Blog

Tuyệt chiêu dùng kéo lóc thịt gà các nàng đã biết chưa?

bởi Xu Xu
Thu, 15 Dec 2016 16:13:00 GMT

Các nàng vụng về chưa bao giờ xuống bếp cũng phải hét lên vì quá dễ, quá tiện lợi với tuyệt chiêu này. Cách lóc thịt gà chưa khi nào dễ đến như vậy. Chỉ với cây kéo bạn có thể lóc thịt gà một cách đơn giản mà không sợ đứt tay, lại còn chuẩn nữa chứ!

Các nàng vụng về chưa bao giờ xuống bếp cũng phải hét lên vì quá dễ, quá tiện lợi với tuyệt chiêu này. Cách lóc thịt gà chưa khi nào dễ đến như vậy. Chỉ với cây kéo bạn có thể lóc thịt gà một cách đơn giản mà không sợ đứt tay, lại còn chuẩn nữa chứ!

Nguyên vật liệu lóc thịt gà

Cách lóc thịt gà bằng kéo

Bước 1:

Chìa khóa để cắt, lọc thành công thịt gà là cắt thông qua các khớp chứ không phải xương. Đầu tiên bạn đặt gà nằm úp, sau đó cắt đi một ít thịt ở khớp cánh, rồi dùng tay bẻ mạnh cánh xuống, dùng kéo cắt khe nối giữa khớp.

Tiếp đến là cắt dần dần cánh thứ nhất, tách rời khỏi ức. Cánh thứ hai áp dụng tương tự.

Lưu ý: Nếu nhà bạn không thích ăn cánh gà có thể đông lạnh chúng và sau này mang đi nấu nước dùng nếu cần nhé.

Bước 2:

Giờ thì đến phần đùi nhé. Đầu tiên, kéo căng đùi rồi dùng kéo cắt từ từ vào bên trong. Sau khi đi khỏi phần thịt, đến phần khớp, bạn dùng tay nhẹ nhàng kéo đùi ra để lộ khớp rồi lấy kéo cắt mối nối của khớp thật mạnh.

Cắt dần cho đến khi hết phần thịt ở đùi là xong. Lặp lại tương tự với đùi thứ hai.

>> Xem thêm: Bí kíp chặt thịt gà nhanh gọn và đẹp mắt

Bước 3:

Sau khi tách được đùi và cánh, bạn dựng đứng gà lên thớt, phần cổ ở phía trên. Dùng kéo cắt từ trên xuống dưới, tách lưng với bụng. Mặt còn lại làm tương tự và bạn sẽ có được xương sống gà, ức và bụng.

Với ức, bạn tiếp tục đặt lên thớt, phần da hướng lên trên. Đường kéo đầu tiên, bạn cắt qua da và đi vào một ít thịt. Đường kéo thứ hai sẽ đi qua phần thịt còn lại và xương.

Thành phẩm lóc thịt gà bằng kéo

Xong rồi đó, quá dễ phải không nào chị em? Nếu chưa dùng ngay, bạn có thể cho vào hộp và cất vào ngăn đông để bảo quản. Nhớ ghi ngày tháng trước khi cất vào tủ lạnh nhé.

>> Xem thêm: Chế biến gà công nghiệp không bị bở, dai ngon như gà ta

Tuyệt chiêu dùng kéo lóc thịt gà vô cùng đơn giản cho các nàng ái ngại dùng dao nhé. Đảm bảo chuẩn không thua kém khi dùng dao của các mẹ đâu nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bí kíp chặt thịt gà nhanh gọn và đẹp mắt Bạn thử áp dụng cách chặt gà dưới đây nhé, đảm bảo bạn sẽ có những miếng gà gọn gàng, đẹp mắt mà không cần tốn nhiều công sức. Áp dụng cách chặt gà nhanh nhé. Rửa Thịt Gà Không Đúng Cách, Nguy Hiểm Rình Rập thịt gà bán trong siêu thị luôn chứa đầy vi khuẩn gây bệnh đường ruột là campylobacter hay salmonella. 5 Cách Mài Kéo Sắc, Đơn Giản Tại Nhà Bạn Đã Biết Chưa? Mài kéo cho bén, sắc đơn giản tại nhà không cần ra tiệm bạn đã biết chưa? Cách, mẹo mài kéo này chỉ với vài bước thực hiện bạn sẽ dễ dàng thành công. Đọc ngay bài viết này để các dụng cụ nhà bếp của bạn, không chỉ kéo mà còn dao luôn sắc bén nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác