Blog

Tổng Hợp Địa Chỉ Các Cửa Hàng Bán Đồ Trang Trí Noel Đẹp Và Rẻ Ở TP. HCM

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Wed, 09 Dec 2015 11:34:00 GMT

Đến hẹn lại lên, các cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh ở Sài Gòn rộn ràng cả tháng trước khi ngày lễ chính thức bắt đầu với không khí mua sắm nhộn nhịp. Dưới đây là những địa điểm Cooky đã khảo sát, tham khảo để cho các bạn dễ lựa chọn đồ trang trí trong dịp Giáng sinh nhé!

Sài Gòn chính thức bắt đầu với không khí Giáng Sinh nhộn nhịp. Để tìm và chọn được một cửa hàng bán đồ trang trí noel có giá bán ổn định và hàng hóa chất lượng phong phú không khó, nhưng mua ở đâu, địa chỉ chỗ nào, quận mấy là một vấn đề khá nan giải? Vậy bạn đã "tia" được địa chỉ nào để sắm sửa cho nhà mình những món đồ trang trí đẹp, rẻ, và chất lượng chưa?

Dưới đây là những địa điểm Cooky đã khảo sát để các bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình đồ trang trí trong dịp Giáng sinh sắp tới!

1. Cửa hàng Hiếu Hạnh

Địa chỉ: Số 232 - Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

Dọc con đường này, bạn sẽ bắt gặp nhiều cửa hàng, shop bán đồ trang trí Noel với rất nhiều mẫu mã. Tuy nhiên, giá cả các mặt hàng lại chênh lệch khác nhau. Chuông Noel khoảng 15.000 - 20. 000 đồng, trái thông từ 30.000 - 35.000 đồng, dây kim tuyến khoảng 10.000 - 12. 000...

2. Cửa hàng Kim Lập 192

Địa chỉ: Số 192 - Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

Tùy theo mặt hàng cũng như kích thước của món hàng mà sẽ có mức giá giao động khác nhau. Ở đây chuyên bán các dụng cụ, vật liệu trang trí Noel như vòng nguyệt quế, ông già Noel, chuông, tất Noel... Ấn tượng đầu tiên khi ghé quán nhân viên bán nhiệt tình, chu đáo và bạn có thể trả giá các mặt hàng xuống khoảng từ 1 ngàn đến 2 ngàn đồng/ 1 sản phẩm nếu mua nhiều nhé!

Thay vì mua các dụng cụ về trang trí chiếc vòng nguyệt quế, bạn có thể mua sẵn, giá khoảng 135 ngàn đồng/1 cái.

3. Cửa hàng Thu Thủy

Địa chỉ: Số 204- Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5

Cũng như các cửa hàng khác, đồ trang trí Giáng sinh ở đây cũng rất đa dạng. Giá cả chênh lệnh khoảng 3 ngàn đến 5 ngàn đồng/ 1 sản phẩm. Nếu như với các sản phẩm khác có bán lẻ thì với bông gòn trang trí lại không. 1 bịch bông gòn trang trí dạo động 80 ngàn đến 115 ngàn/ 1 kg.

4. Shop trang sức - quà lưu niệm

Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5

Các phụ kiện trang trí nhiều màu sắc, đẹp mắt, thu hút khách mua rất nhiều. Với chiếc đèn nháy 7 màu này có giá 40.000 đồng.

5. Nhóc Gift Shop

Địa chỉ: Số 107 - Đường Nguyễn Trãi, Quận 5

Điện Thoại: 08.66860947 - 0966967947

Cửa hàng này chuyên bán đồ Giáng sinh để làm quà tặng, lưu niệm. Mặt hàng có vẻ hẹp hơn nhưng lại ít mẫu mã, không phong phú so với các cửa hàng khác nên bạn có thể tham khảo một số các cửa hàng khác trước khi chọn mua nè.

6. Tiệm nước sơn màu Mành Ký

Địa chỉ: Sạp 12 - 14C Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5

Nếu bạn muốn tìm mua các vật liệu như sơn màu, bình sơn phun, cọ quét... thì có thể tham khảo các cửa hàng dọc đường Trịnh Hoài Đức.

7. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Địa chỉ: Số 10 đường 3/2, Phường 12, Quận 10

Các nhà sách lớn đều có bày bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh. Nếu bạn quen mua sắm ở các nhà sách có thể tìm kiếm những món đồ trang trí thật dễ thương, giá cả phải chăng cho ngày lễ Giáng sinh tại đây.

8. Shop Hanah

Địa chỉ: Số 437 -  Đường Nguyễn Tri Phương, Quận 5

9. Chip Chip Shop

Địa chỉ: Hệ Thống cửa hàng Chip Chip

Vừa bán đồ trang trí vừa có cả quà tặng. Các hộp quà và túi đựng, nơ quà ở đây cực đẹp luôn. Giá cả mặt hàng ở đây tầm trung trở lên. Các sản phẩm đều được đề sẵn giá trên từng món nên có thể vừa xem vừa chọn lựa vừa túi tiền. Có bán cả gấu bông hình người tuyết nữa nhé!

Chỉ còn khoảng 15 ngày nữa là đến Giáng sinh rồi, nhà nhà, người người đang tất bật chuẩn bị cho việc trang trí. Hy vọng bài viết trên phần nào giúp các bạn có thêm chi tiết, thông tin để mua và lựa chọn cho mình những mẫu trang trí Giáng sinh năm nay nhé!

Hi vọng bài viết này giúp bạn tìm được địa điểm bán đồ trang trí giáng sinh tại Sài Gòn ưng ý

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Món ngon tuyệt vời cho giáng sinh ý nghĩa Gà tây nướng, bánh pudding hay bánh khúc cây, ... là những món ăn không thể thiếu cho một mùa giáng sinh trọn vẹn. Hiện nay, nhiều món ăn cũng được thêm vào. Gợi Ý 15 Mẫu Trang Trí Cây Thông Noel Tuyệt Đẹp Đây là mẫu trang trí được nhiều người ưa thích. Theo đó, vị trí đặt cây thông thường gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi. Móc treo handmade trang trí Giáng sinh cho cây thông Noel Sẽ như thế nào nếu bạn tự tay làm ra những chiếc móc treo handmade trang trí cho cây thông trong dịp Giáng sinh nhỉ? Vừa rẻ lại ý nghĩa nữa đấy.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác