Blog

Tự Chế Bếp Nướng Ngoài Trời Có Một Không Hai Với Ống Bơ Và Giấy Bạc

bởi Heo Đá
Thu, 03 Mar 2016 13:48:00 GMT

Hẳn nhiều bạn trong chúng ta sẽ e dè khi phải mang theo chiếc bếp nướng BBQ cồng kềnh trong mỗi chuyến dã ngoại. Với mẹo vặt dưới đây, bạn sẽ không còn lo lắng đâu.

Hẳn nhiều bạn trong chúng ta sẽ e dè khi phải mang theo chiếc bếp nướng BBQ cồng kềnh trong mỗi chuyến dã ngoại. Với mẹo vặt dưới đây, bạn sẽ không còn lo lắng bởi chỉ cần một chiếc ống bơ và vài tờ giấy bạc, bạn đã có thể chế tạo ngay một chiếc bếp nướng BBQ "sành điệu" và đầy tiện ích rồi.

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cắt bỏ phần viền ở một đầu của ống bơ.

Bước 2: Bạn khéo léo chia phần ống bơ thành 8-10 phần đều nhau. Dùng kéo cắt dọc phần thân của ống bơ giống như trong hình.

Lưu ý: Bạn đừng nên cắt hết mà chừa lại phần đáy ống bơ một khoảng tầm 4-5cm.

Bước 3: Bẻ các dải ống bơ nằm ngang song song với phần miệng hiện tại của ống bơ, đồng thời gập một đoạn nhỏ ở đầu mỗi dải.

Bước 4: Bạn bọc giấy bạc cho phần ống bơ này. Và giờ thì bạn đã có một chiếc bếp nướng BBQ mini cực tiện lợi rồi.

Giờ thì hãy cùng nướng thử vài miếng xúc xích và thưởng thức ngay nhé!

Chiếc bếp nướng có 1-0-2 đã sẵn sàng cho chuyến picnic, tiệc cuối tuần cả nhà. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập các món nướng dưới đây của Cooky.

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mẹo nướng xúc xích thơm ngon Xúc xích nướng nếu không biết cách nướng sẽ dễ bị cháy bên ngoài, bên trong chưa chín. Để món xúc xích nướng chín vàng, thơm ngon, bạn hãy theo 3 bước sau đây nhé. Lưu ngay cách làm nhé! 4 cách nướng an toàn Món nướng bao giờ cũng thật hấp dẫn nhưng nhiều người vẫn e ngại vì thông tin ăn nhiều món nướng sẽ có nguy cơ bị ung thư. Đọc để biết cách nướng an toàn nhé! 10 mẹo nhỏ giúp món nướng hoàn hảo Ướp nguyên liệu món nướng với các gia vị phổ biến như: dầu ăn, muối, mù-tạt, yogurt, ngò thơm, hành, tỏi, và các loại thảo mộc nghiền nhuyễn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác