏi
 
- 500ml nước
 
- 6 viên đá lạnh nhỏ

Thực hiện:

Cho các thành phần vào máy xay sinh tố và bật chế độ xay tốc độ cao nhất trong vòng 1 phút. Sau đó, đổ vào chai thủy tinh và uống hỗn hợp trong ngày.

2. Công thức nước uống trước khi đi ngủ

Gừng có tính nóng, nó làm tăng nhiệt độ của cơ thể do đó, kích thích quá trình đốt cháy chất béo của bạn. Hơn nữa, gừng ngăn ngừa quá trình sản xuất cortisol và làm giảm căng thẳng.

Chuẩn bị:
 
- 300 ml nước
 
- 2 muỗng canh nước cốt chanh
 
- 1 muỗng canh mật ong
 
- 1 muồng cà phê gừng nạo

Thực hiện:

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay đều trong vòng 5 phút để hỗn hợp được hòa quyện vào nhau. Như vậy, bạn đã có được ly nước uống giúp đốt cháy chất béo trong suốt quá trình ngủ. 

Nước giảm cân thần kỳ từ chanh, gừng + mật ong

Trong 2 ngày thực hiện theo công thức này, bạn nên bổ sung nhiều rau và trái cây để bổ sung vitamin và chất xơ cho cơ thể. Hạn chế ăn tinh bột quá nhiều, tuy nhiên, bạn không nên bỏ cơm vì không tốt cho sức khỏe. Mỗi bữa hãy ăn một bát nhỏ kèm với rau xanh và các loại thịt ức gà hoặc cá là được.
 
Hi vọng với công thức hai loại nước uống kết hợp này, bạn sẽ giảm được số cân nặng theo ý muốn. Tùy vào cơ địa của mỗi người số lượng cân giảm sẽ khác nhau, nhưng nhiều người áp dụng và đã giảm được chừng 3-4kg/ 2 ngày. Nếu còn tiếp tục muốn giảm, hãy thực hiện liệu trình vào hai ngày cuối tuần kế tiếp.

Ngoài ra, để hiệu quả hơn, bạn hãy thực hiện thêm các gợi ý dưới đây:
- Tập thể dục, mỗi ngày dành 30 phút luyện tập, không cần đến các bài tập phức tạp, đi bộ là cách tuyệt vời nhất.
- Giảm căng thẳng vì triệu chứng này khiến bạn tăng cân nhanh chóng. 
- Bạn cũng đừng quên thay đổi chế độ ăn uống nhé, nhiều rau xanh, hoa quả và ít chất béo cho thực đơn dinh dưỡng hằng ngày.

Chúc bạn làm thành công và có được thân hình đáng mơ ước nhé!

Có thể bạn quan tâm: Nước chanh sả gừng

Có thể bạn quan tâm: Nước chanh hương sả hạt chia

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

12 ngày giảm cân bằng nước mía pha ớt chuông Hôm nay Cooky chia sẽ về công dụng giảm cân nhanh chóng bằng nước mía pha ớt chuông, cách này đã được nhà thơ Trần Đăng Khoa sử dụng thành công đấy! 9 loại thực phẩm giúp bạn giảm béo bụng ngay lập tức Dưới đây là tổng hợp những thực phẩm có thể giúp bạn chống béo bụng. Hãy tham khảo và tìm cho mình phương pháp thích hợp nhất, để có một vòng hai hoàn hảo Top 5 thực phẩm quen thuộc giảm mỡ bụng cực hiệu quả Chỉ cần ăn đúng món, đúng cách, mỡ bụng sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa. Hãy cũng tìm hiểu top 5 thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả này ngay chị em nhé. Giảm 2kg trong 3 ngày với khoai tây Vấn đề cân nặng luôn là nỗi khổ của rất nhiều chị em phụ nữ, bạn sẽ mất tự tin trong giao tiếp, làm đẹp... Vậy, làm sao để giảm 2kg trong vòng 3 ngày đây?

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác