Blog

5 mẹo giảm mỡ bụng dưới và eo cực đơn giản

bởi gia phat
Fri, 14 Aug 2015 00:00:00 GMT

Đánh bay mỡ bụng và lấy lại vòng eo thon gọn vốn có chỉ với 5 mẹo nhỏ đơn giản. Chúng sẽ giúp cải thiện hiệu quả và ngăn ngừa sự tái diễn của mỡ bụng.

Sau đây là những mẹo đơn giản giúp giảm mỡ bụng cho các nàng làm việc phải thường xuyên ngồi một chỗ và ít vận động vùng eo

Xông hơi

Khoa học đã chứng minh rằng nếu bạn xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc luyện tập mạnh hay chơi các môn thế thao. Ngay sau khi kết thúc mỗi lần xông hơi cơ thể bạn đã đốt cháy đến 600kcal.

Xông hơi là một trong các cách giảm mỡ bụng eo rất tốt!

Không uống thức uống có đường

Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức. 

Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

Uống nước chanh nóng, hạn chế nước trái thơm, đu đủ.

Với nước chanh nóng loãng sẽ giúp cho hệ tiêu hóa được hoạt động tối da, loại bỏ chất dưa thừa, làm sạch dạ dày. Song song, thành phần enzyme bromelain và papain trong trái thơm, đu đủ sẽ giúp phá vỡ các protein khó tiêu làm giảm sự tích lũy mỡ vùng bụng.

Chanh nóng

Ăn sữa chua

Bạn có thể uống 1 ly sữa chua hoặc ăn một hộp sữa chua không đường vào trước bữa ăn để giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn. Sữa chua giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng quá trình trao đổi chất và giúp chúng diễn ra thuận lợi hơn.

Không những thế, lượng canxi co trong sữa chua còn bổ sung năng lượng cho cơ thể vậy nên bạn nên dùng sữa chua và bữa sáng và buổi tối để kiểm soát tốt hơn cơn thèm ăn của bạn.

 

Sữa chua giảm mỡ vùng eo cực hiệu quả luôn!

Uống nước lọc

Uống một ly nước trước và sau bữa ăn của bạn. Nước không có calo, và nó giúp giữ cho bạn đầy đủ và giúp đỡ để ăn ít hơn.

Nếu bạn thường xuyên ăn quá nhiều và đó là lý do chính tại sao bạn tăng cân, hãy thử uống một ly nước sạch trước khi bữa ăn của bạn. Không chỉ nó sẽ giúp bạn giảm cân trong một tuần, nó cũng sẽ giúp giữ cho trọng lượng của bạn dưới sự kiểm soát xuống đường.

Hy vọng những cách trên giúp cải thiện hiệu quả cho vòng eo lý tưởng của bạn. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

8 bước massage đánh tan mỡ bụng bằng rượu và gừng Với hai nguyên liệu dễ kiếm là gừng tươi và rượu, bạn có ngay một công thức kem tan mỡ tự nhiên và cần phối hợp với 8 bước sau đây để massage cho eo thon. Top 5 thực phẩm quen thuộc giảm mỡ bụng cực hiệu quả Chỉ cần ăn đúng món, đúng cách, mỡ bụng sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa. Hãy cũng tìm hiểu top 5 thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả này ngay chị em nhé. Bỏ túi các mẹo làm đẹp da từ khoai lang Khoai lang không chỉ là thực phẩm dinh dưỡng, tốt sức khỏe con người, mà còn có nhiều công dụng làm đẹp, dưỡng da rất bất ngờ.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác