Blog

Mẹo dọn nhà tắm nhà bạn sạch bóng y như khách sạn

bởi Bé Bắp
Mon, 06 Jun 2016 14:47:00 GMT

Phòng tắm của bạn đã đến lúc phải dọn dẹp nhưng dường như bạn đã quá ngán ngẩm với việc phải kì đi cọ lại các vết cáu bẩn ư? Với một vài mẹo vặt đơn giản này, đảm bảo công việc dọn dẹp nhà tắm sẽ không còn là nỗi ác mộng với bạn nữa.

Phòng tắm của bạn đã đến lúc phải dọn dẹp nhưng dường như bạn đã quá ngán ngẩm với việc phải kì đi cọ lại các vết cáu bẩn ư? Với một vài mẹo vặt đơn giản này, đảm bảo công việc dọn dẹp nhà tắm sẽ không còn là nỗi ác mộng với bạn nữa.

Nước lau kính

Cách làm: Để xử lý chiếc gương cáu bẩn, đầu tiên bạn ngâm 3 túi trà đen lớn vào một cốc nước cho đến khi trà ngấm hoàn toàn vào nước. Đổ trà vào bình xịt, sử dụng như nước lau kính thông thường. Thay vì dùng khăn giấy để lau kính, bạn hãy dùng báo cũ để vừa tiết kiệm lại không để lại xơ trên mặt kính nhé. Đảm bảo sạch bong kin kít luôn.

Hack tuổi cho chiếc bồn tắm

Cách làm: Bồn tắm trông cũ kĩ là do nó có những vết bẩn bám rất chắc và khó lau sạch. Đầu tiên, bạn hãy pha dung dịch theo tỉ lệ 1/2 giấm trắng và 1/2 xà phòng dạng lỏng. Dùng miếng rửa chén nhúng vào dung dịch, chà sạch toàn bộ vết bẩn trên thành bồn tắm một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Đánh bay vết nước đọng trên đồ dùng nhà tắm

Cách làm: Chỉ bằng cách chà xát một nửa quả chanh lên bề mặt cần làm sạch và kì cọ như thông thường là mọi vết ố cứng đầu sẽ tan biến trong vòng một nốt nhạc.

Nếu như vết ố ở những góc khuất khó vào, bạn hãy dùng giẻ lau ngâm với giấm trắng quấn quanh bề mặt vật dụng, để trong vòng 30 phút rồi lau như bình thường.

Hơn nữa, bạn hãy dùng một cái bàn chải cũ và giấm trắng để chà những góc khuất đáng ghét.

Làm sạch bồn cầu không sử dụng hóa chất

Cách làm: Đổ giấm trắng vào bình chứa nước của bồn cầu. Xịt giấm trắng lên thành bồn cầu để cọ rửa.

Nếu muốn bồn cầu sạch triệt để hơn, xịt giấm trắng vào giấy vệ sinh và nhét vào bên dưới thành bồn cầu và để như vậy trong vài phút.

Dùng cọ bồn cầu và giấm trắng để cọ rửa như bình thường. Cuối cùng, dùng một chiếc bàn chải cũ cọ và gỡ giấy vệ sinh ra rồi xả nước. Công việc dọn bồn cầu thế là xong.

Ai cũng thích nhà tắm sạch, nhưng cọ rửa nhà tắm cho thật sáng bóng thì lại là câu chuyện khác. Thủ sẵn những mẹo vặt này, việc làm sạch nhà tắm sẽ trở nên quá dễ dàng với bạn đấy.

Có thể bạn chưa biết:

(Nguồn: www.kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Làm Sạch Bếp Dễ Mà Lợi Hại Với những mẹo làm sạch nồi niêu xoong chảo hay tủ lạnh của Cooky, hẳn căn bếp của bạn lúc nào cũng sạch bóng bòng bong cho xem! 5 Mẹo Làm Sạch Lọ Thủy Tinh Sáng Bóng Như Mới Hoàn toàn có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất bám trên các lọ thủy tinh ở những chỗ khó cọ rửa. Không những thể có thể khiến chúng sáng bóng như mới.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác