Blog

Vô số mẹo hay ho có thể làm từ vỏ bưởi

bởi Minh Chu
Mon, 19 Sep 2016 13:37:00 GMT

Ngoài có thể làm mứt, gỏi, tinh dầu, ... vỏ bưởi còn có thể có nhiều tác dụng hay ho từ chữa bệnh, làm đẹp, cho đến các mẹo vặt trong đời sống hằng ngày mà bạn cũng cần nên biết.

Không chỉ được biết đến như một nguyên liệu làm mứt bưởi ngon tuyệt vời hay chè bưởi thơm ngọt khoái khẩu, ... vỏ bưởi còn được ứng dụng nhiều trong chế biến, chữa bệnh, làm đẹp, ... giúp ích nhiều cho cuộc sống. Những thông tin sau đây có thể giúp bạn tìm hiểu và tận dụng tối đa được nguồn lợi ích từ vỏ bưởi nhé!

Dùng vỏ bưởi trong chế biến món ăn, uống

>> Xem thêm cách làm chi tiết: Chè bưởi

Dùng vỏ bưởi trong chữa bệnh

>> Xem thêm cách làm chi tiết: Mứt vỏ bưởi xanh

Dùng vỏ bưởi trong làm đẹp

>> Mua ngay: Bưởi da xanh bến tre Vietgap

Dùng vỏ bưởi trong cac mẹo vặt gia đình

Trên đây là những mẹo nhỏ mà cực hay ho với vỏ bưởi có thể giúp cho bạn sẵn sàng ứng dụng thử với vỏ bưởi mà không phải bỏ đi để tránh lãng phí nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: emdep.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

12 công dụng tuyệt vời của bưởi dành cho mẹ bầu Bưởi là một loại trái cây không còn xa lạ với nhiều người. Ngoài ra, ăn bưởi cũng rất tốt cho bà bầu. Cùng Cooky khám phá 12 công dụng mà bưởi mang lại nhé! 3 Mẹo Gọt Vỏ Bưởi Nhanh Gọn Và Đẹp Cho Chị Em Nội Trợ Cách gọt bưởi đúng cách giúp bưởi không bị đắng lại nhìn rất bắt mắt. Các chị em cùng tham khảo cách gọt vỏ bưởi nhanh gọn và thẩm mỹ dưới đây của Cooky nhé Khi ăn bưởi đừng mắc phải những sai lầm tai hại sau Ăn bưởi là một điều tốt nhưng để hoàn mỹ thì khi dùng bưởi để đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em hãy luôn ghi nhớ những điều sau đây nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác