Blog

5 loại thức uống giải khát thơm ngon - sảng khoái - mát lạnh đãi khách dịp Tết

bởi Cobe lilom
Mon, 23 Jan 2017 14:03:00 GMT

Ngày tết uống gì chắc chắn là câu hỏi chung của mọi người phải không nào? Bia, rượu và các loại nước giải khát ngày Tết vừa không tốt cho sức khỏe, vừa quá quen thuộc khiến mọi người không còn hào hứng nữa. Bài viết dưới đây mình đã tổng hợp 5 loại thức uống ngày Tết mới toanh, ngon lành mà lại rất dễ làm nữa đó.

Tết đến, ngoài việc bổ sung các món ăn mặn như bánh chưng, chả giò, đồ chiên rán, bánh kẹo... thì bạn cũng không thể bỏ qua danh sách những loại thức uống ngày Tết ngon lành đãi khách được. Thay vì uống các loại nước ngọt đóng chai thông thường tại sao lại không tự tay làm cho mình 1 ly trà sữa đen Phúc Long, trà đào hay 1 ly mojito mát lạnh nhỉ? Đây cũng là một trong những loại thức uống cực HOT, phổ biến với giới trẻ hiện nay đấy.

Cùng Cooky học pha các loại thức uống thơm ngon - mát lạnh - sảng khoái đãi khách dịp Tết nhé!

Mojito chanh dây chua dịu, ngọt ngào

Nếu như trước giờ bạn chỉ pha chanh dây theo cách thông thường là dùng phần ruột chanh dây, đem pha với nước, thêm chút đường là xong thì Cooky sẽ gợi ý thêm cho bạn một cách pha mới y ngoài hàng đó là mojito chanh dây. Thức uống có vị chua chua, ngọt ngọt, the the từ lá húng lũi sẽ mang đến một tinh thần sảng khoái, đầy năng lượng để bạn chiến đấu với 3 ngày Tết. Ngoài ra, chanh dây cũng được xếp là một trong những loại quả rất nhiều dinh dưỡng, vitamin, tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu:

Mojito chanh dây - Thức uống ngày tết ngon lành

Địa chỉ. cửa hàng bán nguyên vật liệu: Cửa hàng Cường Dung

Trà sữa trân châu dai dai, ngọt ngọt

Trà sữa trân châu là thức uống không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt ở các thành phố như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng... Vị ngọt từ sữa đặc, thơm nhẹ từ trà, kết hợp thêm những hạt trân châu được làm từ bột năng dai dai, mềm mềm ngon không tả nổi. Nếu như ở các thành phố đã quá phổ biến thì Tết này về quê bạn có thể tự tay pha mời cả nhà loại thức uống này nhé! Chắc hẳn sẽ khiến người lớn, trẻ em "ghiền" bởi hương vị chúng mang lại.

Nguyên liệu:

Trà sữa trân châu - Thức uống ngày tết của các bạn teens

Địa chỉ, cửa hàng bán nguyên vật liệu: Phacheviet.com

Trà đào Dole thơm ngon đúng chuẩn

Những miếng đào căng mọng nước và sáng bóng, vẫn giữ nguyên được độ giòn vừa phải chắc chắn sẽ làm nguyên liệu hoàn hảo cho thức uống trà đào mát ngọt thần thánh. Ngoài ra, thức uống này còn giúp bạn giải nóng và thanh nhiệt cơ thể, mang đến cho bạn những ngày Tết rộn ràng.

Nguyên liệu:

Trà đào Dole - nước giải khát ngày Tết mới lạ

Địa chỉ, cửa hàng bán nguyên vật liệu: www.facebook.com

Sâm bí đao giải khát, thanh lọc cơ thể

Sâm bí đao được xem là một trong những loại nước mát tự nhiên giải nhiệt và thanh lọc rất tốt cho cơ thể. Cách nấu sâm bí đao mà mình muốn chia sẻ rất đơn giản, bạn sẽ thành công ngay lần đầu tiên với công thức và liều lượng cực chuẩn sau đây.

Nguyên liệu:

Sâm bí đao giải khát ngon hơn nhiều so với nước ngọt ngày Tết

Địa chỉ, cửa hàng bán nguyên vật liệu: Siêu Thị Co.opMart - Cống Quỳnh

Sâm bông cúc nhãn nhục nhẹ nhàng, ngọt dịu

Sâm bông cúc nhãn nhục được làm từ những bông hoa cúc khô, kết hợp với long nhãn mềm mềm, ngọt dịu từ đường phèn rất dễ uống lại có tác dụng thanh lọc cơ thể tốt. Nếu như ngày Tết bạn lỡ có nạp quá nhiều năng lượng thì hãy bổ sung thức uống này nhé!

Nguyên liệu:

Xem chi tiết cách làm công thức: Sâm bông cúc nhãn nhục

Địa chỉ, cửa hàng bán nguyên vật liệu: www.gomen.vn

Nếu bạn đang phân vân không biết chiêu đãi khách uống gì thì có thể tham khảo 1 trong những loại thức uống trên mà Cooky giới thiệu nhé! Không những giải khát mà chúng còn có rất nhiều công dụng như thanh lọc cơ thể, giảm cân... Đây sẽ là một trong những thức uống cực HOT mà chị em phụ nữ yêu thích!

Có thể bạn quan tâm:

Cobe Lilom

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Gợi ý thực đơn 4 món thanh lọc cơ thể sau Tết Sau tết ăn gì để thanh lọc cơ thể chắc chắn là câu hỏi chung của chị em rồi phải không nào. Mình đã tổng hợp 4 món ăn thanh lọc cơ thể ngon lành cho các bạn đây. Cập nhật những món ăn cực HOT trong dịp Tết 2020 không thể bỏ lỡ Những món ăn hot dịp tết 2020 với màu sắc bắt mắt, hương vị mới lạ cho cả nhà. Hy vọng những món Tết đang hot này sẽ được thành viên trong gia đình yêu thích.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác