Blog

Tổng hợp các địa điểm bán baking soda tại Đà Nẵng dành cho những ai đang tìm chỗ mua

bởi Di Chần
Tue, 26 Dec 2017 17:11:00 GMT

Các bạn ở Đã Nẵng đã biết được nơi nào có bán muối nở hay còn được gọi là baking soda chưa? Lần trước mình đã gửi đến các bạn ở Hồ Chí Minh và Hà Nội rồi và lần này không để các bạn Đà Nẵng phải chịu thiệt thòi đâu nha. Các địa điểm bán baking soda tại Đà Nẵng dành cho các bạn chưa biết chỗ để mua nè. Cùng tham khảo nha.

Các bạn ở Đã Nẵng đã biết được nơi nào có bán muối nở hay còn được gọi là baking soda chưa? Lần trước mình đã gửi đến các bạn ở Hồ Chí Minh và Hà Nội rồi và lần này không để các bạn Đà Nẵng phải chịu thiệt thòi đâu nha. 10 địa điểm bán baking soda tại Đà Nẵng dành cho các bạn chưa biết chỗ để mua nè. Cùng tham khảo nha.

1. Cửa hàng Blue Ocean Mart

- Cửa hàng bán khá đầy đủ các loại nguyên vật liệu từ cơ bản như bột mì, baking soda, đường đến bột hạnh nhân, bột nhục đậu khấu, gelatine, yến mạch… và khuôn làm bánh, đuôi bắt kem. Bạn có thể tìm đến đây để mua baking soda và chất lượng thì đảm bảo nha.

- Hiện Blue Ocean có 2 chi nhánh:

- Website: /goto/?url=http://blueoceanmart.com

- Giá tham khảo:

2. Tiệm bánh Kim Cương

Tại đây có bán tất cả các nguyên liệu cần thiết cho những ai yêu thích làm bánh. Nếu muốn mua baking soda, bạn có thể tìm đến cửa hàng.

3. Joly Mart Đà Nẵng

- Đây là một siêu thị mini Nhật tại Đà nẵng, bán đa dạng các loại mặt hàng, từ bột làm bánh đến baking soda đều có tại đây. Bạn có thể đến và mua baking soda.  

4. Hệ thống cửa hàng Gourmet - Người sành ăn

- Một hệ thống cửa hàng nhỏ chuyên bán các loại bơ vỉ, bơ ký, kem sữa tươi, phô mai, bột và nguyên liệu các loại. Bên cạnh đó cũng có bán baking soda và bạn có thể tìm đến các chi nhánh sau của cửa hàng để mua.

- Hiện Gourmet - Người sành ăn có 4 chi nhánh:

5. Shop Ami Kitchen

- Shop chủ yếu bán online, bạn có thể đến nơi mua cũng được. Shop chuyên cung cấp nguyên liệu, dụng cụ làm bánh, topping, khuôn silicon, khuôn nướng, đui bắt bông kem.... Bạn có thể tìm mua baking soda ở đây nha.

- Facebook: https://www.facebook.com/amikitchenstore

6. Shop Lê Cường

- Shop này bán khá đầy đủ, nhiều và đa dạng các mặt hàng dụng cụ và nguyên vật liệu làm bánh như bơ, các loại hạt, phô mai, bột, baking soda… Tuy nhiên, shop chỉ bán online, vậy nên nếu bạn muốn mua baking soda có thể inbox trực tiếp cho shop.

- Facebook: https://www.facebook.com/nguyenlieulambanhdanang

7. Cửa hàng Làm bánh không khó

- Làm bánh không khó là cửa hàng chuyên bán đầy đủ tất cả các loại nguyên liệu, dụng cụ làm bánh từ bánh đơn giản đến bánh phức tạp. Đến đây bạn có thể mua baking soda rất dễ dàng và giá cả cũng phải chăng.

- Website: /goto/?url=http://www.lambanhkhongkho.com

- Facebook: https://www.facebook.com/nguyenlieulambanhdana

- Giá tham khảo:

8. Hệ thống siêu thị Lotte Mart

- Đây là hệ thống siêu thị lớn của Hàn Quốc với đa dạng các mặt hàng khác nhau. Nếu bạn muốn mua baking soda có thể vào đây để mua nha.

- Website: /goto/?url=http://lottemart.com.vn

9. Siêu thị Big C

Ngoài hệ thống Lotte Mart, bạn cũng có thể đến siêu thị Big C để mua baking soda.

Chúc các bạn tại Đà Nẵng tìm được địa điểm mua baking soda ưng ý nha!

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

18 công dụng thần kì của muối nở Một trong những ứng dụng hiệu quả nhất và an toàn của muối nở là dùng để rửa mặt. Bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng và khô thoáng rất dễ chịu. Cách trị gót chân khô nứt với baking soda Hòa tan 3 thìa muối nở (baking soda) vào chậu nước đầy, ngâm chân trong vòng 15 - 20 phút. Dùng 1 viên đá bọt để chà gót chân. Mẹo hay tẩy vết ố vàng trên nách áo chỉ với muối nở Đầu tiên, bạn ngâm áo trong nước ấm pha giấm ít nhất 20 phút. Trong thời gian đó, trộn muối nở (baking soda), muối và oxy già thành một hỗn hợp sệt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác