Blog

Top 5 Ứng Dụng Nấu Ăn Miễn Phí Tốt Nhất Trên iOS, Android

bởi Như Nguyễn
Thu, 01 Dec 2016 15:17:00 GMT

Mỗi khi bạn muốn trổ tài nấu nướng nhưng lại không biết phải tìm kiếm công thức ở đâu? Đây sẽ là top 5 ứng dụng chia sẻ cách nấu ăn tốt nhất và hữu ích nhất dành cho các bạn nội trợ. Đặc biệt là những ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên cả iOS lần Android nhé !

Mỗi khi bạn muốn trổ tài nấu nướng nhưng lại không biết phải tìm kiếm công thức ở đâu? Đây sẽ là top 5 ứng dụng chia sẻ cách nấu ăn tốt nhất và hữu ích nhất dành cho các bạn nội trợ. Đặc biệt là những ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên cả iOS lần Android nhé !

1/ Tastemade (IOS/Android)

Tastemade là một mạng lưới kênh Youtube với chủ đề chính xoay quanh thực phẩm và nấu ăn. Ứng dụng Tastemade là nơi tập trung bạn có thể tìm kiếm những Video hướng dẫn nấu ăn hay nhất và nhanh nhất.

  
Giao diện Tastemade trên iOS & Android

2/ Cooky – Nấu ngon mỗi ngày (IOS/Android)

Cooky – Nấu ngon mỗi ngày là ứng dụng nấu ăn bằng Tiếng Việt hỗ trợ cho công việc nấu nướng và nội trợ hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn với các công thứcmẹo vặt nhà bếp. Ứng dụng này lưu trữ hơn 17.000 công thức với các bước chi tiết có đính kèm hình ảnh minh họa cụ thể.

Giao diện của Cooky rất thân thiệt và dễ sử dụng với các tính năng đi kèm như Bộ Sưu Tập, Yêu thích và Shopping List đem đến cho người dùng sư tối ưu nhất. Đặc biệt, Shopping List là tính năng nổi trội nhất và tiện lợi nhất của Cooky, giúp ghi chú những nguyên liệu cần để nấu một công thức.

Ngoài ra, Cooky còn là công đồng để các bạn yêu thích nấu nướng có thể tự do đăng tải công thức nấu ăn của mình và chia sẻ qua trang Facebook, Google+.

  
Giao diện của ứng dụng Cooky- Nấu ngon mỗi ngày

3/ Kitchen Stories (IOS/Android)

Kitchen Stories là một trong những ứng dụng nấu ăn miêu tả từng bước rõ ràng nhất và có giao diện dễ sử dụng nhất hiện nay. Ứng dụng này hội tụ hàng ngàn công thức nấu ăn với hướng dẫn bằng hình ảnh và video minh họa sinh động giúp bạn dễ dàng nắm bắt được cách nấu các công thức một cách nhanh chóng nhất.

  
Giao diện Kitchen Stories trên iOS & Android

4/ Kitchen rock (IOS/ANDROID)

Kitchen Rock là ứng dụng tìm kiếm công thức món ăn với giao diện đơn giản, đẹp mắt và dễ dùng. Như những app khác, ứng dụng này cũng có đầy đủ các hướng dẫn bằng hình ảnh lẫn video sinh động giúp người xem dễ làm theo và ghi nhớ. 

Giao diện ứng dụng Kitchen Rock IOS/ ANDROID

 

5/ Tasty (IOS/ANDROID)

Tasty khởi điểm từ một kênh youtube hướng dẫn nấu ăn. Khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng theo dõi những công thức của các đầu bếp đến từ Tasty. Một số công thức ở Tasty thậm chí còn hiển thị cả lượng calories trong một số công thức món ăn. Giao diện tương đối dễ dùng, đơn giản và tiện lợi. 

 
Giao diện app Tasty trên IOS Và Android

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác