Blog

Trải nghiệm VỊ TẾT MỚI CÙNG CHIN-SU

bởi Mia Dang
Sat, 05 Jan 2019 19:22:00 GMT

Tết này, hãy để CHIN-SU cùng bạn khởi đầu những điều mới mẻ dù là nhỏ nhặt từ trong chính căn bếp ấm áp của mình cùng Cuộc thi "VỊ TẾT MỚI CÙNG CHIN-SU" nhé

Tết luôn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để cả nhà cùng quây quần bên nhau, chậm rãi thưởng thức những món ăn ngon mà ngày thường khó mà chuẩn bị nấu nướng tỉ mỉ. Ngoài những món ăn truyền thống không thể thiếu để Tết thêm phần ý nghĩa thì sự xuất hiện những món ăn mới trong bữa cơm gia đình sẽ làm các thành viên thêm hào hứng và mang ý nghĩa khởi đầu năm mới với những điều thật mới mẻ. 

Nấu nướng là sự kết hợp ngẫu hứng giữa các nguyên liệu, vậy nên, chỉ cần thay đổi nguyên liệu và nêm nếm một chút thì bạn đã tạo ra một món hoàn toàn mới theo cách của riêng mình, có thể tự tin thực hiện những ý tưởng sáng tạo mà vẫn chuẩn vị Tết ngon.

Tết này, hãy để CHIN-SU cùng bạn khởi đầu những điều mới mẻ dù là nhỏ nhặt từ trong chính căn bếp ấm áp của mình với Cuộc Thi “VỊ TÊT MỚI CÙNG CHIN-SU”, bạn nhé!

Tham gia cuộc thi ngay tại: https://www.cooky.vn/go/a12

Nếu bạn chưa biết sẽ nấu món gì thì đừng quên ghé thăm Bộ sưu tập Món Ngon Ngày Tết đã được Cooky tổng hợp tại đây nhé!

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Là những người đầu bếp tại gia, yêu thích sáng tạo trong nấu nướng, yêu những bữa cơm gia đình, thích thử thách và trải nghiệm các sản phẩm gia vị mới.

CÁCH THỨC THAM GIA CUỘC THI

Bước 1: Hãy chia sẻ CÔNG THỨC NẤU ĂN của bạn có sử dụng ít nhất một nguyên liệu gia vị là sản phẩm CHIN-SU để chế biến và hướng dẫn các bước thực hiện món ăn đó kèm hình ảnh minh họa đẹp mắt.  
Bước 2: Truy cập và gửi bài dự thi (Công thức nấu ăn) tại https://www.cooky.vn/go/a12
Bước 3: Chia sẻ Link và kêu gọi bình chọn

Thành viên có thể đăng tải bài dự thi qua ứng dụng. Tải ứng dụng Cooky tại iOSandroid
Xem hướng dẫn đăng công thức trên Cooky tại đây

Thời gian duyệt và hiển thị: Sau khi đăng tải công thức thành công bạn sẽ nhân được thông báo thành công như tạo công thức bình thường. Thời gian duyệt và hiển thị sẽ phụ thuộc vào nội dung và hình ảnh gửi tham gia cuộc thi. Bài dự thi sẽ chỉ được hiển thị khi được duyệt. Thời gian duyệt sẽ từ 15 - 60 phút trong các ngày làm việc trong tuần

Hướng dẫn tham gia bình chọn (Vote)

Thành viên chỉ có thể tham gia bình chọn bằng cách truy cập vào web hoặc mobile web. Ứng dụng điện thoại sẽ không tham gia được bình chọn (Vote)
Hãy lựa cho mình bài dự thi cảm thấy ưa thích nhất và tham gia Vote. Thành viên có thể tham gia Vote tại trang "Bài dự thi" hoặc trang chi tiết của từng bài dự thi.
Mỗi ngày thành viên sẽ có 3 lượt Vote.
Trong ngày thành viên chỉ được Vote 1 lần cho một bài duy nhất. Sử dụng hết 3 lượt Vote trong ngày thành viên sẽ hết lượt Vote.
Lượt Vote sẽ được làm mới 3 lượt khi qua ngày

Hướng dẫn kêu gọi bình chọn (Vote)

Mỗi bài dự thi được duyệt và hiển thị sẽ được cấp đường dẫn chi tiết
Hãy khoe bài dự thi của mình với bạn bè và kêu gọi bình chọn (Vote) bằng cách chia sẻ đường dẫn hoặc nhấn vào nút "Kêu gọi bình chọn"tại trang chi tiết của Bài dự thi
Không giới hạn lượt chia sẻ bình chọn

BÀI DỰ THI HỢP LỆ PHẢI ĐÁP ỨNG CÁC TIÊU CHÍ SAU:

- Phải sử dụng ít nhất một nguyên liệu của CHIN-SU trong công thức:

- Hình ảnh có độ phân giải rõ ràng, rõ nét, không bị nhoè. Hình ảnh thành phẩm phải có sản phẩm Chin-su, bao bì sản phẩm CHIN-SU rõ ràng, không bị che hoặc tẩy xóa, không dùng ảnh cắt ghép, sao chép từ người khác hoặc đã dùng để nộp cho các cuộc thi khác. 
- Nội dung đầy đủ thông tin, hợp lệ, ý nghĩa, cung cấp được thông tin hữu ích
- Trường hợp các bài dự thi không đúng nội dung yêu cầu sẽ bị từ chối và không được hiển thị.

THỂ LỆ CHẤM THƯỞNG

GIẢI TRUYỀN CẢM HỨNG: Dựa vào số lượng VOTE cao nhất của bài dự thi trên web/mobile web Cooky.vn bao gồm:

GIẢI ĐẦU BẾP CHIN-SU: Do CHIN-SU bình chọn dành cho người tham gia đăng tải nhiều công thức món ăn nhất có ứng dụng đa dạng các sản phẩm của CHIN-SU trong các bài dự thi của mình.

GIẢI ẤN TƯỢNG: Do Cooky bình chọn dành cho bài dự thi đạt về mặt thẩm mỹ hình ảnh và cách nấu sáng tạo.

10 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Dành cho bài dự thi có lượt VOTE cao từ thứ tư trở xuống

QUY ĐỊNH VÀ ĐIỀU KHOẢN VỀ GIẢI THƯỞNG

- Trường hợp các bài dự thi có lượt VOTE bằng nhau, thì bài dự thi được đăng tải sớm nhất sẽ đoạt giải.

- Mỗi người tham gia cuộc thi sẽ chỉ được nhận tối đa một giải thưởng.

- Mọi tranh chấp xảy ra trong quá trình diễn ra chương trình BTC sẽ được quyền quyết định. Quyết định của BTC là  quyết định cuối cùng.

- Thông tin về Người trúng thưởng được Cooky công bố công khai trên fanpage mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.

- Thành viên thắng giải phải điền đầy đủ thông tin vào mẫu yêu cầu của BTC và xuất trình giấy tờ liên quan. Nếu không, BTC có quyền từ chối trao giải.

- Nếu người trúng thưởng không liên hệ với Fanpage để nhận giải thưởng của mình trong vòng 10 ngày kể từ ngày Cooy công bố thì BTC có quyền giữ lại giải thưởng.

THỂ LỆ CHUNG

- Phụ kiện, dụng cụ đều phải phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam cũng như không vi phạm luật pháp Việt Nam, phù hợp với hình ảnh và quy định của thương hiệu và phù hợp với lợi ích của NTT, bao gồm cả việc không sử dụng bất kỳ sản phẩm nào có tên thương hiệu các trong cùng ngành có thể gây ảnh hưởng đến lợi ích của NTT.

- BTC có quyền loại bài thi không đạt yêu cầu mà không cần báo trước với người tham gia.

- BTC có quyền loại bài thi nếu người tham gia có hành vi gian lận quy định.

- Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của người tham gia, hoặc do lỗi hệ thống từ Ban Quản lí ghi nhận thông tin làm mất hoặc xóa mất dữ liệu, BTC sẽ không chịu trách nhiệm và có thể giữ quyền quyết định thay đổi chương trình và thông báo với người tham gia trong thời gian sớm nhất.

- BTC được quyền tạm dừng, thay đổi nội dung chương trình hoặc điều chỉnh thể lệ cho phù hợp với tình hình thực tế vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách thông báo thể lệ đã chỉnh sửa đến từng hộ gia đình và trên post thông báo.

- BTC không chịu trách nhiệm trong việc có bất kỳ bên thứ 3 đăng tải hình ảnh và sử dụng vào các mục đích khác.

- BTC có quyền chọn lựa, biên tập và sử dụng lại những hình ảnh đã chụp vào mục đích truyền thông mà không cần phải chi trả thêm bất kì khoản chi phí nào và không cần thông báo về việc sử dụng tác phẩm này cho người tham gia.

- BTC có quyền sử dụng thông tin và/ hoặc hình ảnh đã quay/ chụp vào các mục đích đăng báo, quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị và/ hoặc các mục đích khác mà không phải trả thêm khoản chi phí nào.

- BTC có quyền thu hồi hình ảnh và hủy bỏ đối với những trường hợp vi phạm thể lệ chương trình theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong văn bản này.

- Trong trường hợp có sự thay đổi về thể lệ cũng như thời gian tổ chức, BTC sẽ thông báo trực tiếp trên nội dung bài viết hoặc bình luận.

- Nhân viên làm việc tại Cooky và Chin-su có liên quan trực tiếp đến việc tổ chức cuộc thi đều không được tham gia cuộc thi.

Mọi thắc mắc về cuộc thi, các bạn gửi tin nhắn về inbox fanpage, Admin sẽ giải đáp.

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác