Blog

Những Bài Thuốc Chữa Bệnh Dân Gian Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Hiệu Quả

bởi Chai Đập
Thu, 25 Feb 2016 08:56:00 GMT

Ho lâu ngày, đau lưng dai dẳn, khó ngủ... và nhiều bệnh khác mà uống thuốc tây hoài mà vẫn không hết thì các chị em có thể tham khảo những bài thuốc dân gian nhưng cực kỳ hiệu quả sau đây nhé! Nguyên liệu có nguồn từ tự nhiên nên an toàn cho sức khỏe, có rất nhiều trường hợp đã chữa khỏi bệnh đấy!

Khi bị đau lưng, cột sống, khó ngủ, ho và nhiều bệnh khác nữa. Dù đã tốn khá nhiều tiền thuốc nhưng vẫn không khỏi. Gặp phải những trường hợp đó bạn hãy thử sử những những bài thuốc dân gian sau đây nhé!

1. Chấm dứt bệnh đau lưng dai dẳn chỉ với hỗn hợp đơn giản này

Sau khi thực hiện bài thuốc này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt, cơn đau lưng dưới sẽ biến mất, đồng thời cơ thể cũng khỏe mạnh hơn. Bên cạnh tác dụng trong việc phòng ngừa loãng xương thì hỗn hợp này còn có tác dụng điều trị bệnh đau lưng dưới và bệnh thoái hóa sụn khớp rất tốt. Với việc áp dụng phương pháp chữa bệnh đau lưng đơn giản này vừa giúp kích thích tuần hoàn máu, đồng thời các cơ bắp, các mô xương cũng được cải thiện rõ rệt.

Thành phần:

Cách thực hiện:

Cách sử dụng

Lưu ý:

2. Ly nước này sẽ giúp bạn ngủ ngon chỉ sau 2 phút đặt lưng xuống giường

Tác dụng kì diệu của hỗn hợp này đến từ vỏ chuối, vỏ chuối chứa nhiều kali và magie. 2 thành phần này khi kết hợp với nhau sẽ giúp thư giãn cơ bắp và bộ não của bạn.

Quế cũng là một trong những vị thuốc hay mà người Trung Quốc sử dụng nhiều trong các bài thuốc giúp cải thiện lưu lượng máu lên não, kích thích hệ thần kinh hoạt động “trơn tru” hơn. Đó là lí do mà hỗn hợp này tác dụng hiệu quả và lành mạnh cho giấc ngủ hơn bất kì loại thuốc nào.

Thành phần:

Thực hiện:

Lưu ý:

3. Giúp tiêu đườm, giảm ho cực kỳ hữu hiệu

Bài thuốc này rất công hiệu đặc biệt đối với các bé bị bệnh ho dai dẳn. Nó sẽ giúp bé giảm ho và dễ ngủ hơn đấy!

Thành phần:

Thực hiện

4. Chữa khỏi hẳn bệnh đau bao tử, hiệu quả gấp 10 lần kháng sinh

Nếu chưa thì quả thật thiếu sót, theo y học cổ truyền, sung có vị ngọt chát, tính bình, nhuận trường, kiện tỳ, tiêu thũng… Do đó, bên cạnh các vị thuốc quen thuộc khác, sung cũng là phương thuốc chữa bệnh đau bao tử cực kỳ hiệu quả.

Chỉ 7 ngày áp dụng, các triệu chúng đau dạ dày sẽ được xoa dịu nhanh chóng, kiên trì 2-3 tuần bạn sẽ cảm nhận được điều kỳ diệu mà sung sấy khô mang lại cho dạ dày của mình.

Thành phần:

Thực hiện:

Cách sử dụng:

5. Trị gan nhiễm mỡ: an toàn, hiệu quả mà không tác dụng phụ

Thành phần 

Thực hiện

Mong rằng những bài thuốc dân gian trên đây có thể giúp bạn cải thiện rõ rệt được những triệu chứng bệnh gặp phải. Chúc bạn sống vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khỏe và đẹp với những bài thuốc từ rau xà lách Do chứa nguồn dinh dưỡng cao, xà lách rất tốt đối với sức khỏe, tốt cho vẻ đẹp, sự tươi trẻ của bạn, nhất là đối với phái nữ luôn ưu tiên những món ăn salad Bài thuốc thần kỳ đánh tan sỏi mật từ trái sung Đây là bài thuốc được cho rằng hiệu quả rất cao, giúp làm tan sỏi không cần phẫu thuật và giúp sỏi không có cơ hội quay trở lại. 3 bài thuốc dân gian trị u nang buồng trứng bằng nguyên liệu tự nhiên Bạn bị u nang buồng trứng, bạn cảm thấy lo lắng về phương pháp điều trị. Hãy tham khảo 3 phương pháp trị dưới đây từ lô hội, hành tây, mật ong và kem mỡ nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác