Blog

Top địa điểm bán hải sản ngon lành cành chanh tại Sài Gòn

bởi Minh Chu
Thu, 23 Mar 2017 16:48:00 GMT

Say đây là danh sách hàng loạt địa chỉ bán: Nghêu sò, ố vẹm, tôm cua.... và nhiều hải sản tươi ngon tại TP HCM, giá lại rẻ bất ngờ, đang chờ chị em bóc lịch ghé thăm nhé!

Muốn tìm được một địa chỉ bán nghêu, sò, ốc hến, tôm, cua, ghẹ... và những hải sản tươi sống khác tại Sài Gòn là một điều không mấy khó khăn nếu bạn có thể biết được một vài địa chỉ trong những vựa hải sản nổi tiếng tươi mà rẻ ngay sau đây:

1. Chợ đầu mối Bình Điền

Nếu cạnh chợ Bình Điền, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa xôi để tìm địa chỉ bán hải sản tươi sống nữa. Chợ Bình Điền là một trong những vựa đầu mối hải sản tươi sống nổi tiếng tại Sài Gòn. Hằng ngày, lượng tiêu thụ hải sản tại đây rất lớn. Chủ yếu là các tiểu thương (chợ nhỏ lẻ, nhà hàng) đến lấy theo những đơn đặt hàng sẵn.

Khi đến mua tại đây, dạo quanh một vòng toàn khu chợ, bạn mới biết thế nào mới gọi là tươi đúng chất tươi của hải sản đó nhé! Vì là chợ đầu mối nên giá cả tại chợ là cũng rẽ hơn nhiều so với các chợ nhỏ lẻ, nhà hàng hay các tụ điểm hải sản khác.

Địa chỉ: Đại lô Khu phố 6, Nguyễn Văn Linh, Phường 7, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: (08) 37590 001 - (08) 37590 002

Wesite: binhdienmarket.com.vn

2. Chợ đầu mối Hàng Dương

Nằm ở Huyện Cần Giờ cách trung tâm thành phố khoảng hơn 1 giờ đi đường, bạn sẽ đến được với chợ đầu mối Hàng Dương là nơi tập trung đủ loại tôm, cua biển tươi ngon với lượng khá lớn và được mệnh danh là vựa hải sản của Sài Gòn.

Phần lớn hải sản ở chợ đều là hàng tươi sống, nhiều thương lái, tiểu thương và một ít cá nhân từ nội thành đều kéo đến đây để tìm mua cho mình những loại hải sản tươi ngon, ưng ý với giá cả rất ưu đãi mà không ngại chèo kéo hay nạn chặt chém đâu nhé! Ngoài ra, trong khu chợ còn óc nhiều sạp bày bán các loại cá khô, mực khô cũng là lựa chọn khá hấp dẫn khi đến chợ Hàng Dương.

Địa chỉ:  Đường thạnh Thới, Xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ, TP. HCM

Điện thoại:  (08) 38743 715

3. Chợ Xóm Chiếu

Khu chợ nằm bên quận 4, vị trí này rất gần trung tâm thành phố, nên đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng để các bạn có thể tìm đến mua hải sản tươi sống nhé!

Giá hải sản ở đây tương đối rẻ. Đặc biệt bạn có thể tìm mua tôm thẻ tươi loại to ở đây và thời điểm tốt nhất để đi mua hải sản ở đây là tầm 4-5 giờ chiều vì là lúc hải sản được bày bán nhiều nhất đấy!

Địa chỉ: 31 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: (08) 39401 355

4. Hải sản Giang ghẹ

Giang ghẹ không chỉ là nơi chuyên cung cấp lượng lớn ghẹ tươi sống cho các nhà hàng mà còn là địa chỉ thân thuộc của những người yêu thích ăn ghẹ ở Sài Gòn.

Ghẹ còn tươi sống với đủ kích thước, chủng loại và kèm theo giá cả ke khai rõ ràng. Ngoài mặc hàng chủ lực là ghẹ thì Giang ghẹ còn cung cấp một lượng không nhỏ các loại hải sản tươi sống khác như tôm, cua, mực, cá mú, sò huyết, ốc, lươn biển, ... Đặc biệt là khách hàng đến đây không chỉ có thể mua về mà còn có thể nhờ thế biến ngay tại không gian rộng rãi, thoáng mát của cửa hàng.

Địa chỉ:

Điện thoại: (08) 37271 919 - 0971 585 868 - 0977 851 895 - 0961 479 668 - 0961 479 686

Wesite: giangghe.com

5. Cửa hàng Khoái hải sản

Vị trí ở quận 1 nên đây là địa chỉ khá tiện lợi cho các thực khách nội thành đến tìm mua. Nguồn hải sản chủ yếu nhập từ vùng biển Phan Rang, Phan Thiết và Nha Trang với quy trình bảo quản tốt nên chất lượng hải sản được bày bán luôn tươi ngon.

Địa chỉ: 16C Nguyễn Văn Giai, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38206 737

6. Vựa hải sản Tư Ốc Lầu

Giá cả ổn định và phải chăng, hải sản tươi ngon cùng chất lượng phục vụ đó là điều tạo nên sự tin tưởng cho thực khách khi đến với Tư Ốc Lầu.

Cửa hàng có bán nhiều các loại hải sản như: cá mú, cá chép, sò huyết, sò lông, ốc cà na, ốc móng tay, ốc giác,... Đặc biệt cửa hàng có bán cua Cà Mau với chất lượng cao, chắc thịt giá cả cũng mềm.

Địa chỉ: 73 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0966 694 753

7. Vựa hải sản Thành Hưng

Chất lượng hải sản tại vừa Thành Hưng được đánh giá khá cao, giá cá ít biến động, đây là nơi chuyên cung cấp nguồn hải sản cho các quán ăn, nhà hàng trong địa bàn thành phố.

Địa chỉ: 394/7 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0934 196 769

Website: vuahaisantphcm.tin.vn

8. Hiếu hải sản

Chuyên cung cấp hải sản tươi sống, hải sản ngon giá rẻ, hải sản nhập khẩu và nhiều loại hải sản khác tại TPHCM và các tỉnh thành phố.

Địa chỉ: 60C Ngô Đức Kế, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0913 555 437 - 0934 745 437 - 0912 233 842 - 0908 219 742

Website: hieuhaisan.com

9. Hải sản Ông Giàu

Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Du lịch Ông Giàu hiện đang kinh doanh lĩnh vực cung cấp thủy hải sản tươi sống với địa bàn trên khắp cả nước. Không chỉ cung cấp hải sản cho các khách lẻ, hải sản Ông Giàu còn mở rộng thị trường cung cấp đến các khách sỉ và trở thành nhà cung cấp hải sản chính cho những nhà hàng nổi tiếng tại Tp. HCM.

Địa chỉ: 3/1A Đường 49, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0913 433 587 - 0903 732 293

Website: chuyenhaisantuoisong.com

10. Hải sản sạch Hasasa

Chuyên cung cấp các loại hải sản với 3 tiêu chí: Tươi - Ngon - Sạch, có dịch vụ đóng gói, giao hàng tận tay người tiêu dùng với đơn hàng trên 1kg ở TP. HCM. Đối với khách hàng ngoài tỉnh thì có thể gửi nhà xe nhé!

Địa chỉ: 21 Tự Lập, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 1900 636 045 - 0913 456 991 - 0913 456 993

Website: hasasa.vn

11. Vựa Hải Sản Tuấn Thịnh

Với cam kết là một trong những địa chỉ cung ứng hải sản tươi sống ngon nhất tại Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm cho các mặt hàng như: cá , tôm , mực , ốc ,sò , cua ghẹ, bạch tuột,…các loại hải sản cao cấp như Sá Sùng khô , Sá Sùng Tươi , Cá Anh Vũ,.. . Ngoài ra còn cung cấp một số loại hải sản đông lạnh như: Mực nang sữa, cá dìa, mực lá tuơi, cá mú đỏ, …

Địa chỉ: 24 Đường Số 7 , Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0938 192 535

Website: alohaisantuoi.com

12. Hải sản tơi sống Vườn Quê

Đến với cửa hàng hải sản tươi sống vườn quê bạn có thể mua được hầu hết các mặt hàng hải sản tươi ngon như: cá bạc má, nục, ngân, hường, chim, bóng đục, bớp, thu, bóng mú đỏ, tôm mũ ni, tôm bạc thiên nhiên, cá bò hòm, cá róc bí, cá tráp hồng, cá chim trắng...với giá rất phải chăng, ...

Địa chỉ:

Điện thoại: 0916 698 445 - 0902 604 802

Website: thucphamtuoisach.vn

Trên đây là tất tần tật các địa chỉ bán tươi sống ngon mà rẻ tại Sài Gòn chị em có thể tha hồ lựa chọn luôn nhé! Nếu không tiện đến mua thì vẫn có nhiều địa chỉ giao hàng tận tay luôn đấy! Nhưng hãy lưu ý là ở bất kỳ địa chỉ nào thì vẫn nên tham khảo đầy đủ thông tin giá cả, chất lượng trước nhé!

Xem thêm:

 

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Dụng Cụ Làm Bánh: Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở TPHCM Nguyên liệu làm bánh giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng Cooky khám phá những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh ngọt nổi tiếng và uy tín tại TPHCM nhé! Tổng hợp địa chỉ bán tinh bột nghệ tại TP HCM Tinh bột nghệ nhất là tinh bột nghệ đen ngoài là thần dược chữa các chứng bệnh có liên quan đến viêm lóe dạ dày thì còn ví như mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác