Blog

Gợi ý 7 kiểu tóc đẹp cho bạn gái thêm xinh và quyến rũ

bởi Chuyên gia Nutrivita
Thu, 26 May 2016 08:52:00 GMT

Nếu bạn đang còn băn khoăn chưa biết lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp giúp mình xinh hơn để ghi điểm và đi chơi cùng người ấy thì bạn đừng bỏ qua 7 kiểu tóc đẹp mà chúng tôi sẽ gợi ý sau đây.

Phái đẹp muốn xinh đẹp và nổi bật hơn thì ngoài việc lựa chọn những trang phục, có cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt thì việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp, chính là một trong những yếu tố cần thiết, giúp chị em ghi điểm trong mắt mọi người.

các kiểu tóc đẹp cho bạn gái

Nếu bạn đang còn băn khoăn chưa biết lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp, giúp mình xinh hơn để ghi điểm và đi chơi cùng người ấy thì bạn đừng bỏ qua 7 kiểu tóc đẹp, mà chúng tôi sẽ gợi ý sau đây.

1. Kiểu tóc xoăn ở đuôi

Kiểu tóc đẹp mà bạn nên lựa chọn là mái tóc xoăn ở đuôi. Với kiểu tóc này, với những bạn có mái tóc dài chỉ cần làm một chút xoăn nhẹ, bồng bềnh ở phần đuôi, sẽ giúp bạn thêm xinh xắn hơn trong mắt chàng.

các kiểu tóc đẹp cho bạn gái

>> Xem thêm: 8 mẹo làm đẹp với vỏ bưởi dành cho chị em phụ nữ

Muốn sở hữu kiểu tóc này, chị em chỉ cần dùng máy làm xoăn cuốn nhẹ phần đuôi, sau đó xịt ít serum dưỡng ẩm để giúp giữ cho tóc mềm mại tự nhiên

2. Kiểu tóc tết lọn vấn sang tai

Nếu bạn có mái tóc dài suôn mượt và muốn thay đổi một chút thì gợi ý cho bạn để tạo điểm nhấn nhá mới lạ cho tóc thì gợi ý cho bạn đó là tết lọn tóc vấn sang tai.

các kiểu tóc đẹp cho bạn gái

Khi mới gội dầu xong, tóc vẫn còn đang ẩm, bạn hãy lấy một ít dầu dành cho tóc xoăn để chải đầu rồi lấy máy sấy tóc làm khô tóc. Chọn một lọn tóc nhỏ, xoăn hoặc tết lại rồi vắt gài qua đầu. Cố định lọn tóc bằng ghim, hoặc một chiếc kẹp tóc xinh xắn. Kiểu tóc này sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên mới lạ, đẹp hơn rất nhiều.

3. Kiểu tóc dài suôn mượt

Không cầu kì, kiểu tóc dài buông thả suôn mượt đơn giản chắc chắn không khiến bạn “cũ”. Với mái tóc dài suôn mượt, bạn có thể chải tóc sang một bên tựa vào gương mặt kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ tự nhiên với một chiếc đầm giản dị sẽ giúp bạn ăn điểm trong mắt chàng trong buổi hẹn hò, hay những bữa tiệc công ty, tiệc cưới,...

các kiểu tóc đẹp cho bạn gái

4. Kiểu tóc cột với phần đỉnh đánh phồng

Kiểu tóc này sẽ giúp nàng thêm phần duyên dáng và nữ tính trong ngày hẹn hò. Kiểu tóc cột một nửa với phần đỉnh tóc được đánh phồng cũng rất dễ để thực hiện.

các kiểu tóc đẹp cho bạn gái

Muốn làm được kiểu tóc này, trước tiên bạn cần dùng lược chải bồng phần tóc ở đỉnh đầu. Làm ẩm phần chân tóc rồi sử dụng máy sấy và lược tròn để giúp đánh bồng phần tóc lên. Cột nửa tóc từ phần tóc còn lại rồi dùng máy uốn nhẹ ở phần đuôi tóc là bạn đã hoàn thành kiểu tóc đáng yêu này rồi.

5. Kiểu tóc hất bên vai

Mái tóc hất sang một bên vai bồng bềnh chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ, nổi bật hơn trong mắt chàng.

các kiểu tóc đẹp cho bạn gái

>> Xem thêm: Sâm bao tử - thần dược làm đẹp vừa xuất hiện ở Việt Nam

Bạn chỉ cần vuốt hết tóc sang một bên sau đó tán một lượng gel tạo kiểu để cho tóc ổn định. Trong khi dùng gel tạo kiểu bạn có thể dùng kẹp tóc để cố định phần tóc hất trong lúc đang tán gel. Để tránh cho tóc bị hằn nếu kẹp, vì thế bạn nên dùng giấy ăn để kẹp giữa tóc và ghim tóc.

6. Kiểu tóc ngắn ngang vai bob bồng bềnh

Dường như phái nữ đã quá quen thuộc với kiểu tóc bob để phần chấm ở chân gáy. Vậy thì tại sao bạn không thử sức với một mái tóc cá tính, nổi bật hơn hẳn với kiểu tóc uốn lọn to cho mái tóc ngắn mà mình đang có nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng với kiểu tóc này.

các kiểu tóc đẹp cho bạn gái

Dùng máy uốn, uốn lọn to phần chân tóc. Mỗi lọn được uốn bạn nên uốn theo chiều khác nhau. Điều này sẽ giúp tạo sự tự nhiên cho mái tóc của bạn.

Sau khi uốn xong, để cho tóc có vẻ ngoài được mềm mại, ấn tượng hãy dùng các ngón tay luồn vào sâu trong tóc để tẽ tóc tơi ra.

7. Tóc uốn nhẹ tự nhiên

Kiểu tóc với phần tóc nửa uốn, nửa duỗi này sẽ tạo được sức hút khó cưỡng đối với những người đứng đối diện bạn. Đây là kiểu tóc đẹp 2016 được rất nhiều chị em yêu thích.

các kiểu tóc đẹp cho bạn gái

Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần dùng máy uốn từ phần độ dài ngang sợi tóc, để duỗi phần nửa trên tóc và phần đuôi tóc. Khi đã thực hiện xong các phần tóc khác nhau, bạn dùng tay để lắc nhẹ vào các lọn tóc, giúp tóc đẹp tự nhiên hơn.

Như vậy, với 7 kiểu tóc đẹp mà bài viết đã gợi choc ho bạn, sẽ góp phần tăng lên nét quyến rũ, nữ tính hay cá tính hơn và giúp bạn thêm xinh đẹp, thu hút hơn trong mắt mọi người.

Có thể bạn quan tâm:

Chuyên Gia Nutrivita

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác