Blog

Mách chị em 5 loại trái cây giảm cân nhanh nhất hiện nay

bởi Minh Chu
Wed, 29 Jun 2016 09:54:00 GMT

Nếu có ý nghĩ giảm cân thì 3 loại trái cây sau đây rất cần thiết. Nếu bạn sử dụng chúng thường xuyên thì không chỉ hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả mà còn tốt sức khỏe.

5 loại trái cây sau đây nếu được sử dụng thường xuyên thì có thể giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, hổ trợ hiệu quả cho tiến trình giảm cân của bạn.

1. Bưởi

Theo nghiên cứu, nếu ăn 1/2 trái bưởi và uống 1/2 lý nước ép bưởi mỗi ngày sẽ giúp giảm 3kg trọng lượng cơ thể sau 12 tuần kiên trì thực hiện.

Ngoài ra, tiêu thụ bưởi sẽ giúp cơ thể giảm sản sinh lượng insulin khiến không cảm thấy đói và tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

>> Xem thêm: Nước ép bưởi rất tốt cho hệ tim mạch

2. Chanh

Tính axit chua trong chanh là giảm khả năng hấp thu đường trong thức ăn, giúp thanh nhiệt, đào thải độc tố và lượng mỡ thừa có trong cơ thể. Giúp hấp thụ nhiều canxi từ thức ăn, tích tụ trong tế bào chất béo, sẽ khiến tế bào chất béo bị đốt cháy nhanh hơn. Bạn có thể uống nước chanh pha loãng hay nước chanh muối thì hiệu quả mà chúng mang lại điều rất tích cực nhé!

3. Cà chua

Phổ biến trong nhiều bữa ăn, chị em có thể tận dụng cà chua để giảm cân một cách hiệu quả nhé! Cà chua cung cấp ít năng lượng, giàu vitamin khoáng chất tốt cho sức khỏe, là thực phẩm hỗ tợ quá trình giảm cân cực hiệu quả và rất được ưa chuộng sử dụng.

>> Xem thêm: Ăn cà chua có thể chữa và phòng được nhiều bệnh

Lưu ý:

​4. Trái thơm (dứa, khóm)

Những thành phần trong nước thơm có thể giúp đốt cháy và ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa. Chống lão hoá tốt giúp phục hồi và tăng cường sức đề kháng cũng như vẻ đẹp của làn da. Ngoài ra, trái thơm cung cấp nhiều chất sơ, vitamin A, C, các khoáng chất canxi, kali, ...

5. Chuối

Chuối còn là loại trái cây giàu chất xơ, nó giúp bạn dễ tiêu hoá và lại không chứa chất béo. Theo một số nghiên cứu, chất xơ trong chuối còn làm cho bạn no lâu hơn nên bạn sẽ không rơi vào tình trạng đói bụng.

Người ta thường giảm cân với chuối bằng việc ăn 1 quả chuối hoặc nhiều hơn mỗi buổi sáng, sau đó uống 1 ly nước ấm. Hầu hết những người kiên trì theo phương pháp này đều đạt được kết quả tốt khi giảm cân. Phương pháp giảm cân này rõ ràng dễ áp dụng và không gò bó.

>> Xem thêm: Những cách làm sinh tố chuối thay cho bữa sáng

5 loại trái cây trên rất phổ biến trong thực đơn hằng của gia đình bạn. Điều còn lại là bạn phải biết cách phối hợp chúng vào bữa ăn sao cho ngon miệng và thích hợp để có thể kiêng trì thực hiện lâu dài và cảm nhận kết quả như mong đợi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: meogiamcan.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

12 ngày giảm cân bằng nước mía pha ớt chuông Hôm nay Cooky chia sẽ về công dụng giảm cân nhanh chóng bằng nước mía pha ớt chuông, cách này đã được nhà thơ Trần Đăng Khoa sử dụng thành công đấy! Giảm cân cực nhanh và hiệu quả chỉ với trái ổi Cooky tổng hợp được 3 công thức dưới đây để có thể giảm cân hiệu quả bằng trái ổi các bạn xem và tham khảo nhé! Thực đơn giảm cân siêu nhanh với cà chua Cà chua là loại thực phẩm có chứa lượng calo thấp nhất nhưng lại chứa rất nhiều vitamin B, C, E và khoáng chất. Bên cạnh đó, nó còn giúp giảm cân nữa đấy!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác