Blog

Những Trợ Tá Đắc Lực Cho Các Đầu Bếp Tại Gia

bởi Elisehanh nguyen
Mon, 26 Jan 2015 17:03:00 GMT

Những món đồ làm bếp này không chỉ giúp giải quyết một số rắc rối mà các bà nội trợ hay găp phải mà còn giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và thú vị hơn.

Những ý tưởng đột phá trong dụng cụ làm bếp, giúp việc chuẩn bị các món ăn nhanh hơn và người dùng thêm hứng thú với việc nấu nướng.

Thiết bị nhà bếp cồng kềnh từ lâu đã phát triển thành những công cụ thiết thực cho tất cả các mục đích sử dụng, hai yếu tố an toàn và dễ sử dụng là những ưu điểm nổi bật của đa số các dòng sản phẩm hỗ trợ này. Chúng khiến cho những gian bếp hiện đại hơn, vì vật mặc dù chức năng tối ưu lớn nhỏ khác nhau nhưng giá trị của những sản phẩm này vẫn thật sự hữu ích cho những người nội trợ.

Dưới đây là một vài dụng cụ hỗ trợ làm bếp mà Cooky khuyến khích bạn nên sắm cho gian bếp của mình.

Bộ dụng cụ cắt gọt rau củ quả

Với bộ dụng củ cắt rau củ quả việc cắt gọt rau quả sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

những dụng cụ bếp tiện lợi

Bạn có thể thái hoặc cắt rau quả, pho mát, thịt, thảo mộc tươi và rất nhiều nguyên liệu khác thành những lát mỏng hay sợi dài chỉ trong một vài phút, thậm chí là vài giây.

những dụng cụ bếp tiện lợi

Rau củ quả cho đẹp mắt, sinh động và giữ màu sắc tươi, hấp dẫn.

những dụng cụ bếp tiện lợi

>> Xem thêm: Thịt bò xào rau củ

Sản phẩm: Bộ dụng cụ cắt rau củ 10 món - Nicer Dicer Plus
Giá tham khảo: 145.000 vnđ
Link tham khảo: sieumuanhanh.com

Máy xay cắt rau củ đa năng

Có công dụng đặc biệt trong việc xay, bào, cắt rau, củ, quả, cắt dưa leo, cà rốt, hành tây… thành hoa hoặc cắt lát, hoặc xay các loại đậu, ngũ cốc. Có thể điều chỉnh và cắt được nhiều góc độ lớn, nhỏ khác nhau. Thiết kế kiểu tay quay xay đá không tốn sức.

 

những dụng cụ bếp tiện lợi

Sản phẩm: Máy xay cắt rau củ đa năng - Super Jumbo
Giá tham khảo: 245.000 vnđ
Link thao khảo: hotdeal.vn

Đồ khui đa năng

Đồ khui đa năng có thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu nhiều chức năng vô cùng tiện ích: khui nắp đồ hộp, vặn nắp chai nước, khui nước ngọt, khui bia…Cách sử dụng đơn giản, có thể mở nắp hộp thực phẩm, thức uống đủ kích cỡ. Tay cầm bằng nhựa êm ái, cho thao tác nhẹ nhàng mà không cần tốn nhiều thời gian và sức lực. Tiện lợi bỏ túi để mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại xa nhà.

những dụng cụ bếp tiện lợi

 

Sản phẩm: Đồ khui đa năng 6 trong 1 - Kitchen Cando
Giá tham khảo: 89.000 vnđ
Link tham khảo: hotdeal.vn

Dụng cụ xay tỏi ớt đa năng

Lưỡi dao được làm từ hợp kim không gỉ. Thân dụng cụ được làm làm bằng nhựa cứng an toàn, phần thân máy được thiết kế thuận tiện cho việc cầm tay. Có thể xay nhuyễn tỏi, ớt, hành, sả, điều, gừng, tiêu, đậu phộng,… Không làm dây mùi khó chịu lên tay, mắt, mũi. Giúp bếp gọn gàng, sạch đẹp. Tiết kiệm thời gian, công sức cho người nội trợ.

những dụng cụ bếp tiện lợi

Sản phẩm: Dụng cụ xay tỏi ớt đa năng
Giá tham khảo: 45.000 - 60.000 vnđ
Link tham khảo: shopee.vn

Máy làm trứng cuộn

Máy làm trứng cuộn là một ứng dụng khá thông minh giúp bạn chế biến những món ăn ngon miệng từ trứng. Cách sử dụng rất đơn giản chỉ cần cắm điện rồi thêm chút dầu ăn. 

những dụng cụ bếp tiện lợi

Để nóng khoảng 1 – 2 phút rồi đập trực tiếp trứng vào. Sau khi chín trứng tự động trượt lên.

Sản phẩm: Máy làm trứng cuộn
Giá tham khảo: 279.000 vnđ
Link tham khảo: www.hotdeal.vn

Dụng cụ cắt gọt dứa kiểu mới

Với dụng cụ gọt dứa kiểu mới bạn sẽ rất dễ dàng cắt phần thịt dứa theo hình xoắn ốc và để lại lõi dứa mà không cần phải gọt vỏ hay cắt mắt nữa.

những dụng cụ bếp tiện lợi

Sản phẩm: Dụng cụ cắt gọt dứa kiểu mới
Giá tham khảo: 79.000 vnđ
Link tham khảo: bigmua.com

Dụng cụ bào bắp

Thông thường khi muốn làm các món súp, bắp xào hay các món chè bắp, bạn phải tách hạt bằng tay để hạt bắp được tròn đều. Nhưng việc tách hạt bắp bằng tay cũng khiến cho hạt bắp bị vỡ, dập hoặc nếu sử dụng dao để cắt thì hạt khô sẽ không thành nguyên khối. Dụng cụ tách hạt bắp nhanh chóng này giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và việc tách hạt trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

những dụng cụ bếp tiện lợi

>> Xem thêm: Bắp xào tép khô

Sản phẩm: Dụng cụ bào bắp
Giá tham khảo: 24.000 vnđ
Link thao khảo: www.idmuasam.vn

Dụng cụ đánh vẩy cá

Khi đánh vảy cá, nhiều người nội trợ thường dùng dao nên không lấy được hết vảy cá hoặc nếu làm kỹ sẽ lấy đi cả phần thịt cá. Dụng cụ đánh vảy cá giúp khắc phục những hạn chế trên.

Rất dễ sử dụng, chỉ cần kéo ngược hướng xếp của vảy cá để lấy sạch vảy và giữ lại lớp da bằng phẳng. Với thiết kế lưỡi thép không gỉ và có tấm chắn an toàn, đem đến cho gia đình bạn món cá tươi ngon, đảm bảo vệ sinh.

những dụng cụ bếp tiện lợi

Sản phẩm: Dụng cụ đánh vẩy
Giá tham khảo: 90.000 vnđ
Link thao khảo: cungcapgiare.com

Những dụng cụ siêu xinh xắn, tiện ích trên đây không chỉ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng mà còn mà còn giúp phòng bếp gọn gàng hơn nhiều. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm này tại những cửa hàng chuyên kinh doanh đồ dùng nhà bếp hoặc tham khảo trên các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 1) Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và chắc chắn sẽ giúp phòng bếp của bạn trông gọn gàng hơn. Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 2) Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và chắc chắn sẽ giúp phòng bếp của bạn trông gọn gàng hơn. Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 4) Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và chắc chắn sẽ giúp phòng bếp của bạn trông gọn gàng hơn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác