Blog

5 món ngon với trái lựu tốt cho phái mạnh

bởi Tử La Lan
Wed, 20 Apr 2016 16:27:00 GMT

Việc tiêu thụ lựu thường xuyên sẽ có lợi cho nam giới, giúp cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp kìm hãm tế bèo ung thư tuyến tiền liệt, ... Sau đây là những gợi ý cho cách chế biến lựu thành những món ăn và thức uống cực hấp dẫn bạn có thể tham khảo.

Nước lựu chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp giảm cholesterol trong máu và kìm hãm sự phát triển của ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả. Bạn có thể tham khảo 5 món ngon và thức uống được chế biến từ trái lựu để có thể luân phiên thay đổi sử dụng thường xuyên mà không sợ ngán nhé!

1. Nước ép lựu và chanh tươi

Hãy mở đầu ngày mới với một ly nước ép với vị ngọt của lựu và chua nhẹ của chanh mát lành. Lựu có chứa polyphenol giúp giảm huyết áp, cải thiện khả năng cương dương.

Nguyên liệu:

Dùng cho 2 người

>> Xem thêm: Nước ép lựu và chanh tươi

2. Siro lựu

Chỉ cần ba bước đơn giản, bạn đã có thể tự làm siro lựu dùng dần ở nhà vừa uống ngon, vừa khỏe lại vừa an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nguyên liệu:

Dùng cho 4 người

>> Xem thêm: Siro lựu

3. Cocktail lựu

Cocktail lựu sẽ là thức uống hớp hồn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc rực rỡ. Không chỉ đẹp, ly cocktai còn đến cho bạn cảm giác thú vị. Còn chần chừ gì nữa mà không làm thử nhỉ?

Nguyên liệu:

Dùng cho 4 người

>> Xem thêm: Cocktail lựu

4. Salad lựu

Thay đổi hấp dẫn hơn bằng món salad lựu sẽ giúp bữa ăn nhà bạn thêm nhiều màu sắc và hương vị hấp dẫn, sẽ kích thích bạn tiêu thụ với 1 cảm giác ngon miệng nhất!

Nguyên liệu:

Dùng cho 3 phần ăn

>> Xem thêm: Salad lựu

5. Bánh flan hương lựu

Bánh flan mềm béo thoang thoảng hương vị lựu thích hợp làm món ăn tráng miệng rất tốt cho sức khỏe của phái mạnh đấy!

Nguyên liệu:

Dùng cho 2 người

>> Xem thêm: Bánh flan hương lựu

Việc tiêu thụ lựu thường xuyên sẽ mang lại cho bạn sức khỏe và nhất là có thể kìm hãm được sự phái triển của bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Sẽ không cảm thấy ngán nếu bạn có thể phối hợp việc dùng lựu với nhiều món ăn hấp dẫn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

11 thực phẩm tăng cường bản lĩnh cho phái mạnh Chế độ ăn uống dinh dưỡng, kết hợp với luyện tập sẽ mang đến cho nam giới sức khỏe tốt. Dưới đây là 11 loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe nam giới. 10 thói quen khiến phái mạnh trở nên yếu đuối Nam giới không tập thể dục, nghiện thuốc lá, rượu bia, sống cách ly xã hội... sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. 7 món sinh tố có lợi cho sinh lý phái mạnh Ngoài công dụng bổ ích cho sức khoẻ dưa hấu còn là một loại chứa chất có tác động mạch máu như viagra, có tác dụng chữa yếu sinh lý, kích thích ham muốn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác