Blog

HOT: Giảm gấp 3kg/tuần nhờ việc băm gừng bỏ vào nước uống

bởi Cobe lilom
Wed, 19 Oct 2016 16:27:00 GMT

Giảm cân là vấn đề nan giải của rất nhiều chị em vì không những cần quyết tâm cao độ mà còn phải có sự kiên trì trong suốt thời gian dài. Nếu bạn đang sở hữu cân nặng quá khổ thì phương pháp này chính là cứu cánh, giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon thả chỉ trong thời gian ngắn.

Giảm cân là vấn đề nan giải của rất nhiều chị em vì không những cần quyết tâm cao độ mà còn phải có sự kiên trì trong suốt thời gian dài. Nếu bạn đang sở hữu cân nặng quá khổ thì phương pháp này chính là cứu cánh, giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon thả chỉ trong thời gian ngắn.

Từ lâu chanh, gừng đã được coi là nguyên liệu giảm cân an toàn nhưng vô cùng hiệu quả. Chỉ cần vài phút chế nước uống từ chanh và gừng mỗi ngày là bạn có thể an tâm vứt bỏ 3kg một tuần.

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Chanh vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt, cho vào chén hoặc ly.

Bạn lấy 1 nhánh gừng nhỏ bằng khoảng 1 ngón tay cái, rửa sạch, gọt vỏ, băm thật nhuyễn.

Lấy 350ml nước, cho hết chỗ gừng đã băm nhuyễn vào, khuấy đều. Tiếp tục đổ nước cốt chanh và nhúm muối nhỏ vào, kuấy đều một lần nữa. Cho hỗn hợp vào chai đậy kín, để trong ngăn mát tủ lạnh từ 1 - 2 giờ (có thể gạn bỏ hết bã gừng trước khi uống).

Cách sử dụng

Bạn nên sử dụng hỗn hợp vào buổi sáng khi dạ dày vẫn còn trống, sau đó 30 phút bạn ăn sáng như bình thường. Nếu cảm thấy đầy bụng thì hãy ăn sáng muộn hơn một chút.

Lần đầu tiên uống có thể bạn sẽ thấy mùi vị hơi khó chịu nhưng thực sự hỗn hợp này sẽ giúp bạn giảm 3kg/1 tuần nếu chăm chỉ sử dụng.

Nhanh tay chia sẻ bí quyết, cách làm này cho chị em nào. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: www.eva.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Gợi ý thực đơn 7 ngày giảm 8kg Thực đơn giảm cân 7 ngày xuống 8kg được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm nghiệm và triển khai rộng rãi. Nếu tuân thủ thực đơn giảm cân 7 ngày, giảm ngay 4-8 kg. 8 phút mỗi sáng giảm ngay 1 kg 8 phút mỗi sáng – giảm ngay 1kg sau mỗi tuần – đây chính là kế hoạch luyện tập hiệu quả cho các bạn lười đấy! 1 tuần giảm cân hiệu quả với 5 nguyên tắc thép Có thể giảm từ 1-2kg nếu bạn kiên trì và thực hiện theo những nguyên tắc sau trong vòng 1 tuần nhé. Có thể thành quả sẽ vượt hơn cả mong đợi của bạn đấy!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác