Blog

10 loại rau củ ăn vào giúp da trắng hồng tự nhiên

bởi Heo Đá
Tue, 29 Mar 2016 15:10:00 GMT

Có bao giờ bạn thắc mắc một số chị em phụ nữ không dùng kem dưỡng, không cần đến lớp trang điểm mà vẫn có làn da trắng hồng tự nhiên không? Bí quyết của họ là nằm trong nhóm thực phẩm này nè. Một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với những loại rau củ dưới đây sẽ cho bạn làn da đẹp như mong muốn.

Có bao giờ bạn thắc mắc một số chị em phụ nữ không dùng kem dưỡng, không cần đến lớp trang điểm mà vẫn có làn da trắng hồng tự nhiên không? Bí quyết của họ là nằm trong nhóm thực phẩm này nè. Một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với những loại rau củ dưới đây sẽ cho bạn làn da đẹp như mong muốn.

1. Củ cải trắng

Củ cải trắng rất giàu vitamin C. Vitamin C là chất chống oxy hóa, có thể ức chế sự tổng hợp melanin, ngăn ngừa quá trình oxy hóa chất béo, ngăn ngừa tích tụ lipofuscin. Vì vậy thường ăn củ cải trắng sẽ làm cho làn da trở nên trắng mịn tự nhiên.

2. Đậu Hà lan

Đậu Hà lan rất giàu vitaminA. Vitamin A trong đậu chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể có tác dụng giữ ẩm, cho làn da mịn màng.

>> Xem thêm: Đậu hũ chiên sốt cà chua đậu Hà Lan

3. Cà rốt

Cà rốt được coi là “thực phẩm cho làn da” có tác dụng dưỡng ẩm da cực tốt. Ngoài ra, cà rốt rất giàu chất pectin, có thể kết hợp với thủy ngân, loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể, cho làn da hồng hào mịn màng hơn.

4. Nấm

Nấm rất giàu dinh dưỡng, giàu protein và vitamin, ít chất béo, không có cholesterol. Ăn nhiều nấm giúp cơ thể XX tiết estrogen, chống lão hóa, đẹp da.

5. Khoai lang

Khoai lang chứa rất nhiều protein dính và vitamin C. Ăn khoai lang có thể giảm cholesterol và giảm mỡ dưới da làm đẹp da.

>> Xem thêm: Cách luộc khoai lang không cần nước

6. Mướp

Mướp giúp làn da được bôi trơn, ngăn ngừa nếp nhăn.

7. Giá đỗ

Giá đỗ có thể ngăn ngừa tàn nhang, đốm đen, làm trắng da.

>> Xem thêm: Dưa giá

8. Măng tây

Măng tây rất giàu selen, chống lão hóa và phòng chống các bệnh liên quan đến quá trình oxy hóa chất béo, giúp da trắng và mềm mại.

9. Bí đao

Bí đao có các nguyên tố vi lượng như kẽm, magiê. Kẽm có thể thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể con người, magiê có thể làm cơ thể tràn đầy năng lượng, da đẹp hồng hào.

>> Xem thêm: Canh bí đao nấu tôm khô

10. Dưa leo

Dưa leo chứa rất nhiều vitamin và các axit amin, cũng như vô số các acid giúp làm sạch và trắng da, loại bỏ tàn nhàng, cải thiện làn da bị cháy nắng, giảm bớt dị ứng da. Hơn nữa, bạn biết đấy, dưa leo vốn là sản phẩm làm đẹp truyền thống mà.

>> Xem thêm: Salad dưa leo

Thêm ngay các loại thực phẩm trên vào khẩu phần ăn hàng ngày nhé! Bạn sẽ có một làn da trắng hồng không tì vết.

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: www.tinmoi.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

6 thực phẩm làm trắng da Sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Với những cách làm trắng da hiệu quả sau đây bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực. Làn da mịn màng, sạch mụn chỉ với muối Muối là nguyên liệu không thế thiếu trong gian bếp nhà bạn. Ngoài công dụng là gia vị ra thì muối còn có tác dụng làm đẹp nữa đấy. Điểm danh 10 loại nước ép trái cây làm đẹp cho da Da của bạn đang có chiều hướng xấu đi, bạn cảm thấy lo lắng. Vậy tại sao lại không uống thử 10 loại nước ép trái cây giúp làm đẹp da dưới đây nhỉ?

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác