Blog

Cách Làm Thiệp Hoa 3D Tặng Thầy Cô Ngày Nhà Giáo 20/11

bởi Gấu Nâu
Fri, 13 Nov 2015 18:01:00 GMT

Với cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D bạn sẽ có món quà ngọt ngào, ý nghĩa để dành tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Bắt tay làm ngay thôi nào!

Với cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D bạn sẽ có món quà ngọt ngào, ý nghĩa để dành tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Bắt tay làm ngay thôi nào!

CHUẨN BỊ:

THỰC HIỆN

Bước 1:

Đầu tiên lấy giấy bìa màu trắng, sau đó bạn dùng dụng cụ dập cánh hoa dập thành 3 mẫu bông hoa như hình. Mỗi loại làm 3 bông.

Nếu không có dụng cụ, bạn có thể tự vẽ 3 kiểu hoa này với các kích thước lớn nhỏ khác nhau. Sau đó dùng một tấm bọt biển tròn chấm mực đỏ và in lên giữa bông hoa. Tương tự bạn in màu cho 8 bông hoa còn lại. Dán các bông hoa theo thứ tự 1-2-3, bạn có tất cả 3 bông hoa.

Bước 2:

Dùng giấy màu xanh cắt thành những hình bầu dục. Bạn gấp đôi nó lại sau đó đưa qua máy ép zic zac tạo hình gân lá.

Nếu bạn không có dụng cụ ép, có thể dùng đầu bút bi hết mực để vẽ đường gân lá. Làm tương tự với 5 chiếc lá còn lại, sau đó dán 2 chiếc lá vào mặt sau của mỗi bông hoa. Cứ thế làm cho đến hết 3 bông hoa nhé!

Bước 3:

Bắt đầu cắt giấy màu đỏ hình chữ nhật: rộng 13,2cm dài 20,4cm, gấp đôi mảnh giấy theo chiều ngang. Từ mép gấp đôi đo 2 đoạn dài 3,6cm xác định hai điểm A,B. Trên hai cạnh chiều rộng hình chữ nhật xác định điểm giữa C cách đều E và F, nối AC và BC (đường gấp lõm). Cắt giấy màu trắng hình vuông có cạnh 9cm, vẽ đường thẳng cách một góc vuông 3,6cm, cắt bỏ tam giác nhỏ theo đường đã vẽ. Gấp 2 góc vuông của tấm thiệp theo cạnh AC và BC, đặt tấm giấy trắng vào giữa.

Bước 4:

Cuối cùng bạn dán 2 bông hoa trên tấm giấy trắng và 1 hoa lên giữa hai mép gấp tam giác của tấm thiệp đỏ là hoàn thành xong tấm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D rồi đó.

Chúc bạn làm được những tấm thiệp thật xinh để dành tặng thầy cô nhé!

Bạn có thể xem thêm:

Cooky.vn

(Theo lamsao.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Quà gì cho ngày 20/11 Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, tâm tư mà bạn muốn gửi đến thầy cô giáo yêu quý của mình. Cùng tham khảo 10 món quà tặng dưới đây.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác