Blog

Mẹo hay giúp hoa đang héo trở nên tươi rói

bởi Cobe lilom
Tue, 14 Mar 2017 08:57:00 GMT

Bình thường mua hoa về bạn sẽ giữ chúng tươi được trong bao lâu? 2 ngày, 4 ngày hay là 1 tuần... Khi cắm hoa tươi, nhiều người chỉ cung cấp nước cho hoa mà không biết một số mẹo dưới đây để giúp hoa tươi lâu. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng vỏ chuối, bã cà phê, vỏ trứng theo cách làm dưới đây nhé!

Bình thường mua hoa về bạn sẽ giữ chúng tươi được trong bao lâu? 2 ngày, 4 ngày hay là 1 tuần... Khi cắm hoa tươi, nhiều người chỉ cung cấp nước cho hoa mà không biết một số mẹo dưới đây để giúp hoa tươi lâu. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng vỏ chuối, bã cà phê, vỏ trứng theo cách làm dưới đây nhé!

Chuẩn bị:

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên, bạn bóc lấy phần vỏ chuối, cho vào máy xay sinh tố. Nên sử dụng vỏ chuối chín nhé!

Bước 2: Tiếp theo, cho bã cà phê vào cùng.

Bước 3: Cuối cùng, cho vỏ trứng vào, thêm chút nước, bật chế độ xay, xay nhuyễn.

Cách dùng:

Dùng muỗng múc hỗn hợp đã xay cho vào cây. Sau vài ngày bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.

Và đây là bình hoa sau khi đã áp dụng cách làm trên. Rất tươi và đẹp phải không nào.

Ngoài ra, để hoa tươi lâu bạn có thể dùng nước ngọt có gas, bình xịt dưỡng tóc, giấm táo, rượu vodka, thuốc tẩy... trong việc chăm sóc hoa. Rất hữu ích và cần thiết cho những cô nàng yêu thích, mê cắm hoa nè.

>> Xem thêm: Cách giúp hoa tươi lâu

(Nguồn: www.kenh14.vn)

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mẹo hay giữ thực phẩm tươi lâu Các mẹo bảo quản thực phẩm đúng cách để giữ cho chúng tươi lâu là nhu cầu cần thiết của cong việc nội trợ gớp phần làm giảm áp lực chi tiêu gia đình. Cách giúp hoa tươi lâu Sử dụng đồng xu, bình xịt tóc, đường trắng, rượu Vodka là một trong những cách giúp hoa tươi lâu có thể bạn chưa biết. Cùng Cooky tìm hiểu rõ hơn nhé! 2 mẹo đơn giản giúp giữ chanh tươi lâu Chanh để ngoài môi trường rất dễ bị khô, hư hỏng. Chỉ với 2 cách này là bạn hoàn toàn yên tâm chanh không bị khô héo, dùng được trong 1 tuần nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác