Blog

Mẹo làm sạch thùng rác đơn giản, dễ không tưởng

bởi Cobe lilom
Thu, 01 Dec 2016 11:09:00 GMT

Mỗi một lần cọ thùng rác là bạn lại phải bịt mũi, nín thở vì mùi hôi khó chịu của nó? Nước rác thải rớt ra thùng sẽ bám mùi rất lâu, gây khó chịu. Chỉ cần sử dụng vỏ cam, chanh và giấm sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh này một cách vô cùng dễ dàng.

Mỗi một lần cọ thùng rác là bạn lại phải bịt mũi, nín thở vì mùi hôi khó chịu của nó? Nước rác thải rớt ra thùng sẽ bám mùi rất lâu, gây khó chịu. Chỉ cần sử dụng vỏ cam, chanh và giấm sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh này một cách vô cùng dễ dàng.

Nguyên liệu:

Cách làm:

Đầu tiên, cắt nhỏ vỏ cam hoặc chanh, cho vào khay làm đá. Đổ từ từ giấm vào. Cho khay đá vào ngăn đá cho đông.

Khi hỗn hợp đông, bạn lấy từng viên đá ra, cho vào hộp kín, để trong ngăn đá dùng dần.

Mỗi một lần cọ thùng rác, bạn chỉ cần xả qua với nước, bỏ một viên đá này vào và lắc đều trong thùng. Sau khi đá đã tan hết, dùng nước xối lại cho sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng những viên đá này để mài dao kéo và bếp nhà bạn sẽ thơm nức mùi cam, chanh.

Hoặc mỗi lần cần dùng thì bỏ ra cho rã đông rồi bỏ vào bình xịt, bạn có thể xịt lên bề mặt tường bếp, kính để lau chùi, mùi thơm của vỏ cam chanh cũng sẽ lưu lại rất lâu.

Với phương pháp này không phải ai cũng biết. Bạn đã bao giờ thử với cách làm này chưa? Chia sẻ suy nghĩ về cho Cooky nhé!

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm sạch thùng rác hiệu quả Cách vệ sinh thùng rác trong nhà bếp đơn giản mà hiệu quả sẽ giúp các gia đình chia tay những mùi hôi phiền toái, khó chịu. Phong thủy cho thùng rác: Không phải chuyện đùa đâu? Trong phong thủy nhà ở, thùng rác là một vật dụng cần phải được lưu tâm vì nó chứa nhiều uế khí, nếu đặt không đúng cách sẽ khiến bạn mãi nghèo.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác